Cằm bị méo sau khi độn phải làm sao?

Hỏi:

Chào bác sĩ tư vấn, em đã từng đi độn cằm nhưng bây giở cằm em lại bị méo qua một bên nhìn rất xấu xí và khuôn mặt mất cân đối khiên em rất lo lắng và không dám tiếp xúc với người khác. Bác sĩ cho em hỏi cằm bị méo sau khi độn phải làm sao? Có cách nào khắc phục không ạ. Mong bác sĩ giúp em ( Kim Ngân, Tây Ninh)

Trả lời:

Kim Ngân thân mến!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gữi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn khách hàng của thẩm mỹ Hàn Quốc JW, với câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau.

Cô gái nào cũng mong muốn mình trở nên xinh đẹp hơn, chính vì thế khi những công nghệ thẩm mỹ ra đời rất nhiều chị em đã háo hức thực hiện, mong muốn khắc phục khuyết điểm và nâng cấp ngoại hình.

 Cằm bị méo sau khi độn phải làm sao?

Tuy nhiên, điều đáng lo ngại là nhiều chị em đã không tìm hiểu kĩ lưỡng về phương pháp cũng như địa chỉ, bác sĩ thực hiện dẫn đến các biến chứng đáng tiếc. Bởi lẽ phẫu thuật thẩm mỹ cũng là một loại phẫu thuật y khoa, chính vì thế cần có yêu cầu khắc khe về quy trình cũng như tay nghề bác sĩ thực hiện để đảm bảo an toàn cũng như kết quả sau khi phẫu thuật.

Với trường hợp của bạn là cằm bị méo sau khi độn, lý do có thể là do bác sĩ thực hiện không có nhiều kinh nghiệm, quy trình thực hiện không đúng chuẩn nên sau một thời gian, chất liệu độn bị di chuyển gây ra tình trạng méo, lệch.

Để khắc phục tình trạng này, các bác sĩ tại thẩm mỹ Hàn Quốc JW sẽ thăm khám, xem xét tình trạng lệch, méo của cằm, đo vẽ lại đường nét cằm cho hài hòa với khuôn mặt. Tiếp theo bạn sẽ được gây tê để tiến hành phẫu thuật độn cằm lại. Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ở niêm mạc trong miệng, lấy miếng độn cằm cũ ra và thay bằng miếng độn mới. Sau đó, các bác sĩ sẽ cố định miếng độn bằng nẹp vis chống di lệch. Đây là bước quan trọng nhất trong quy trình độn cằm tại Hàn Quốc, giúp đảm bảo không lệch cằm, khác biệt hẳn với các kỹ thuật cũ tại Việt Nam. Cuối cùng, bác sĩ sẽ khâu lại vết rạch bằng chĩ thẩm mỹ, đảm bảo không để lại sẹo.

Sau khi độn cằm tại thẩm mỹ Hàn Quốc JW, cằm của bạn không chỉ hết méo, lệch mà còn trở nên cân đối, làm gương mặt trở nên hoàn hảo hơn. Độn cằm tại thẩm mỹ Hàn Quốc JW thực hiện theo đúng quy trình của bộ Y tế và theo công nghệ Hàn Quốc mới, đảm bảo an toàn và đẹp bền lâu dài.

Hình ảnh khách hàng sau khi độn cằm tại JW

Video Phân biệt trượt cằm, độn cằm và lời khuyên từ BS. Tú Dung

Bạn Ngân nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW để được các bác sĩ chó chuyên môn cao xem xét kĩ hơn về tình trạng của bạn và đề ra phương pháp phù hợp.

Chúc bạn mau chóng lấy lại sự tự tin và xinh đẹp cho bản thân mình.

Thông tin liên hệ:

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: