Sửa mũi ở bệnh viện Vạn Hạnh

Câu hỏi tư vấn:

Em có khá nhiều bạn đi sửa mũi ở bệnh viện Vạn Hạnh nhưng em muốn mũi của mình được thực hiện theo công nghệ Hàn Quốc. Qua tìm hiểu một số thông tin trên mạng và nhiều người tư vấn thêm em được biết đến Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là địa chỉ uy tín chuyển giao công nghệ nâng mũi từ Bệnh viện Jeong Won, cho em hỏi mũi em hơi hếch, đặc biệt phần xương mũi hơi to và bè thì nên áp dụng phương pháp nào tốt nhất. Em đã từng đi tư vấn nâng mũi ở chỗ khác nhưng đều chỉ nói có thể giúp nâng cao sóng mũi thôi. Mong nhận được tư vấn từ thẩm mỹ. (Lê Thị Kiều Oanh – Bình Thuận)

Trả lời:

Bạn Kiều Oanh thân mến,

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW cảm ơn bạn đã quan tâm, tin tưởng khi gửi thắc mắc của mình đến hộp thư tư vấn của chúng tôi. Với câu hỏi về trường hợp của bạn nên áp dụng phương pháp nâng mũi nào tốt nhất, chuyên viên tư vấn xin được trả lời như sau: Hầu hết người Châu Á đều có dáng mũi không được hài hòa, thiếu đường nét với khuôn mặt. Phẫu thuật nâng mũi để cải thiện lại dáng mũi được xem là tiêu chí lựa chọn hàng đầu khi bắt đầu làm đẹp. Trước đây, kỹ thuật nâng mũi chỉ là hình thức đặt sụn nhân tạo giúp nâng cao sóng mũi chứ chưa chú trọng đến những khuyết điểm xung quanh. Sửa mũi ở bệnh viện Vạn Hạnh Hiện nay, công nghệ nâng mũi Hàn Quốc cho ra đời nhiều phương pháp chỉnh sửa mũi khác nhau có thể tạo lại dáng mũi hoàn toàn mới, khắc phục hoàn toàn những khuyết điểm vùng mũi như đầu mũi, cánh mũi, xương sóng mũi,… Trong đó, nâng mũi S line là phương pháp nhận được nhiều sự lựa chọn và đánh giá cao từ các khách hàng.

Tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, kỹ thuật nâng mũi S line được chuyển giao hoàn từ bệnh viện Jeong Won – Top 5 bệnh viện hàng đầu tại Seoul Hàn, cơ sở duy nhất được cấp phép chứng nhận tác quyền về công nghệ nâng mũi S line tại Việt Nam. Khác biệt hoàn toàn với các kỹ thuật trước đây, nâng mũi S line có thể chỉnh sửa toàn diện dáng mũi một cách hoàn hảo. Từ dáng mũi thấp, xương sóng mũi to bè, hay bị gồ, mũi ngắn, hếch, đầu mũi to, cánh mũi rộng,.. đều có thể áp dụng bằng kỹ thuật nâng mũi S line kết hợp với nhiều kỹ thuật nhỏ. Chính vì thế, bạn hoàn tòan có thể an tâm với trường hợp của mình có thể áp dụng công nghệ này một cách hoàn hảo bạn nhé.

Sửa mũi ở bệnh viện Vạn Hạnh

Tại JW, các bác sĩ thực hiện đều là những chuyên gia hàng đầu về mũi, nhiều năm kinh nghiệm và được tu nghiệp chuyên sâu tại BV JW có thể thao tác một cách chính xác các kỹ thuật nâng sửa mũi theo đúng tiêu chuẩn được chuyển giao từ Hàn.

Chúc bạn sớm cải thiện được dáng mũi như ý!

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: