Tắm đúng cách – Bí kíp cho ngực to tròn và khỏe đẹp

Tắm không chỉ giúp cơ thể chúng ta cảm thấy thư giãn, thoải mái sau một ngày làm việc, học tập đầy căng thẳng mà tắm đúng cách còn là “bí kíp” giúp cho vòng một to tròn và khỏe đẹp hơn. Hãy tham khảo các mẹo nâng ngực to tròn nhờ tắm đúng cách sau để có thể cải thiện kích thước vòng một nhé!

Tắm đúng cách - Bí kíp cho ngực to tròn và khỏe đẹp

Ảnh minh họa tắm đúng cách – bí kíp cho ngực to tròn và khỏe đẹp

Sử dụng vòi sen khi tắm

Tắm bằng vòi hoa sen được cho là một bí quyết để chị em gìn giữ khuôn ngực thanh xuân của mình. Có nhiều công trình khoa học nghiên cứu đã chỉ ra rằng tắm bằng vòi hoa sen sẽ giúp nâng ngực hiệu quả, mang lại một khuôn ngực đầy đặn, săn chắc hơn cho phái đẹp.

Rất đơn giản, thay vì tắm trong bồn, chúng ta hãy chuyển sang tắm bằng vòi hoa sen. Nếu trước đây bạn hay tắm theo cách xối nước từ trên xuống, vậy từ bây giờ hãy xối nước từ dưới lên để làm tăng kích thước cho ngực.

Tắm với nước đủ ấm

Nhiều người cho rằng nước càng nóng thì càng tốt cho tuần hoàn máu, làm cho cơ thể thư giãn hơn. Tuy nhiên đây là một quan niệm hết sức sai lầm mà bạn nên gạt bỏ. Bởi, nếu nước tắm của bạn quá nóng, nó sẽ khiến các cơ của bạn bị nhão, đặc biệt là cơ vùng ngực được cấu tạo từ các mô mỡ hết sức mềm, do đó, ngực bạn có thể bị chảy xệ nếu bạn tắm thường xuyên với nước quá nóng. Vậy nước ấm bao nhiêu độ là phù hợp?

Khi pha nước tắm, hãy điều chỉnh nhiệt độ của nước ở mức từ 30 – 40 độ, như vậy là phù hợp để không làm ảnh hưởng tới vòng 1 của bạn. Nước ấm sẽ làm kích thích lưu thông tuần hoàn máu, làm ngực bạn giãn nở, nâng ngực chảy xệ hiệu quả. Từ đó, cải thiện vòng 1 đang “lép kẹp” của bạn, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với kết quả đạt được.

Massage cho vùng ngực

Nếu massage giúp cơ thể thư giãn hơn thì massage vùng ngực có thể giúp ngực bạn giãn nở, căng đầy hơn. Đặc biệt, vùng ngực sẽ giãn nở hơn rất nhiều nếu bạn massage khi tắm. Hơi ấm của nước kết hợp với những động tác massage nhẹ nhàng là bí quyết để chị em phụ nữ nâng ngực hiệu quả, làm tăng size “núi đôi” thần kì. Chú ý, bạn nên massage ngực theo hướng từ trong ra ngoài và từ dưới lên để đạt hiệu quả cao nhất.

Bên cạnh đó, đối với những bạn có vòng 1 khiêm tốn, các bạn có thể dùng khăn bông đắp nóng lạnh luân phiên, cứ 10 phút thay một lần để giúp cơ ngực được giãn nở tốt hơn, tăng độ đàn hồi cho “núi đôi”, giúp tăng kích thước vòng 1. Còn với các bạn gái nào đang sở hữu khuôn ngực hơi đầy đặn rồi thì nên dùng nước lạnh để xả trên bầu ngực sau khi tắm xong để giữ nét săn chắc, nở nang cho khuôn ngực.

Áp dụng các mẹo nâng ngực to tròn nhờ tắm đúng cách trên sẽ giúp chị em phụ nữ đạt được ý nguyện sở hữu “đôi gò bồng đảo” vun tròn, đầy đặn và gợi cảm, tuy nhiên những mẹo này bạn phải duy trì trong thời gian dài thì mới có hiệu quả như ý.

Nếu bạn muốn nâng ngực một cách nhanh chóng và có hiệu quả ngay lập tức, kết quả có thể duy trì vĩnh viễn thì có thể nhờ đến các phương pháp thẩm mỹ như nâng ngực nội soi, nâng ngực chảy xệ tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW để làm đẹp cho mình nhé.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: