logo
Menu

Cách giảm béo bụng dưới


Ngồi nhiều, vận động ít, ăn uống quá đà… nguyên nhân béo bụng dưới thường gặp ở chị em phụ nữ, đặc biệt là chị em văn phòng. Làm thế nào để giảm béo bụng dưới hiệu quả và an toàn? Ăn gì giảm béo bụng dưới? là những câu hỏi thường gặp của các chị em. Để có thể giảm béo bụng  bạn có thể tham khảo những phương pháp sau:

 Cách giảm béo bụng dưới

Massage vùng bụng

 Cách giảm béo bụng dưới

Massage vùng bụng có tác dụng làm hao hụt mỡ và giảm căng thẳng mỏi mệt. Massage làm tăng nhiệt độ cho da , đốt cháy lượng mỡ dư thừa , xúc tiến tuần hoàn máu và làm giảm thiểu sự tiếp nhận dinh dưỡng của ruột.

Sữa chua:

Cách giảm béo bụng dưới

Sữa chua là món khoái khẩu của đa số chị em phụ nữ. Nhưng bạn có thể chưa biết đó còn là cách giảm mỡ bụng dưới tiện lợi. Chỉ cần bạn nhớ ăn sữa chua không đường ngày 3 lần. Men trong sữa chua giúp tiêu hao năng lượng thừa nhanh chóng, tránh tích tụ thành mỡ bụng.

 Nước ép trái bí xanh:

 Cách giảm béo bụng dưới

300gr bí xanh gọt vỏ, bỏ ruột, ép lấy nước, lúc đầu  bạn có thể cho thêm tý đường hoặc muối để dễ uống hơn. Chất axit có trong bí xanh có thể tiêu hao mỡ thừa, ức chế đường chuyển hóa thành mỡ nên đây là một cách giảm mỡ bụng dưới. Ngoài ra nước bí còn chứa nhiều vitamin nên rất mát, làm đẹp da, giúp tiêu hóa tốt. Áp dụng phương pháp này, bạn không chỉ làm giảm nhanh mỡ bụng dưới mà còn có làn da sáng mịn nữa đấy.

Gừng tươi:

Cách giảm béo bụng dưới

Dùng gừng tươi giã nát, cho vào một chiếc khăn mỏng, xoa đều lên vùng bụng dưới , sau đó ngồi thiền, cách 1 phút lại gập người xuống đất một lần và hít thở sâu. Gừng nóng kết hợp vận động ở vòng eo sẽ giúp giảm bớt mỡ bụng dưới.

Bài tập giảm béo bụng dưới

 Cách giảm béo bụng dưới

Muốn giảm mỡ bụng dưới có thể áp dụng các bài tập thể dục bằng cách đi bộ ngoài trời, hoặc nằm ngửa trên sàn nhà, hai tay để dọc cơ thể, co gối và bắt đầu tập bằng cách lấy sức bật người lên rồi cúi sát người xuống chân. Với bài tập đơn giản và dễ thực hiện có thể làm giảm mỡ bụng dưới cho phụ nữ một cách hiệu quả.

Uống nước trước khi ăn

 Cách giảm béo bụng dưới

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc uống nhiều nước mỗi ngày, đặc biệt là uống 1 cốc nước trước khi ăn sẽ giúp làm tăng chức năng của dạ dày, thúc đẩy quá trình tiêu hóa và quá trình tuần hoàn máu đồng thời tăng nhiệt độ cơ thể, từ đó làm tăng quá trình trao đổi chất trong cơ thể lên tới 10-20% và đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa vùng bụng dưới hiệu quả.

Bên cạnh đó, uống nước trước bữa ăn còn giúp bạn có cảm giác no bụng và làm giảm cảm giác thèm ăn, từ đó hạn chế lượng thức ăn nạp vào cơ thể.

Ngoài ra y học hiện đại ngày nay còn có thể giảm mỡ bụng dưới bằng phương pháp giảm mỡ Laser Lipo. Đây chính là phương pháp giảm mỡ hiệu quả lâu dài, được nhiều chuyên gia trong và ngoài nước đánh giá cao về công nghệ tiên tiến, điều trị an toàn, hiệu quả cao, giảm mỡ lâu dài tới 95%. Ngoài ra, điều trị giảm mỡ bụng dưới hiệu quả lâu dài bằng Laser Lipo giúp giảm mỡ bụng dưới cho phần lớn phụ nữ mà không tốn thời gian, không cần ăn kiêng, không cần tập luyện.

Cách giảm béo bụng dưới

Với những ưu điểm vượt trội, Laser Lipo đã được các bác sĩ thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW kịp thời ứng dụng vào điều trị thành công cho đông đảo khách hàng. Đặc biệt, với quy trình thực hiện giảm mỡ chuẩn theo đúng quy định của Bộ Y tế cùng các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành được đào tạo bài bản, trình độ chuyên môn đẳng cấp quốc tế, luôn tận tâm chu đáo, dịch vụ giảm mỡ Laser Lipo tại thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW cam kết mang đến cho khách hàng kết quả điều trị hiệu quả nhất.

*Lưu Ý: kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào đường nét có sẵn và cơ địa của từng người


[X]