Khám phá công nghệ thẩm mỹ mũi “hot” nhất 2018

Không ít người chẳng hài lòng với dáng mũi hiện tại của bản thân. Họ đã tìm đến các phương pháp thẩm mỹ mũi để cải tổ. Khi khát khao sở hữu dáng mũi thanh tú của nhiều người tăng cao thì cũng là lúc công nghệ nâng mũi S line Plus ra đời.

thẩm mỹ mũi

Tại sao phải thẩm mỹ mũi?

Được xem là nhân tố tạo nên sắc diện và sự ấn tượng cho gương mặt, mũi đóng vai trò vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, một dáng mũi xấu, bất cân xứng, thấp sẽ kéo theo gương mặt mất duyên, đó là lý do cần cải tổ chiếc mũi.

tham-my-mui-2

Mũi xấu ảnh hưởng không nhỏ đến tướng số và hậu vận về sau của mỗi người

Chưa kể, theo quan niệm của ông bà xưa, người sở hữu dáng mũi xấu sẽ ảnh hưởng đến hậu vận về sau. Cụ thể, những người có dáng mũi thô cứng và kém duyên sẽ không có sự nghiệp thuận lợi, long đong trong chuyện tình duyên. Theo đó, chỉnh sửa mũi đẹp để thay đổi hậu vận cũng được nhiều người quan tâm, thực hiện.

Nâng mũi S line Plus có gì đặc biệt?

Khác với những phương pháp cũ, thẩm mỹ mũi bằng công nghệ S line Plus dành cho tất cả các khách hàng. Những trường hợp người có da đầu mũi mỏng, dáng mũi bất cân xứng, mũi hỏng cần tái phẫu thuật hoặc mũi thấp tè đều có thể khắc phục hiệu quả trong một lần thực hiện.

tham-my-mui-3

Nâng mũi S line Plus cũng tiến hành bóc tách dáng mũi như trước

Tạo nên sự khác biệt bằng kỹ thuật hiện đại. Phương pháp nâng mũi này vẫn can thiệp đầu mũi bằng sụn tự thân, sóng mũi nâng cao với sụn nhân tạo. Tuy nhiên, để đảm bảo không xuất hiện biến chứng xấu và lộ sụn cho phần đầu mũi, công nghệ này chủ trương bao bọc thêm lớp màng PRP ở đầu mũi.

Nghe chuyên gia nói về phương pháp nâng mũi chuẩn đẹp 

Được biết, lớp màng PRP lấy từ máu tự thân của mỗi người. Thông qua hệ thống ly tâm, bác sĩ sẽ lọc ra tạp chất, lấy phần huyết tương giàu tiểu cầu để ứng dụng nâng mũi.

Tác dụng chính của màng PRP là:

+ Ngăn ngừa biến chứng bóng đỏ lộ song, tụt da đầu mũi, lộ sụn xuất hiện

tham-my-mui-4

Những ưu điểm của màng PRP

+ Tăng sinh collagen để giúp vùng da phần này được căng bóng và mịn đẹp

+ Kích thích quá trình lành xương diễn ra nhanh và an toàn.

+ Rút ngắn thời gian hồi phục sau thẩm mỹ

Thẩm mỹ mũi an toàn ở đâu?

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chính là địa điểm tiên phong nghiên cứu và ứng dụng thành công phương pháp nâng mũi S Line Plus hiện đại.

Lễ ký kết nhượng quyền thương hiệu JW tại Việt Nam: TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung(Giám Đốc Bệnh viện JW VN), TS. BS. Man Koon Suh(Viện trưởng Bệnh viện JW Hàn Quốc)

Được biết, JW là thương hiệu hoạt động theo cơ chế nhượng quyền từ Bệnh viện Jeong Won nổi tiếng xứ Kim Chi. Do đó, toàn bộ máy móc, vật liệu, kỹ thuật,  trang thiết bị tại JW đều được chuyển giao từ Hàn Quốc.

Phương pháp nâng mũi S line Plus ngay từ khi xuất hiện đã thực sự chiếm trọn trái tim của khách hàng. Rất nhiều người quan tâm đến thẩm mỹ đã chọn công nghệ này để cải tổ dáng mũi, kết quả đều giúp khách hàng hài lòng.

tham-my-mui-6

Hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại tại JW

Sở dĩ làm nên những thành công vang dội như vậy vì JW có đội ngũ bác sĩ hùng hậu, mỗi người đảm nhận một chuyên khoa riêng. Họ là những người có “bàn tay vàng” làm nên những thành công vang dội cho các ca thẩm mỹ khó.

Khi thực hiện nâng mũi S line Plus, khách hàng được tư vấn và hướng dẫn tận tình của bác sĩ. Sau đó, bằng kỹ thuật hiện đại, những khuyết điểm về dáng mũi xấu sẽ được loại bỏ nhanh chóng, mang đến tính thẩm mỹ cao nhất.

Đội ngũ bác sĩ Việt Nam – Hàn Quốc cam kết mang đến hiệu quả thẩm mỹ cho mọi khách hàng – Nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Điều đặc biệt của phương pháp nâng mũi S line Plus là khách hàng vừa sở hữu dáng mũi đẹp, vừa có được thời gian duy trì trọn đời. Những lo lắng về biến chứng, sẹo xấu sẽ được loại bỏ hoàn toàn khi ứng dụng phương pháp thẩm mỹ mũi này.

Hình ảnh khách hàng nâng mũi S line Plus

tham-my-mui-8

tham-my-mui-9

tham-my-mui-10

tham-my-mui-11

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: