Trị nám da hiệu quả ở đâu?

Hỏi: Trị nám da hiệu quả ở đâu?

BS. Nguyễn Phan Tú Dung: 

Nám là tình trạng rối loạn sắc tố da gây sậm màu theo mảng hoặc đốm nâu. Nám thường có cấu tạo đối xứng, nghĩa là nếu má trái bị nám thì má phải gần như chắc chắn bị.

Nám do 2 nguyên nhân chính là yếu tố nội sinh (nội tiết tố, hormon) và ngoại sinh (môi trường sống, nắng, khói bụi, mỹ phẩm…). Nám ngoại sinh trị có thể dứt tới 99% nhưng với nội sinh là nám do di truyền nám rất khó điều trị dứt điểm, điều trị tốt chỉ có thể dứt được 80%- 85%.

Điều trị nám cần phải điều trị sớm nhất và kiên trì để việc trị liệu đạt kết quả tốt. Hơn thế, tránh nắng là điều nên lưu ý nhất vì ánh nắng làm nám trở nên trầm trọng hơn.

Nám ngoại sinh do những yếu tố khách quan tác động tới sắc tố da hoàn toàn có thể điều trị tận gốc bằng kỹ thuật lăn kim tế bào gốc hoặc laser Fraxis. Phương pháp này còn tỏ ra vô cùng hiệu quả trong hỗ trợ điều trị sâu cho nám do nội tiết tố. 

Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Với sự chuyển giao công nghệ 100% từ JW Hàn, chúng tôi cam kết luôn dành cho bạn những dịch vụ chất lượng nhất với độ an toàn được đảm bảo. Bởi chúng tôi hiểu làm đẹp là phải an toàn.
 

trao_chung_nhan_thuong_hieu_tham_my_han_quoc_jw_doc_quyen

Vin trưởng Bnh vin JW Hàn Quc  Ts.Bs.Man Koon Suh trao bng chng nhn trao chng nhn thương hiu Thm m Hàn Quc JW duy nht ti Vit Nam cho NCS.BS.Nguyn Phan Tú Dung

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: