Sửa mũi ở đâu đẹp nhất Sài Gòn

Phẫu thuật thẩm mỹ mũi hiện đang là xu hướng làm đẹp được nhiều người yêu thích trong những năm gần đây. Theo nhận định của giới chuyên gia thì xu hướng thẩm mỹ này sẽ phát triển mạnh vào năm 2015 này.

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, nhiều trung tâm thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp đã ra đời và quảng cáo là có dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi. Vì thế, nâng – sửa mũi ở đâu đẹp nhất Sài Gòn, Hà Nội… đang là thắc mắc chung của rất nhiều khách hàng.

Sửa mũi ở đâu đẹp nhất Sài Gòn

Nâng – sửa mũi ở đâu đẹp nhất Sài Gòn, Hà Nội… đang là thắc mắc chung của rất nhiều khách hàng

Một số tiêu chí để đánh giá địa chỉ nâng mũi uy tín:

– Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa phải là những người có trình độ và tay nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ để thực hiện chính xác những thao tác phẫu thuật. Đồng thời, phải có con mắt thẩm mỹ tinh tế để định hình và đo dáng mũi thật chuẩn cho khách hàng.

– Ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ nâng mũi hiện đại, tiên tiến nhất. Hiện nay, nâng mũi theo công nghệ Hàn Quốc được đánh giá là giải pháp thẩm mỹ an toàn và hiệu quả tối ưu nhất. Vì vậy, bạn nên lựa chọn địa chỉ làm đẹp đã ứng dụng thành công các kỹ thuật thẩm mỹ mũi Hàn Quốc như: nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S Line…

 

– Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại bao gồm: phòng phẫu thuật đầy đủ các trang thiết bị y tế, dụng cụ chuyên dụng hiện đại, đảm bảo được vô trùng.

– Địa chỉ nâng mũi được cấp giấy phép hoạt động và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng và giới chuyên gia.

– Chất liệu nâng mũi phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo an toàn.

Dựa vào những tiêu chí trên, khách hàng có thể tìm hiểu thông tin từ các phương tiện truyền thông đại chúng cũng như những người đã thực hiên thành công để lựa chọn được cho mình địa chỉ sửa mũi ở đâu đẹp nhất Sài Gòn.

Thẩm mỹ viện JW – Địa chỉ sửa mũi đẹp nhất Sài Gòn

Thẩm mỹ viện JW là đơn vị nhượng quyền thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam.

Thẩm mỹ viện JW là chi nhánh duy nhất của Bệnh viện Jeong Won danh tiếng top 5 Hàn Quốc, là đơn vị nhượng quyền thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam. Chính vì vậy, cho đến thời điểm này, JW Việt Nam chính là đơn vị duy nhất được chuyển giao hoàn toàn mọi công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ từ Hàn Quốc, đội ngũ bác sĩ được tu nghiệp chuyên sâu và tái tu nghiệp mỗi năm tại Bệnh viện JW Hàn.

TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Viện trưởng Thẩm mỹ viện JW Việt Nam chính là người tiên phong đưa kỹ thuật nâng mũi S Line về Việt Nam

Trong đó, TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Viện trưởng Thẩm mỹ viện JW Việt Nam chính là người tiên phong đưa kỹ thuật nâng mũi S Line về Việt Nam, là người đầu tiên và gần như là duy nhất được lĩnh hội đầy đủ, chuyên sâu về kỹ thuật thẩm mỹ mũi của Hàn Quốc.

Với bàn tay tài hoa, đôi mắt thẩm mỹ tinh tế cùng tinh thần ham học hỏi, Bác sĩ Tú Dung đã kết hợp nhuần nhuyễn và áp dụng linh hoạt các phương pháp tạo hình mũi, giúp hàng triệu khách hàng thỏa mãn giấc mơ sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên như sao Hàn.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: