Ha Ji won và bí quyết giữ mãi tuổi 20 mặc dù đã sang tuổi 40

Luôn nằm trong top đầu những mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất xứ Hàn, Ha Ji Won ghi điểm bởi nụ cười tươi tắn và làn da căng bóng. Nữ diễn viên sinh năm 1978 bất ngờ tiết lộ nhiều bí quyết trẻ trung cho người hâm mộ.

bí quyết trẻ trung của ha ji Won

Nhắc đến Ha Ji Won, người hâm mộ nghĩ ngay đến những vai diễn ấn tượng trong các bộ phim đình đám như “Hoàng hậu Ki”, “Khu vườn bí mật”, “Ngày đó ta yêu nhau”…Không những vậy, Ha Ji Won còn được xem là những mỹ nhân không tuổi được yêu thích nhất của Hàn Quốc.

Sở hữu làn da căng mịn và đẹp không tì vết đã khiến không ít người lầm tưởng cô nàng chỉ mới ở tuổi đôi mươi. Tuy nhiên, ít ai biết rằng cô nàng đã bước sang tuổi 40 nhưng vẫn sở hữu nhan sắc ấn tượng.

bi-quyet-tre-trung-cua-ha-ji-won-2

Ha Ji Won hé lộ bí quyết trẻ trung với chế độ dinh dưỡng

Mới đây, trong chương trình Get it Beauy của Hàn, diễn viên Ha Ji Won đã bất ngờ chia sẻ bí quyết giữ mãi thanh xuân của mình. Hãy cùng xem bí quyết trẻ trung của Ha Ji Won nhé

Kiêng những thực phẩm chứa muối

Theo Ha Ji Won, chế độ ăn mặn sẽ khiến cơ thể trữ nước nhiều, khiến làn da dễ nổi mụn và có nguy cơ mắc phải những căn bệnh về tim mạch. Do đó, cô nàng luôn sử dụng nhiều hoa quả, hạn chế dùng muối khi nấu nướng.

bi-quyet-tre-trung-cua-ha-ji-won-3

Kiêng sử dụng những món ăn có muối, thay vào đó là dùng rau xanh

Sử dụng trái cây trộn thường xuyên

Món ăn vặt khoái khẩu của Ha Ji Won đó chính là sử dụng thật nhiều trái cây trộn với sữa chua. Thông thường, cô sử dụng dâu tây, kiwi, táo..trộn đều với sữa chua và sử dụng mỗi ngày để cung cấp thêm nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Có lẽ vì điều này mà cô nàng tuổi 40 mãi mãi sở hữu làn da căng bóng như gái 20.

bi-quyet-tre-trung-cua-ha-ji-won-4

Trái cây trộn sữa chua là món yêu thích của cô nàng Ha Ji Won

 

Uống sinh tố bí ngô

Đều đặn mỗi ngày Ha Ji Won đều sử dụng sinh tố bí ngô như một loại nước uống chính. Việc dùng sinh tố bí ngô kết hợp với sữa tươi giúp Ha Ji Won có được làn da mịn, căng bóng và ấn tượng. Hơn nữa, thức uống này còn giúp vóc dáng cân đối và thon thả hơn.

Bí quyết trẻ đẹp của Ha JI Won là sử dụng sinh tố bí ngô mỗi ngày

bi-quyet-tre-trung-cua-ha-ji-won-5

Đẹp không tì vết  nhờ những bí quyết chăm sóc đơn giản

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: