BẢN LĨNH “NGƯỜI THUYỀN TRƯỞNG” TRƯỚC THÁCH THỨC THỜI COVID-19

Phải chịu sự ảnh hưởng nặng nề giữa tâm dịch, bất cứ doanh nghiệp nào cũng ít nhiều có sự biến động cả về kinh tế lẫn nhân sự. Chiến lược kinh doanh từ người dẫn đầu đã giúp Bệnh viện JW ứng biến kịp thời trong mùa dịch này.

Theo thống kê của Bộ Y tế, tính đến 6h ngày 8/4, ở Việt Nam đã có thêm 2 ca nhiễm mới nâng tổng số ca nhiễm lên 251 ca. Tác động của đại dịch này đến kinh tế không còn được so sánh với đại dịch SARS năm 2003, mà được đưa lên bàn cân với cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu vào năm 2008.

Trong cuộc khủng hoảng đang lên đỉnh điểm, nhiều doanh nghiệp phải từng ngày vật lộn để sinh tồn và tìm cách cắt giảm chi phí.

Đối mặt với khó khăn, Bệnh viện JW đã đưa ra nhiều chiến lược kinh doanh để duy trì hoạt động. Đưa kinh tế từ thế bị động sang thế chủ động. Từ đó tìm được cách thoát ra khỏi cuộc khủng hoảng chưa từng có này.

Quyền lợi của nhân viên luôn được xem trọng

Trước đây, nhiều doanh nghiệp khẳng định con người là tài sản quý giá của công ty nhưng khi đối mặt với khó khan lại lựa chọn cắt giảm nhân sự. Khủng hoảng do dịch bệnh thường có chu kì ngắn, nên nếu sa thải hết nhân viên sẽ khó phát triển trong tương lai.

Theo các nhà lãnh đạo hàng đầu, nền kinh tế sau khủng hoảng thường bật lên rất nhanh. Sẽ có doanh nghiệp dựa vào đó mà liên tục tiến lên. Cũng có nhiều công ty không sẵn sàng sẽ dễ dàng bị tụt lại. Mặt khác, quyết định cắt giảm nhân sự của doanh nghiệp sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sự lựa chọn nơi chốn gắn bó lâu dài của người lao động..

Thấu hiểu được điều này. TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám Đốc Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, trên cương vị một người đứng đầu ông lựa chọn việc hướng đến việc bảo tồn nhân lực tối đa. Bên cạnh đó, ông luôn có các chính sách đảm bảo quyền lợi cho nhân viên của mình. Thường xuyên gửi lời chia sẻ động viên giúp mọi người an tâm trong đại dịch Covid-19.

Bức tâm thư được Bác sĩ Tú Dung viết để khích lệ tinh thần của nhân viên

Ts.Bs Nguyễn Phan Tú Dung cho biết: “Tôi xem mọi người ở công ty như gia đình. Sự thành công của JW hôm nay là nhờ có những nhân viên luôn vì JW mà cống hiến. Trong lúc khó khăn, nếu tính chuyện sa thải, chẳng khác nào ứng xử không có tình người. Tôi thật sự không thể làm như thế”.

Ông đã từng chia sẻ trên trang cá nhân về việc không muốn từ bỏ bất kì ai trong lúc khó khăn này

Ông chia sẻ thêm: “Thời điểm này không chỉ công ty gặp khó khăn, mà nhân viên cũng đang phải đối mặt với gánh nặng cơm-áo-gạo-tiền. Nếu mất việc, nỗi lo lại càng chồng chất. Tôi lựa chọn việc bảo toàn nhân lực thời điểm hiện tại để không vấp phải những sai lầm về sau”.

Các chính sách được đề ra để duy trì hoạt động kinh tế

Để cân bằng giữa hoạt động kinh doanh và nguồn lực nhân sự, Bác sĩ Tú Dung cũng đã đưa ra các chiến lược giúp công ty duy trì hoạt động và có nền tảng vững chắc để phát triển trong tương lai

Xây dựng hướng truyền thông nhân văn và hướng đến lợi ích cộng đồng

Các hoạt động giúp quảng bá thương hiệu theo các chiến lược truyền thông rộng rãi. Đem đến khách hàng những câu chuyện thực, hướng tới phụ nữ giúp lan tỏa những thông điệp truyền cảm hứng cho chị em. Xinh đẹp là chìa khoá của hạnh phúc. Hãy yêu thương bản thân bắt đầu tự việc tân trang nhan sắc.

Trong chiến dịch lần này, nâng ngực Golden Line là “từ khóa” được nhắc đến nhiều nhất

Song song đó, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc cũng triển khai chiến dịch làm đẹp giúp chị em phụ nữ an tâm khi lựa chọn thẩm mỹ vòng 1. Công nghệ Nâng ngực Golden Line chính là phương pháp làm đẹp tạo ra đột phá cho tín đồ thẩm mỹ trong năm 2020.

Đề ra các chính sách đưa dịch vụ đến gần hơn với khách hàng

Thẩm Mỹ cọc trước – JW Pre Sales là chương trình đặt cọc để giữ khuyến mãi dịch vụ lớn nhất trong năm được bệnh viện JW đưa ra trong mùa dịch covid-19.

Thời điểm này, khi mọi hoạt động diễn ra tại nhà, khách hàng có thể thảnh thơi lướt web hoặc các trang mạng xã hội và đặt cọc giữ chỗ để làm đẹp sau khi dịch bệnh qua đi.

Thẩm mỹ cọc trước JW Pre Sales được xem là chiến lược mới đem đến cho khách hàng nhiều quyền lợi

“Dịch ngắn hạn chứ không thể dài hạn. Tôi nghĩ với cách quản lý như thế này, chúng tôi sẽ nhanh chóng vượt qua khủng hoảng và khó khăn của cơn bão Covid-19”. TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung nhìn nhận.

Cảm ơn Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung

Nguồn: CafeBiz – Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Bệnh Viện JW Hàn Quốc