Dương Mịch “lao đao” sau scandal “quỵt” tiền từ thiện

Từng hứa tặng máy đánh chữ và gậy cho các trẻ em khiếm thị ở trường học Thành Đô nhưng không thực hiện. Khi sự việc bị phanh phui, Dương Mịch bị người hâm mộ ném đá không thương tiếc, các nhãn hàng quay lưng.

Hôm 31/3. Dương Mịch chính thức gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ về lời hứa chưa thực hiện cho các trẻ em khiếm thị.  Cô khẳng định bản thân không biết chuyện cho đến khi báo chí phanh phui.

Hơn hết, sau sự việc, phía Dương Mịch tức tốc mua hỗ trợ máy đánh chữ cho các trẻ em và có thông báo chính thức trước người hâm mộ. Tuy nhiên, báo chí và cộng đồng mạng vẫn “chỉ trích” gay gắt và cho rằng Dương Mịch giả dối.

Dương mịch quỵt tiền

Lời xin lỗi của Dương Mịch không được chấp nhận

Lời xin lỗi của Dương Mịch không nhận được sự đồng tình từ người hâm mộ. Hàng loạt người hâm mộ cho rằng cô chỉ muốn có tiếng thơm mà chẳng có thành ý, dẫn đến sự trì trệ trong việc này.

Tờ báo nhân dân Nhật báo cho rằng Dương Mịch giả tạo và không có trách nhiệm với chính phát ngôn của mình. Hơn hết, nhiều khán giả đã công khai tuyên bố tẩy chay Dương Mịch.

Dương Mịch mệt mỏi xuất hiện sau scandal quỵt tiền

Trước đây Dương Mịch được mệnh danh là “nữ hoàng quảng cáo” bởi những gì cô diện và sử dụng đều được mọi người mua và săn đón.  Tuy nhiên, sau candal quỵt tiền nổ ra, các nhãn hàng mỹ phẩm Dương Mịch từng quảng cáo đều đồng loạt xóa hình ảnh của cô.

Từ nữ hoàng quảng cáo, Dương Mịch bị các nhãn hàng “ghẻ lạnh”

Scandal lần này khiến Dương Mịch thực sự lao đao và ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp. Nhiều người cho rằng, sau sự việc lần này, Dương Mịch chắc chắn sẽ không được các nhãn hàng “săn lùng” như trước.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc