Vừa qua, Sở Y Tế đã thực hiện kiểm tra và đánh giá chất lượng Bệnh viện JW Hàn Quốc. Một lần nữa, Bệnh viện JW giữ vững phong độ 5 năm liên tiếp là Bệnh viện Thẩm mỹ dẫn đầu điểm an toàn chất lượng.
Trưa 12.05.2023, Bệnh Viện JW Hàn Quốc vinh dự đón tiếp Đoàn Sở Y Tế thực hiện kiểm tra và đánh giá chất lượng bệnh viện năm 2022. Đón tiếp Đoàn có sự tham gia của Ban Lãnh Đạo, cùng với đội ngũ các chuyên gia, bác sĩ và nhân viên của bệnh viện.
Bệnh viện JW đạt điểm chất lượng bệnh viện hết sức ấn tượng:
Thực hiện nhất quán quan điểm chủ đạo của bộ tiêu chí “Lấy người bệnh làm trung tâm của hoạt động chăm sóc và điều trị”, Bệnh viện JW Hàn Quốc luôn tiên phong cải tiến cơ sở vật chất và nguồn nhân lực, mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Các thành viên của Đoàn đã lần lượt đưa ra những lời khen, những ý kiến đóng góp hết sức thiết thực, góp phần hoàn thiện công tác tổ chức và vận hành của bệnh viện JW.
Một lần nữa, bệnh viện JW ghi dấu ấn sâu sắc với số điểm chất lượng cao, tăng liên tục theo các năm. Cùng với đó “5 NĂM LIỀN DẪN ĐẦU BỆNH VIỆN THẨM MỸ CHẤT LƯỢNG TPHCM”
Sở Y tế chấm điểm
Bác sĩ Tú Dung phát biểu
Bệnh viện JW cũng chính là điểm sáng của ngành tạo hình thẩm mỹ với số điểm an toàn phẫu thuật tuyệt đối ở mức 5/5, khẳng định là bệnh viện thẩm mỹ đạt chất lượng an toàn tại TP.HCM.
Bệnh viện JW cũng được đánh giá cao trong công tác cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất, và chế độ quan tâm chăm sóc cán bộ nhân viên với tỷ lệ hài lòng của nhân viên y tế có số điểm gần tuyệt.
Bệnh viện JW đạt điểm tuyệt đối trong nhiều tiêu chí quan trọng. Chẳng hạn như, tiêu chí An toàn phẫu thuật (5/5), tiêu chí Đào tạo nguồn nhân lực (5/5), tiêu chí Điều kiện cơ sở vật chất phục vụ người bệnh (5/5), Quyền lợi và lợi ích của người bệnh (5/5),… Đặc biệt, Bệnh viện JW gây ấn tượng mạnh khi có tỷ lệ hài lòng người bệnh nội trú và ngoại trú ở mức tuyệt đối 100%, tỷ lệ hài lòng Nhân viên y tế gần 100%.
LUÔN HƯỚNG ĐẾN NGƯỜI BỆNH:
Với giá trị cốt lõi “Chất lượng & Nhân văn”, yếu tố chất lượng tốt nhất luôn được bệnh viện JW ưu tiên hàng đầu nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng và bệnh nhân khi đến JW. Các nhóm tiêu chí quan trọng trong nhóm tiêu chí luôn hướng đến người bệnh gồm:
- Chỉ dẫn
- Đón tiếp
- Hướng dẫn khách hàng tận tình
- Điều kiện cơ sở vật chất hiện đại
- Điều kiện chăm sóc khách hàng
- Quyền và lợi ích của khách hàng
Bệnh viện JW luôn hướng đến bệnh nhân
Khi khách hàng đến với bệnh viện JW, luôn được đón tiếp tận tình bởi đội ngũ chuyên viên tư vấn của chúng tôi. Đồng thời, bệnh viện JW không ngừng đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại nhất. Nhằm đảm bảo quyền và lợi ích của khách hàng. Một lần nữa, JW được đánh giá đạt kết quả 100% tuyệt đối về sự hài lòng của khách hàng.
PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC:
Bệnh viện không chỉ tập trung nâng cao về chất lượng dịch vụ, hướng đến khách hàng. TS. BS Nguyễn Phan Tú Dung – Tổng Giám đốc Bệnh viện JW không ngừng chủ trường đào tạo năng lực chuyên môn cho đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng và toàn thể cán bộ công nhân viên bệnh viện.
Bác sĩ Tú Dung tại buổi học đào tạo nhân lực
Học hỏi chưa bao giờ là đủ, Bệnh viện JW hàng tháng tổ chức các khóa đào tạo chuyên sâu dành cho tập thể nhân viên. Cùng với đó là những hoạt động sinh hoạt mang lại bầu không khí tích cực, thúc đẩy tinh thần làm việc năng suất và phát triển chuyên môn nguồn nhân lực bệnh viện.
HOẠT ĐỘNG CHUYÊN MÔN:
Thấu hiểu chất lượng dịch vụ, an toàn phẫu thuật là mối quan tâm lớn nhất của khách hàng khi thực hiện thẩm mỹ. Đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện JW, luôn trau dồi kinh nghiệm chuyên môn và kiến thức tay nghề cao. Đặc biệt là phục vụ tận tâm nhất cho quý khách hàng với tấm lòng y đức cao quý. Khách hàng sử dụng dịch vụ tại JW, chắc chắn sẽ hoàn toàn an tâm và thoải mái nhất. Cam kết mang lại chất lượng và kết quả nhận lại được sau mỗi lần trải nghiệm.
Ngoài ra, đội ngũ điều dưỡng tại JW luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng trong suốt quá trình thực hiện dịch vụ và lưu trú tại bệnh viện. Luôn được theo dõi và chăm sóc phù hợp với tình trạng bệnh và chăm sóc đặc biệt nhất.
Không ngừng học hỏi và cập nhật những kiến thức mới, luôn trau dồi kinh nghiệm là mong muốn của các bác sĩ và đội ngũ chuyên môn tại Bệnh viện JW. Hằng năm, bác sĩ sẽ được đào tạo và tham gia vào Hội nghị báo cáo Y Khoa trong và ngoài nước.
HOẠT ĐỘNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG
Đối với việc cải tiến chất lượng, không chỉ là nhiệm vụ của một cá nhân mà là trách nhiệm của một tập thể. Để làm được những điều đó, việc định hướng và thiết lập một hệ thống cải tiến chất lượng là một điều vô cùng quan trọng. JW luôn chủ trương và xây dựng, triển khai những kế hoạch, dự án để cải tiến chất lượng tốt nhất. Xây dựng nền văn hóa chất lượng, bệnh viện luôn nỗ lực đánh giá, đo lường, hợp tác và cải tiến chất lượng.
Tập thể JW luôn cố gắng phấn đầu vì khách hàng
Tập thể Bệnh viện JW, tiếp tục nỗ lực và cố gắng để vẹn toàn những giá trị cốt lõi của mình. Đóng góp vào sự phát triển không ngừng nghĩ của thẩm mỹ điều trị nói riêng và ngành Y tế nói chung. Mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng và không bỏ mặc nhiều bệnh nhân gặp biến chứng sau làm đẹp tại các cơ sở spa chui, mà liên tục cấp cứu giúp đỡ nhiều trường hợp nguy kịch.
Hai điểm mới trong lần kiểm tra đánh giá chất lượng bệnh viện năm nay. Chính là 2 tiêu chí: An toàn sinh học và Kiểm soát nhiễm khuẩn Phòng chống dịch bệnh Covid-19. Cũng đã được Bệnh viện JW đáp ứng đạt chuẩn, đảm bảo an toàn cho khách hàng khi đến JW thực hiện làm đẹp.
JW luôn mang lại cơ sở vật chất hiện đại
Đây chính là một hành trình dài, đầy phấn đấu cũng như nỗ lực của tất cả thành viên của bệnh viện. Xin cảm ơn những nhận xét hết sức thiết thực và giá trị của đoàn kiểm tra Sở Y tế, đã góp phần vào xây dựng và phát triển thương hiệu JW toàn diện hơn. Đồng thời, xin cảm ơn quý khách thân yêu đã luôn tin tương JW đã hơn 1 thập kỷ. Khẳng định vị thế ngành phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, trên bản đồ Việt Nam và Thế giới.