Kim Tae Hee sở hữu gương mặt hoàn hảo

Các chuyên gia thẩm mỹ đã dành cho nữ diễn viên `Chuyện tình Havard` những lời `có cánh` khi nói về khuôn mặt đẹp của cô.
kim-tae-hee-so-huu-guong-mat-hoan-hao-1
Khuôn mặt Kim Tae Hee được đánh giá là có “tỷ lệ vàng”. Ảnh: News

Trong chương trình Star King phát sóng hôm 28/1 của đài SBS, các chuyên gia thẩm mỹ đã phân tích các chỉ số trên gương mặt của Kim Tae Hee và Jang Dong Gun, từ đó đưa ra nhận định rằng đây là hai gương mặt đẹp hoàn hảo của làng giải trí xứ Hàn.
Theo đánh giá của chuyên gia đến từ khoa giải phẫu của một đại học danh tiếng, Kim Tae Hee sở hữu gương mặt với tỷ lệ vàng 1:1:1, tức là khoảng cách từ trán tới lông mày, lông mày tới mũi, và từ mũi tới cằm là bằng nhau. Vị này cũng hết lời khen ngợi vẻ đẹp hài hòa của cô đào Chuyện tình Havard: “Cô ấy có gương mặt nhỏ nhắn, trán cao, rộng vừa phải, kết hợp với lông mày đen, rậm và đôi môi gợi cảm, hàm răng trắng đều. Đó chính là lý do khiến Kim Tae Hee luôn tạo sức hút trong mắt người đối diện”.
Các chuyên gia trong chương trình cũng không quên dành những lời “có cánh” cho tài tử Jang Dong Gun. Theo nhận định của họ, nam diễn viên My Way có khuôn mặt đẹp, đường nét rõ ràng và rất dễ để lại ấn tượng.

kim-tae-hee-so-huu-guong-mat-hoan-hao-2
Jang Dong Gun cũng được đánh giá cao nhờ gương mặt đẹp đàn ông.    

Nguyễn Hương


 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: