Nâng mũi bằng sụn tai

Hiện nay, nâng mũi để có một khuôn mặt đẹp tự nhiên, hài hòa đã dần trở thành một xu hướng thẩm mỹ làm đẹp của nhiều người. Và trong tất cả các kỹ thuật nâng mũi hiện có thì nâng mũi bằng sụn tai là một trong những phương pháp được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Kỹ thuật nâng mũi này không chỉ giúp bạn nhanh chóng sở hữu một chiếc mũi cao, thon gọn mà còn khắc phục hoàn toàn các biến chứng như lộ sóng hay bóng đỏ đầu mũi.

Nâng mũi bằng sụn tai

Gương mặt thanh tú nhờ chiếc mũi cao, hài hòa

Nâng mũi bằng sụn tai là gì?

Nâng mũi bằng sụn vành tai chính là nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc. Phương pháp này tác động chủ yếu vào phần thân mũi và đầu mũi. Phần thân mũi sẽ được nâng cao bằng sụn nhân tạo (sụn mềm chuyên biệt của Hàn Quốc), còn đầu mũi (chóp mũi) sẽ được bao bọc bằng sụn vành tai.

Với nâng mũi bằng sụn tai, những nhược điểm của phương pháp cũ như đầu mũi quá nhọn hay bóng đỏ sẽ được loại bỏ một cách hoàn toàn.

 

Hình ảnh mô phỏng nâng mũi bằng sụn tai

Ưu điểm khi nâng mũi bằng sụn tại Thẩm mỹ viện JW:

+ Giúp bạn sở hữu một dáng mũi thon gọn, hài hòa hơn với tổng thể gương mặt

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa sụn nhân tạo định hình sinh học và sụn tự thân, nâng mũi bằng sụn tai sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu dáng mũi cao, đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.

+ Đảm bảo an toàn, nói không với biến chứng

Vì chất liệu dùng để bao bọc đầu mũi là sụn tự thân nên có tính tương thích cao với cơ thể, không tác dụng phụ ngoài mong đợi và không gây ra các biến chứng như lộ sóng, bóng đỏ hay đau nhức, khó chịu (nhất là vào mùa đông).

Hơn thế nữa, nâng mũi bằng sụn tai tại Thẩm mỹ viện JW được các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm với bàn tay khéo léo, tài hoa và con mắt thẩm mỹ tinh tế trực tiếp thực hiện nên đảm bảo mang lại kết quả thẩm mỹ tối ưu, an toàn tuyệt đối.

+ Tuyệt đối không để lại sẹo

Nâng mũi bằng sụn tai được thực hiện rất nhẹ nhàng và đơn giản. Bên cạnh đó, đường mổ nằm hoàn toàn trong khoang mũi nên sẽ không để lại sẹo sau khi thực hiện.

 

Nâng mũi bằng sụn tai

Nâng mũi bằng sụn tai loại bỏ hoàn toàn các biến chứng như bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng cho chiếc mũi cao đẹp tự nhiên

+ Kết quả nâng mũi thẩm mỹ duy trì ổn định lâu dài

So với kỹ thuật cổ điển, nâng mũi bằng sụn tai sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu một chiếc mũi cao đẹp tự nhiên với kết quả duy trì ổn định lâu dài. Do đầu mũi được bao bọc hoàn toàn bằng sụn tự thân, có tính tương thích cao nên sẽ không bị ăn mòn theo thời gian, sau khi ổn định sẽ tạo thành khối thống nhất với sụn mũi, khắc phục triệt để tình trạng bóng đỏ và lộ sóng.

+ Chế độ bảo hài lâu nhất Việt Nam

Nâng mũi bằng sụn tai tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW được bảo hành lâu nhất Việt Nam và tương đương Bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc lên tới 10 năm. Sau thời gian này chiếc mũi vẫn bền đẹp tự nhiên, hài hòa với gương mặt.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: