Lóa mắt trước dàn nhân vật Đại hội vinh danh người đẹp thẩm mỹ JW 2017

Sáng ngày 2-12, Bệnh viện thẩm mỹ JW đã long trọng tổ chức sự kiện “Đại hội vinh danh người đẹp thẩm mỹ JW 2017” tại Trung tâm hội nghị The Adora Dynasty, với sự có mặt của gần 1.000 khách hàng tham dự. Đây là sự kiện chưa từng có trong ngành thẩm mỹ, nhằm khẳng định sức mạnh của phẫu thuật thẩm mỹ, đồng thời là nơi giao lưu, chia sẻ và còn là cơ hội để những người đẹp thẩm mỹ tỏa sáng.

Chuyện người thật việc thật

Nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng gia tăng phù hợp với điều kiện phát triển của xã hội hiện đại. Thế nhưng, không phải ai cũng may mắn sở hữu ngoại hình ưa nhìn như bao người khác.

Những khuyết điểm vẻ bề ngoài cũng là rào cản ngăn bước họ chạm đến thành công và khó khăn trong cuộc sống. Khi ấy, phẫu thuật thẩm mỹ chính là con đường lý tưởng để họ có thể thay đổi số phận của mình.

Ảnh Đông đảo khách hàng có mặt háo hức chờ sự kiện từ rất sớm để được bác sĩ tư vấn thẩm mỹ

Giám đốc Bệnh viện JW – TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung trực tiếp thăm khám cho khách hàng

Những nhân vật thực có mặt tại đại hội như: Thuận An, Ngọc Thương, Khánh Tâm, Kim Anh, thầy giáo Vũ Đình Thục, Hồng Anh, Ngọc Tuyền, Thu Danh, Biên đạo múa Lan Nhi, Hotgirl Minh Yến, ca sĩ Thùy Dương và ca sĩ  Đặng Trí Trung.

Dàn nhân vật chuẩn bị sẵn sàng tỏa sáng tại Đại hội

Đó là nhân chứng sống cho mỗi cuộc làm đẹp tại JW. Hôm nay họ có mặt để chia sẻ cùng quý khách mời tâm sự cũng như những kinh nghiệm mà bản thân từng vượt qua để có được cuộc sống như ngày hôm nay

Biên đạo múa Lan Nhi là một trong những người đẹp có sự “lột xác” ngoạn mục sau khi thực hiện thẩm mỹ tại JW. Mắc phải khuyết điểm hàm hô từ nhỏ, đây cũng chính là bức tường vô hình ngăn cản sự thành công trong sự nghiệp của cô.

Tại chương trình, Lan Nhi chia sẻ: “Nhận thấy bản thân cần phải thay đổi về khuôn mặt để có thể có bước tiến mới nên Nhi đã tìm đến JW. Sau khi thực hiện phẫu thuật hàm hô và gọt mặt V Line, giờ đây, Nhi đã trở nên xinh đẹp, diện mạo mới giúp Nhi luôn tỏa sáng trên sân khấu”.

Biên đạo múa Lan Nhi (đứng giữa) cùng vũ đoàn biểu diễn tại sự kiện

Lan Nhi rạng rỡ tại sự kiện thu hút mọi ánh nhìn 

Ở vùng quê Nam Định xa xôi, Vũ Đình Thục tâm sự: “Dù bản thân có thực lực giỏi dang, tuy nhiên, tôi lại lận đận khi xin việc chỉ với khuôn mặt mang khuyết điểm hàm móm dẫn đến phát âm không chuẩn. Ước mơ làm thầy giáo của tôi đành dang dở.

Ca phẫu thuật hàm móm tại JW thành công vừa giúp tôi tìm được người bạn đời yêu thương hết mực vừa hiện thực hóa ước mơ là “người đưa đò” thực thụ”.

Đình Thục hạnh phúc khi được hội ngộ cùng TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung trong đại hội

Đại hội vinh danh người đẹp thẩm mỹ JW 2017

Ra mắt công nghệ nâng mũi S Line Plus 

Cũng trong sự kiện lần này, Bệnh viện JW Hàn Quốc chính thức cho ra mắt công nghệ thẩm mỹ nâng mũi S Line Plus chuẩn Hàn Quốc. Trước đó, công nghệ này được chuyển giao trực tiếp từ TS.BS Man Koon Suh – Giám đốc hệ thống bệnh viện JW toàn cầu – Người sáng lập ra phương pháp S Line hiện đang thịnh hành trên khắp thế giới. 

Công nghệ S Line Plus độc quyền tại JW chuyển nhượng trực tiếp từ TS.BS Man Koon Suh

Ưu điểm của  S Line Plus thể hiện ở việc ứng dụng màng PRP (huyết tương giàu tiểu cầu), phù hợp cho những người có vùng da mũi mỏng, lâu lành thương. Nhờ đó tăng khả năng tương thích lên đến gấp 5 lần bình thường. 

Nâng mũi S Line Plus là bước tiến vượt bậc với ưu thế:

+ Màng PRP giàu Collagen giúp da mũi bóng mịn

+ Tăng sinh tế bào nhanh chóng gấp 5 lần

+ Làm dày mô 

+ Phòng chống mũi bóng đỏ lộ sóng hiệu quả, ngừa biến chứng

+ Chỉ thẩm mỹ một lần mà tác dụng bền vững

+ Lành thương nhanh gấp nhiều lần so với các công nghệ trước đây

JW khẳng định thương hiệu thẩm mỹ uy tín

Có mặt tại Đại hội, TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung đã có phần trình bày về quá trình hình thành, phát triển và khẳng định thương hiệu thẩm mỹ uy tín của JW trong nhiều năm qua.

Theo đó, JW đã tạo ra nhiều chuyển biến tích cực cho hàng ngàn người sau khi làm đẹp. Mỗi một trường hợp thực hiện thẩm mỹ tại JW đều xuất phát từ một hoàn cảnh riêng, một khuyết điểm riêng. Tuy nhiên, mục đích chung của họ là cải thiện diện mạo để cuộc sống trở nên thuận lợi, có sắc màu hơn.

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung chia sẻ về hành trình thương hiệu JW trong nhiều năm qua

Làm đẹp là một quá trình, trong đó có những niềm vui, nỗi buồn và những giọt nước mắt. Trải qua những ngày tháng sống trong tuyệt vọng về diện mạo của mình, các người đẹp thẩm mỹ tại JW đã có được cuộc đời mới, cánh cửa tương lai đã mở rộn chào đón họ.

Hàng trăm khách hàng có mặt tại sự kiện lắng nghe phần chia sẻ chân thật của Bác sĩ Tú Dung

Làm đẹp “chia nụ cười – sẻ cảm thông”

Tiếp nối thành công của “Chia nụ cười – sẻ cảm thông lần 1 (năm 2016), JW đã tiếp tục hành trình thực tế đầy ý nghĩa này với “Chia nụ cười – sẻ cảm thông lần 2 (năm 2017) bằng việc giảm từ 50-70% chi phí thực hiện phẫu thuật hàm hô móm. Nhiều trường hợp khó khăn đã được JW thực hiện miễn phí, giúp họ có được nụ cười tỏa nắng, bước tiếp ước mơ.

Chàng trai kém may mắn Nguyễn Duy Phương, là một điển hình tiêu biểu của “Chia nụ cười – sẻ cảm thông lần 2 (năm 2017) với mặc cảm suốt 3 năm qua vì tình trạng hàm móm nặng.Sau 3 tháng xét duyệt hồ sơ, ngày hôm nay Bệnh Viện chính thức công bố sẽ hỗ trợ hoàn toàn miễn phí 100% cho Duy Phương chắp cánh cho “nhan sắc mới – khởi đầu mới” trong tương lai.

Duy Phương không khỏi xúc động khi được trao tặng 100% chi phí phẫu thuật hàm miễn phí

Duy Phương cảm động chia sẻ trước hàng trăm khách mời: “Em rất cảm ơn bệnh viện đã tạo cơ hội cho em được thay đổi, hiện giờ em rất hạnh phúc và không biết nói gì hơn. Đối với em điều này như một giấc mơ, em hứa sẽ cố gắng nỗ lực để thay đổi cuộc sống bản thân tươi đẹp hơn”.

Không chỉ là nơi làm đẹp tin cậy của mọi khách hàng, JW còn là nơi có thể hiện tình nhân ái, yêu thương con người. Với chương trình thực tế “Chia nụ cười, sẻ cảm thông”, JW đã mở ra rất nhiều cơ hội đổi đời cho nhiều người. Trong đó, có những hoàn cảnh cực kì khó khăn mong ước được thay đổi diện mạo để phát triển bản thân, thoát khỏi nỗi tự ti mặc cảm về ngoại hình.

Dàn nhân vật được vinh danh tại đại hội thẩm mỹ là những minh chứng chân thật về thẩm mỹ Nhan sắc mới – Khởi đầu mới

Trao tặng nhiều giải thưởng thẩm mỹ miễn phí

Tham gia sự kiện, khách hàng không những nghe được những lời chia sẻ từ nhân vật thẩm mỹ tại JW, bác sĩ chuyên khoa tư vấn miễn phí.

 Với “Đại hội vinh danh người đẹp thẩm mỹ JW 2017”, JW đã tìm được chủ nhân của 12 giải bốc thăm miễn phí 100% dịch vụ

MC Phụng Yến bốc thăm số may mắn

– 3 giải phẫu thuật thẩm mỹ ngực túi Nano Chip

– 1 giải phẫu thuật hàm hô móm

– 2 giải nâng mũi S Line

– 1 giải thẩm mỹ mắt

– 1 giải thẩm mỹ treo chân mày nội soi 4X

– 1 giải cấy ghép Implant

– 2 giải phun xăm collagen 

– 1 giải trẻ hóa da toàn diện       

Giải thưởng được trao cho khách hàng tham dự sự kiện

JW còn dành 30 voucher trị giá 2 triệu (lưu ý là voucher này được áp dụng cùng với chương trình khuyến mãi hiện hành), giảm ngay 20% chi phí dịch vụ thẩm mỹ, nha khoa, chăm sóc và điều trị da cho khách hàng tham gia đăng ký.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: