Nâng ngực bằng đặt túi ngực xốp an toàn, đẹp tự nhiên nhất

Nâng ngực là một lựa chọn lý tưởng giúp cho người phụ nữ trở nên tự tin hơn, quyến rũ hơn để sẵn sàng đón nhận niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống.

Qua nhiều cung bậc thời gian, kỹ thuật nâng ngực đặt túi cũng đã mang lại rất nhiều sự lựa chọn mới và ngày càng hoàn thiện. Nhưng vượt qua tất cả, đó chính là túi ngực dạng gel với các cơ chế vỏ túi linh hoạt. Nội dung bài viết xin được giới thiệu đến bạn kỹ thuật đặt túi ngực xốp đẹp tự nhiên  –  một trong những loại vỏ thịnh hành nhất hiện nay trên thế giới.

 NÂNG NGỰC BẰNG TÚI XỐP  - Ảnh minh họa
Ảnh minh họa đặt túi ngực – nâng ngực bằng túi xốp an toàn, đẹp tự nhiên

Sự ra đời của túi ngực gel khiến cho chị em dễ dàng được tiếp cận với công nghệ nâng ngực an toàn. Dù bị cắt đôi, va đập mạnh, chất gel mềm mại vẫn giữ hình dạng chuẩn mực không như các dòng túi nước biển hay bể, chảy trước đây. Song song đó, sự cải thiện về vỏ túi cũng đặc biệt đa dạng như vỏ trơn, vỏ nhám, vỏ xốp.

Nhưng qua ghi nhận thực tế, với túi ngực trơn, tình trạng co cứng bao xơ vẫn xảy ra. Đây là phản ứng tự nhiên của cơ thể khi có thành phần lạ xâm nhập, tự tạo 1 lớp màng bao quanh túi ngực, nếu bao xơ ít thì ảnh hưởng hầu như không đáng kể nhưng khi quá dày sẽ khiến ngực cứng và thiếu tự nhiên.

Nhận thấy được tồn tại này, hãng Polytech Health & Aesthetics (Đức) đã nghiên cứu và cho ra đời loại túi đặt ngực bề mặt xốp mang tên Microthane. Túi ngực bề mặt xốp thực chất là túi ngực bề mặt trơn và được phủ bên ngoài lớp Polyurethane, làm cho túi ngực có được sự mềm mại của túi trơn mà vẫn có độ bám dính của túi nhám.

Túi có chứng chỉ chất lượng Châu âu CE, ISO 13485, ISO 9000:2008 đảm bảo sự an toàn vĩnh viễn trong từng sản phẩm và khẳng định được chất lượng qua các ưu điểm sau đây:

1/ Hạn chế co thắt bao xơ ở mức thấp nhất chỉ khoảng 1%

Bề mặt xốp của túi ngực Microthane có cơ chế hút các chất dịch và máu vào trong bề mặt xốp, chứ không phủ bên trên như các loại vỏ khác khiến việc hình thành bao xơ khó khăn hơn.

 Đặt túi ngực - nâng ngực bằng túi xốp 

Túi ngực Microthane

2/ Hầu như không di lệch túi

Khả năng bám dính vào khoang đặt túi giúp giảm tình trạng lệch túi, bên cao bên thấp dù qua rất nhiều năm

3/ Túi ngực Microthane linh hoạt với mọi vị trí đặt túi

Túi ngực xốp rất thích hợp đặt dưới tuyến vú để giảm hình thành bao xơ hoặc dưới cơ để bảo toàn khả năng cho con bú, cảm giác đầu vú của chị em. Sự phản ứng linh hoạt trong mọi trường hợp giúp cho bác sĩ có thể xoay chuyển trong mọi tình huống dù là bất ngờ nhất.

Đặt túi ngực - nâng ngực bằng túi xốp 

Đặt túi dưới cơ và dưới tuyến 

Ngày nay, túi ngực Microthane là sự lựa chọn tối ưu cho cả bác sĩ lẫn khách hàng. Đặc biệt với những người từng gặp rắc rối với vấn đề co thắt bao sơ, túi ngực Microthane bề mặt xốp sẽ giải quyết được mọi rắc rối. 

 Lưu ý: Tất cả phẫu thuật nâng ngực được thực hiện tại bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ  tại TP.HCM theo thông tư 41/2011/TTBYT

>>> Click xem ngay Nâng ngực nội soi Nano chip – Ngực căng tròn, đẹp an toàn. Nâng ngực Nano Chip là công nghệ mới hàng đầu hiện nay ứng dụng kĩ thuật nâng ngực tiên tiến nhất tạo ra bầu ngực to, căng tròn, mềm mại, đẹp mọi tư thế.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: