Lăn kim tế bào gốc chi phí bao nhiêu mỗi lần lăn

Hỏi:

Chào bác sĩ tư vấn, da tôi có nhiều sẹo mụn khiến tôi phải trang điểm khá dày để che lấp. Tôi có nghe đến phương pháp lăn kim tế bào gốc có thể giải quyết tiệt để sẹo mụn nên muốn hỏi bác sĩ là lăn kim tế bào gốc chi phí bao nhiêu mỗi lần lăn vậy ạ? Cảm ơn bác sĩ (Anh Thư, Đồng Nai)

Trả lời:

Xin chào bạn Anh Thư,

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Với câu hỏi “lăn kim tế bào gốc chi phí bao nhiêu mỗi lần lăn” của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:

Các nhà khoa học đã chứng minh trên lâm sàng rằng kim lăn điều trị là một giải pháp lý tưởng để điều trị sẹo sau mụn mà không cần phẫu thuật hay điều trị xâm lấn bóc tách gây nhiều tổn thương da nặng nề như laser điều trị. Những nghiên cứu trên lâm sàng cũng chứng minh rằng kim lăn điều trị mang lại hiệu quả cao hơn so với điều trị laser tái tạo bề mặt như Laser CO2 vi điểm hay lột da mặt mạnh bằng hóa chất.

 Lăn kim tế bào gốc chi phí bao nhiêu mỗi lần lăn

Thông qua một phức hợp các tác động sinh lý: kim lăn điều trị (gồm một bánh lăn được gắn từ 150- 500 kim nhỏ, bén, chích xuyên da đủ sâu (khỏang 0,5 – 2mm) gây ra những “tổn thương giả mạo” trên da. Khi lăn kim trên da, làn da phản ứng với những vết kim này như là những vết thương và tạo ra nhiều yếu tố làm lành da trong đó chủ yếu là sự tái tạo phát triển mô da. Quá trình này kích thích sản sinh tế bào thượng bì và sợi collagen cả về số lượng lẫn chất lượng. Đó chính là mục đích của lăn kim trong điều trị da bị hư hại do lão hóa, sẹo do mụn hay do các yếu tố độc hại của môi trường. 

 Lăn kim tế bào gốc chi phí bao nhiêu mỗi lần lăn

Chỉ một vài ngày sau trị liệu, các nguyên bào sợi và mao mạch mới sẽ hình thành thông qua việc đâm thủng các mô sẹo. Cả hai quá trình này đem lại kết quả hình thành các mô mới để làm đầy sẹo và các mao mạch mới đem lại tín hiệu cung cấp máu tốt hơn, giúp cải thiện sẹo mụn.

Công nghệ kim lăn được ứng dụng thành công trong việc điều trị sẹo giúp làm đầy sẹo lõm một cách nhanh chóng, hiệu quả tới 90%, giúp gương mặt bạn trở nên trắng sáng, mịn màng hơn. Đ

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: