Gọt mặt ở Việt Nam

Những năm gần đây, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt được ứng dụng rộng rãi ở rất nhiều quốc gia. Trong đó, Hàn Quốc được xem là cái nôi của phẫu thuật thẩm mỹ, nơi mà thị trường làm đẹp bằng “dao kéo” phát triển nhất tại Châu Á. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là người Việt có nhất thiết phải sang Hàn Quốc phẫu thuật gọt mặt không?

Gọt mặt ở Việt Nam

Bạn nên biết rằng, để đạt được kết quả thẩm mỹ như ý, việc lựa chọn một cơ sở phẫu thuật gọt mặt uy tín, chi phí phù hợp và tiện lợi trong việc ăn ở, đi lại, giao tiếp cũng như tái khám sau phẫu thuật là vấn đề mà chị em nên đặt ra trước tiên khi có nhu cầu gọt mặt thẩm mỹ.

Gọt mặt ở Hàn Quốc

Gọt mặt ở Việt Nam

Tại thủ đô Seoul cũng có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ gọt mặt. Nếu bạn chọn được nơi uy tín thì sẽ an toàn, chi phí cho một phẫu thuật thẩm mỹ không dưới 15 ngàn USD và thậm chí có thể lên đến 50 ngàn USD nếu khuôn mặt bạn không chỉ phẫu thuật gọt xương hàm mà còn phải hạ thấp gò má cao, phẫu thuật hô hoặc móm để có một khuôn mặt thon gọn. Tổng chi phí cho xin visa, vé máy bay khứ hồi, khách sạn ít nhất phải hơn 3000 USD. Nếu mọi thứ tốt đẹp thì bạn có thể không cần tái khám lại mà chỉ cần chụp phim kiểm tra tại Việt Nam. Còn nếu không may có vấn đề như viêm, nhiễm trùng hay bạn vẫn chưa hài lòng về khuôn mặt mình sau phẫu thuật thì cần phải quay trở lại một vài lần để điều trị và theo dõi. Vì vậy, chi phí sang Hàn phẫu thuật cũng khá là tốn kém.

Gọt mặt ở Việt Nam

Gọt mặt ở Việt Nam

Chi phí phẫu thuật gọt mặt ở Việt Nam thì thấp hơn nhiều so với chi phí gọt mặt tại Hàn Quốc. Hơn nữa, nhu cầu gọt mặt tại Việt Nam là rất cao nên hiện cũng có khá nhiều trung tâm đã trang bị đầy đủ máy móc, công nghệ thẩm mỹ hiện đại, đáp ứng nhu cầu gọt mặt của đông đảo khách hàng.

Những ưu điểm nổi bật khi quyết định gọt mặt tại Việt Nam

– Giá phù hợp với khách hàng Việt Nam

– Tiện lợi cho người Việt ăn ở, giao tiếp, tái khám theo dõi sau phẫu thuật.

– Máy móc được trang bị hiện đại tiên tiến (máy cắt xương bằng sóng siêu âm, máy Aesculap, các lưỡi cưa lược, cưa xoay…)

– Khi phẫu thuật ở Việt Nam thì bạn hạn chế ngoại tệ chảy ra nước ngoại và sẽ giúp đất nước phát triển tốt hơn.


Tại Việt Nam, sự ra đời của Thẩm mỹ Hàn Quốc JW TPHCM – Chi nhánh duy nhất của Bệnh viện Jeong Won top 5 tại Hàn, là bước ngoặc quan trọng về công nghệ làm đẹp chuẩn Hàn Quốc. Đây là mô hình nhượng quyền thương hiệu đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Theo đó, mọi công nghệ máy móc, trang thiết bị phẫu thuật đều được chuyển giao hoàn toàn. Đội ngũ bác sĩ đều được đào tạo bài bản, chuyên sâu tại Hàn Quốc. Bên cạnh đó, các bác sĩ Hàn Quốc cũng luân phiên đến Việt Nam để hỗ trợ, đảm bảo sự chuyển giao luôn được cập nhật.
TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Viện trưởng Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW chi nhánh TPHCM cho biết: “Trước đây nhiều khách hàng Việt Nam có nhu cầu phẫu thuật gọt mặt phải sang tận Hàn Quốc. Tuy nhiên, ngày nay công nghệ gọt mặt của Hàn Quốc đã có mặt tại Việt Nam. Nhiều khách hàng đã chọn gọt mặt tại Việt Nam vì an toàn và hợp lý nhất. Thẩm mỹ viện JW chúng tôi chuyên sâu gọt mặt kỹ thuật cao tiêu chuẩn Hàn Quốc, là chi nhánh chính thức và duy nhất của Bệnh viện Thẩm mỹ Jeong Won, do đó tất cả các bác sĩ tại đây đều tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn”.

Với nhiều năm kinh nghiệm và đã từng phẫu thuật hàng ngàn ca hàm mặt khác nhau cùng những ưu thế nổi bật về công nghệ, các bác sĩ của Thẩm mỹ viện JW sẽ thực hiện những đường mổ chính xác nhất, mang đến kết quả mà bất kỳ ai cũng phải hài lòng.  

>> Click xem ngay gọt mặt V-line là phương pháp phổ biến nhất để mang lại gương mặt thon gọn, cân đối và xinh đẹp.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: