Lee Seong Hye đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc 2011

Cô sinh viên sở hữu làn da trắng ngần và lúm đồng tiền xinh xắn lên ngôi Miss Korea trong đêm chung kết 3/8. Seong Hye sẽ đại diện xứ sở kim chi tham dự Miss Universe 2011.

Lee Seong Hye, 22 tuổi, là sinh viên trường Parsons School of Design ở New York.

Lee Seong Hye, 22 tuổi, là sinh viên trường Parsons School of Design ở New York.

Tân Hoa hậu cao 1,70 m, nặng 52,2 kg. Nhiều cư dân mạng ở Hàn Quốc cho rằng, với chiều cao này, Seong Hye khó có thể nổi bật tại Miss Universe.

Tân Hoa hậu cao 1,7 m, nặng 52,2 kg. Nhiều cư dân mạng ở Hàn Quốc cho rằng, với chiều cao này, Seong Hye khó có thể nổi bật tại Miss Universe.

Seong Hye trong phần thi áo tắm...

Seong Hye trong phần thi áo tắm… ... và trang phục dạ hội. … và trang phục dạ hội.

Người đẹp rạng rỡ trong bộ đồng phục của cuộc thi.

Người đẹp rạng rỡ trong bộ đồng phục của cuộc thi. Seong Hye nhận sự chúc mừng của thí sinh đối thủ khi cô được công bố giành ngôi Hoa hậu. Seong Hye nhận sự chúc mừng của “thí sinh đối thủ” khi cô được công bố giành ngôi Hoa hậu. Giây phút đăng quang của Seong Hye. Giây phút đăng quang của Seong Hye.

Jung Sora - Hoa hậu tiền nhiệm - trao lại vương miện cho Seong Hye.

Jung Sora – Hoa hậu tiền nhiệm – trao lại vương miện cho Seong Hye.

“Tôi muốn chia sẻ vinh hạnh này với gia đình yêu thương và những người đã cầu nguyện cho tôi. Là Hoa hậu Hàn Quốc, tôi sẽ nỗ lực hết sức để đại diện cho vẻ đẹp đất nước và hình ảnh dân tộc trong suốt nhiệm kỳ”, tân Hoa hậu chia sẻ. Seong Hye sẽ đại diện cho Hàn Quốc tại Miss Universe 2011. Seong Hye sẽ đại diện cho Hàn Quốc tại Miss Universe 2011.

Cuộc thi Miss Korea năm nay diễn ra ở Seoul...

Cuộc thi Miss Korea năm nay diễn ra ở Seoul…

... với sự tham gia của 54 thí sinh.

… với sự tham gia của 54 thí sinh

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: