Bác sĩ Tú Dung xuất sắc nhận cúp vàng Thành tựu y khoa Việt Nam 2020

Sự nỗ lực của Bác sĩ Tú Dung và ekip Bệnh viện JW trong thành tích điều trị căn bệnh biến dạng gương mặt cho anh Mến tại Việt Nam được Bộ y tế vinh danh là Thành tựu y khoa Việt Nam.

Thành tưụ y khoa Việt Nam xướng tên Bác sĩ Tú Dung vinh danh cùng đề tài 21

Nổi trội tại quê nhà – Thành tựu y khoa Việt Nam 2020

Ban tổ chức đã chọn ra 16 đề cử có tổng số bình chọn cao nhất để trao cúp và giấy chứng nhận “Thành tựu y khoa Việt Nam 2020”.

Trong đó có đề tài 21 “Kỹ thuật mổ điều trị biến dạng khuôn mặt nghiêm trọng kèm rối loạn chức năng đa cơ quan ở bệnh nhân mắc hội chứng Melkersson Rosenthal 15 năm không được chẩn đoán” của nhóm nghiên cứu dẫn dắt bởi TS-BS Nguyễn Phan Tú Dung – giám đốc Bệnh viện JW.

Giải thưởng của Sở Y tế đối với công trình nghiên cứu Y khoa của Bác sĩ Tú Dung và ekip Bệnh viện JW chính là động lực lớn cho ekip tiếp tục hành trình điều trị tiếp theo cho Mến.

Bác sĩ Tú Dung nhận cúp vàng
Bác sĩ Tú Dung xuất sắc nhận cúp vàng Thành tựu y khoa Việt Nam

Đây là giải thưởng danh giá, tôn vinh những giá trị cống hiến của những y, bác sĩ công tác tại tất cả các lĩnh vực y tế trên cả nước. Tự hào khi đề tài 21 sánh ngang với các đề cử lớn như: Tách cặp song sinh – Bệnh viện Nhi Đồng TP.HCM, phẫu thuật cấy ốc tai điện tử – Bệnh viện Tai Mũi Họng,…

Thành tựu y khoa Việt Nam
Niềm hạnh phúc trên gương mặt Bác sĩ Tú Dung sau những nổ lực điều trị cho anh Mến

Bác sĩ Tú Dung và ekip Bệnh viện JW đưa đề tài 21 vươn tầm thế giới

Tháng 10-2020, công trình nghiên cứu y khoa Việt Nam mang tên “Biến dạng khuôn mặt nghiêm trọng và rối loạn chức năng đa cơ quan ở bệnh nhân mắc Hội chứng Melkersson Rosenthal 15 năm không được chẩn đoán” đạt giải á quân tại Hội nghị Nội khoa DO toàn quốc Hoa Kỳ do hiệp hội ACOI (American College of Osteopathic Internists) công bố.

Thành tựu y khoa Việt Nam 2020
Tấm huy chương bạc giải á quân tại Hội nghị Nội khoa DO toàn quốc Hoa Kỳ do hiệp hội ACOI

Tiếp nối những thành tích vang dội 

Bác sĩ Tú Dung
Bác sĩ Tú Dung và ekip Bệnh viện JW được Bộ Y tế tặng 2 bằng khen vinh danh

Vào ngày 5/3/2021, Bác sĩ Tú Dung tiếp tục nhận Bằng khen của Bộ Y tế & lời động viên của Thứ Trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn. Chuyến ghé thăm của Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn và lời khen tặng dành cho hành trình Tìm Lại Cuộc Sống cho Mến là “ câu chuyện cổ tích” là niềm hạnh phúc và niềm tự hào của Bác sĩ Tú Dung cùng ekip Bệnh viện JW trên hành trình Tìm lại cuộc sống cho anh Mến.

Hành trình “tìm lại cuộc sống cho anh Mến” là một hành trình đầy tính nhân văn, cao cả đưa phẫu thuật thẩm mỹ lên một tầm cao mới “Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Điều Trị”. Bác sĩ Tú Dung và Ekip Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc sẽ tiếp tục hành trang, khởi động giai đoạn 2 “Cuộc sống mới – Lý tưởng mới” để đem lại cho anh Mến một gương mặt trọn vẹn. Bác sĩ Tú Dung với vai trò là một vị lãnh đạo sẽ mang đến nhiều giá trị nhân văn và thành quả ngọt ngào cho hành trình kế tiếp của anh Mến.

Bác sĩ Tú Dung chia sẻ:

“Cảm ơn mọi người đã tin tưởng tôi và Bệnh viện JW, xin cảm ơn vì luôn đồng hành cùng chúng tôi trên hành trình này. Cảm ơn vì một giải thưởng Thành tựu Y khoa Việt Nam quý giá. Hành trình có được thành công ngày hôm nay chính nhờ tình yêu thương của cả cộng đồng.”

Hãy tiếp tục theo dõi và đón đọc nhiều tin tức hay về Bác sĩ Tú Dung và Bệnh viện JW bạn nhé!

 

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc