Lãnh đạo Bệnh viện JW chia sẻ chiến lược phát triển hậu Covid-19

Chào bác sĩ, trong thời điểm 3 tháng đầu năm 2020 tình hình kinh tế nói chung và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói riêng đang gặp nhiều khó khăn. Vậy Bệnh viện JW Hàn Quốc đã hoạt động ra sao trong suốt thời gian vừa qua?

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung là một trong những chuyên gia nổi bật trong hoạt động nghiên cứu và phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ tại Việt Nam

Thực sự, trong những tháng đại dịch Covid-19 hoành hành tại Việt Nam, bất kì doanh nghiệp nào cũng lao đao. Tuy nhiên, ngay từ khi quyết định xây dựng thương hiệu Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc tại Việt Nam tôi đã có sự chuẩn bị kỹ càng và lên kế hoạch dài hạn.

Khi khó khăn, điều quan trọng nhất là sự đoàn kết của đội ngũ nhân viên bệnh viện, bằng mọi cách tôi cố gắng không cắt giảm bất kì một nhân viên. Cùng với đó là việc duy trì chế độ chăm sóc khách hàng tốt, để giữ lượng khách hàng ổn định.

Đội ngũ bác sĩ và các bộ nhân viên Bệnh viện JW Hàn Quốc là một tập thể đoàn kết vững mạnh.

Theo bác sĩ, điều gì làm nên điểm nổi bật của Bệnh viện JW Hàn Quốc?

Sứ mệnh của một người bác sĩ là cải thiện sức khoẻ cho cộng đồng. Khi là bác sĩ tạo hình thẩm mỹ thì tôi phải hoàn thành sứ mệnh vừa làm đẹp, vừa an toàn cho khách hàng, đó chính là giá trị cốt lõi mà tôi định hướng từ lâu.

Đội ngũ bác sĩ và cán bộ nhân viên JW luôn đặt hết tâm sức của mình vào trong công việc, dù là việc nhỏ nhất. Nhờ việc định vị này, có rất nhiều khách hàng tin tưởng và tìm đến bệnh viện JW, không chỉ vậy họ còn tự giới thiệu cho người thân hoặc bạn bè của mình cùng đến để làm đẹp.

Bác sĩ Tú Dung động viên một bệnh nhân đặc biệt, được Bệnh viện JW hỗ trợ điều trị miễn phí

Khi bác sĩ Tú Dung vừa là một bác sĩ tạo hình thẩm mỹ, vừa là tổng giám đốc điều hành, vậy làm sao bác sĩ có thể quản lý thời gian của mình ?

Thực sự tôi không phải người có 3 đầu 6 tay, ôm hết mọi việc. Tôi đã cơ cấu tổ chức các phòng ban tại bệnh viện hết sức chặt chẽ, theo từng chuyên khoa riêng biệt, phân cấp quản lý rõ ràng. Cùng với đó là việc xây dựng một quy trình làm việc bài bản, giúp đánh giá năng lực của từng cán bộ nhân viên. Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ và cán bộ nhân viên cũng thường xuyên được gửi đi đào tạo, học tập để nâng cao năng lực, tay nghề.

Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc tại Việt Nam là thương hiệu được nhượng quyền từ Hàn Quốc, sắp tới đây JW kỷ niệm 20 thành lập hệ thống toàn cầu. Tôi thấy bản thân mình may mắn và vinh dự khi là người tiên phong dẫn dắt JW tại Việt Nam ngày một phát triển hơn.

Tôi luôn nói với nhân viên của mình, mọi thay đổi sẽ hướng chúng ta tới điều tốt đẹp hơn, chính vì vậy bản thân tôi luôn luôn cố gắng để cập nhật những thành tựu khoa học mới, công nghệ mới, và cả việc quản lý chất lượng bệnh viện, mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

TS.BS Man Koon Suh – Giám đốc Hệ thống JW toàn cầu trao chứng nhận nhượng quyền thương hiệu cho TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung.
 

Được biết, trong 2 năm liên tục 2018 và 2019 sau đợt kiểm tra chất lượng bệnh viện của Sở Y tế thì Bệnh viện JW Hàn Quốc là đơn vị hàng đầu trong các bệnh viện thẩm mỹ. Vậy trong thời gian tới bác sĩ có định hướng gì tiếp theo?

Về giá trị cốt lõi, tôi nghĩ không thể đánh giá ngắn hạn bằng kết quả trong 2 hay 3 năm mà nó cần một quá trình dài hạn.

Theo đó, với kinh nghiệm suốt 20 năm hoạt động trong lĩnh vực của mình, tôi luôn cố gắng phát triển theo hướng đi bền vững. Tôi đặt mục tiêu Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp và phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ tại Việt Nam – The No.1 Aesthetic Hospital.

Để làm được điều này, bản thân tôi cùng đội ngũ cán bộ nhân viên JW hướng tới sứ mệnh “Nhan sắc mới – Khởi đầu mới”, giá trị cốt lõi là mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, với những thông điệp nhân văn, chia sẻ có sức lan toả truyền cảm hứng cho cộng đồng.

Xin cảm ơn bác sĩ đã chia sẻ.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa:
Bài viết này không có thẻ nào.