Tại sao người Việt Nam thích làm đẹp theo phong cách Hàn Quốc?

Hàn Quốc là một xứ sở không chỉ đẹp về phong cảnh hữu tình mà còn có cả một ngành công nghiệp giải trí đồ sộ. Tại nơi đây, nhiều thế hệ ca sĩ, diễn viên ra đời làm cho cả thế giới ngưỡng mộ không chỉ vì tài năng mà còn vì vẻ đẹp hoàn hảo không tì vết.

tai-sao-nguoi-viet-nam-thich-lam-dep-theo-phong-cach-han-quoc

Ảnh minh họa

Một điều chắc chắn, sao Hàn đẹp long lanh như vậy là nhờ vào giải phẫu thẩm mỹ (theo thống kê có tới hơn 95% ca sĩ, diễn viên Hàn có qua “dao kéo”, và trên 58% phụ nữ trưởng thành muốn phẫu thuật thẩm mỹ). Ai cũng ước mong mình được sở hữu sắc đẹp của thần tượng, vì vậy không khó hiểu khi nền công nghiệp chỉnh sửa sắc đẹp tại quốc gia này lại phát triển mạnh mẽ đến vậy. Sở dĩ vẻ ngoài của sao Hàn được yêu thích như vậy là do nét  đẹp hài hòa, tự nhiên vẫn giữ được một cách tối đa dù có sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ. Từng đường nét toát lên một sự tinh tế, sang trọng khó cưỡng. Một khuôn mũi thẳng mềm mại, đôi mắt 2 mí to tròn, cằm nhọn V Line quyến rũ…làm nên nét đẹp “chuẩn” từng milimet không thể không mê của sao Hàn. Việc tìm sang Hàn Quốc để thực hiện ước mơ đại tu nhan sắc của người Việt cũng bắt đầu xuất hiện cách đây vài năm. Cho tới nay, hầu hết là đi tự túc theo dạng du lịch. Việc này ẩn chứa rất nhiều nguy cơ tìm ẩn khiến nhiều người tiền mất tật mang: – Bất đồng ngôn ngữ ( Hàn Quốc rất người ít sử dụng được tiếng Anh ). – Có quá nhiều trung tâm thẩm mỹ tại Hàn Quốc (chỉ riêng Seoul đã có hơn 500 doanh nghiệp hoạt động theo loại hình này). – Bị “cò” thẩm mỹ lừa đảo, chi quá nhiều tiền cho dịch vụ kém chất lượng. – Khác biệt lớn về khí hậu, thực phẩm, giờ giấc ảnh hưởng tới sức khỏe, khiến việc phẫu thuật đôi khi không thể tiến hành. – Khoảng cánh địa lý xa xôi, một mình nơi đất khách quê người, không ai hướng dẫn cũng là một vấn đề lớn. Dù nhiều khó khăn là thế, nhưng mong muốn chảy bỏng được làm đẹp như sao Hàn của người Việt vẫn không vì thế mà lay chuyển. Hiểu được nỗi lòng ấy, Bệnh viện Jeong Won (JW), chuyên về phẫu thuật thẩm mỹ thuộc top 5 tại Hàn Quốc đã cho ra đời chi nhánh duy nhất của mình tại VN là  Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW tại số 141 – 143 Lê Thị Riêng.    

Với sự chuyển giao 100% công nghệ, các chuyên gia đầu ngành trực tiếp đào tạo bác sĩ Việt Nam những kỹ thuật tiên tiến nhất nhằm hướng chi nhánh VN theo một quy chuẩn chung với JW Hàn. Sau một thời gian chính thức đi vào hoạt động, Thẩm mỹ Hàn Quốc JW đã trở thành đại diện duy nhất và uy tín cho thương hiệu JW tại VN. Hàng triệu khách hàng trong nước hoàn toàn hài lòng vì chất lượng dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc với mức giá vô cùng phù hợp với người Việt Nam. Song song đó, Thẩm mỹ Hàn Quốc JW thường xuyên tổ chức các cuộc hội nghị với chuyên gia Hàn Quốc nhằm giúp cho khách hàng Việt có thể tiếp cận với trình độ của các bác sĩ Hàn. Ngày 13-4 vừa qua tại Khách sạn New World đã diễn ra hội nghị chuyên đề: Giới thiệu các kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp mới nhất từ Hàn Quốc năm 2013 với hơn 300 khách hàng tham dự.  

Đây là một minh chứng về sự quan tâm làm đẹp của phụ nữ Việt. Số khách hàng tham dự vượt hơn một nửa con số dự kiến của ban tổ chức. Bên cạnh đó, còn hàng trăm khách hàng cũ và mới mong muốn được tư vấn với các chuyên gia đến từ Hàn Quốc, tuy nhiên vì một số lý do chưa thể có mặt cũng đã gửi thư thăm hỏi, quan tâm.

Kênh truyền hình HTV9 phát sóng về Hội nghị

VTV1 – Nhượng quyền thương hiệu JW tại Việt Nam

VTV9 – Phỏng vấn BS Nguyễn Phan Tú Dung và BS. Man Koon Suh từ Thẩm mỹ Hàn Quốc JW

  Sự xuất hiện của Viện trưởng Ts.Bs.Man Koon Suh và GĐ trung tâm Thẩm mỹ mắt Ts.Bs.Hong Lim Choi trong hội nghị đã không làm cho khách mời thất vọng. Những kiến thức quý báu được truyền đạt trong suốt chương trình đã củng cố thêm niềm tin, chắp cánh cho giấc mơ làm đẹp của không ít người

Viện trưởng Bệnh viện JW Hàn Quốc  Ts.Bs.Man Koon Suh trao bằng chứng nhận thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc JW duy nhất tại Việt Nam cho TS.BS.Nguyễn Phan Tú Dung

Giây phút Viện trưởng Bệnh viện Thẩm mỹ JW chính thức trao chứng nhận thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc JW đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cho TS.Bs.Nguyễn Phan Tú Dung đã trở thành một khoảnh khắc tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng người tham dự, và một lần nữa khẳng định mối quan hệ hợp tác bền vững giữa JW Hàn với chi nhánh Thẩm mỹ Hàn Quốc JW tại Việt Nam dựa trên tiêu chí: trung thực, chuyên nghiệp, mang sắc đẹp và sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: