Những chuyện tình được \”ngóng\” nhất showbiz Hàn 2013

Rất nhiều cặp đôi đã công khai cũng như đang trong diện “nghi án” hẹn hò khiến các fan “đứng ngồi không yên”.

Rain và Kim Tae Hee

 

Vào buổi tối ngày 31/12/2012, cư dân mạng và cả truyền thông châu Á gần như dậy sóng khi trang Dispatch công khai ảnh hẹn hò của Kim Tae Hee và Rain. Đại diện Kim Tae Hee thừa nhận cả hai bắt đầu hẹn hò được hơn một tháng. Rain thường xuyên tranh thủ kỳ nghỉ trong quân ngũ để hẹn hò cùng người đẹp Kim Tae Hee. Đây quả là điều rất bất ngờ vì Rain đã nhập ngũ từ đầu năm 2012, và không ai tin được rằng anh chàng có thể hẹn hò trong thời điểm này.

Độ nổi tiếng của cả hai nghệ sỹ khiến mối tình của họ trở thành câu chuyện tình yêu đẹp nhất hiện nay. Cư dân mạng gửi lời chúc mừng đến cả hai và hy vọng cả họ sẽ sớm làm đám cưới. Giới truyền thông đánh giá đây là cặp đôi dự đoán sẽ hot nhất năm 2013. Lee Min Jung và Lee Byung Hun

Vào tháng 8/2012, Lee Byung Hun bất ngờ công khai tình yêu với nữ diễn viên trẻ Lee Min Jung. Đối với nhiều người đây cũng là tin chấn động, vì Lee Byung Hun luôn kín tiếng trong đời sống tình cảm. Anh mới chỉ công khai tình yêu với Song Hye Kyo và bỏ ngoài tai cả tá tin đồn tình ái với các bạn diễn nữ. Chuyện tình của họ cũng nhận được sự ủng hộ lớn của cư dân mạng. Nhưng không ít fan của Lee Min Jung tỏ ý lo lắng vì Byung Hun nổi tiếng đào hoa.

 

Lee Byung Hun và Lee Min Jung đã nảy sinh tình cảm từ cách đây 6 năm, nhưng lịch làm việc quá dày đặc khiến họ khó có thể tiếp tục duy trì mối quan hệ. Hình ảnh mới nhất của cặp đôi này là khi cả hai đang cùng dạo phố trong dịp đón chào năm mới. Lee Byung Hun bày tỏ anh đã bắt đầu nghĩ đến chuyện lập gia đình.

IU và Eun Hyuk (Super Junior)

Nữ ca sỹ IU đã gặp khá nhiều lùm xùm sau khi tung ra bức ảnh chụp chung với Eun Hyuk (SuJu). Tấm ảnh khá nhạy cảm khiến dư luận rộ lên tin đồn cặp đôi này đang hẹn hò và thậm chí là sống chung. Cả IUvà Eun Hyuk sau đó đều phủ nhận điều này. Gần đây nhất, cả hai cùng xuất hiện trong show SBS Gayo Daejun 2012.

Chắc chắn những người quan tâm đến IU và nhóm Super Junior trên toàn châu Á vẫn đang nóng lòng chờ tiếp thông tin về cặp đôi nổi tiếng trong thời gian tới.

Hara (KARA) và Yong Jun Hyung (BEAST)

 

“Búp bê” của nhóm KARA – Goo Hara đã công khai chuyện hẹn hò của mình cùng thành viên BEAST -Yong Jun Hyung. Cặp đôi ca sỹ thần tượng đang cho thấy họ rất hạnh phúc dù phải đối diện với rất nhiều tin đồn chia tay. Và sau một thời gian bị khán giả phản đối, cặp sao trẻ đang dần nhận được sự ủng hộ lớn và những lời chúc phúc cho tình yêu của họ. Lee Hyori và Lee Sang Soon

 

Lee Hyori và nam ca sĩ Lee Sang Soon đều đã thừa nhận cả hai bắt đầu chuyện tình ái từ năm 2011. Phía đại diện công ty quản lý của cả hai ca sĩ này cũng đã chính thức công khai chuyện của hai người. Sau tin tức này, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự tiếc nuối vì Hyori lại yêu một nghệ sỹ có gương mặt xí trai.

 

Gần đây, các tay săn ảnh chụp được khoảnh khắc cả hai cùng xuất hiện với nhau, trên tay đeo một chiếc nhẫn lạ. Bất chấp những tin đồn chia tay trước đó, dù Lee Hyori vẫn tuyên bố chưa tính đến chuyện kết hôn nhưng không ít fan vẫn mong chờ kết quả viên mãn cho cuộc tình “mỹ nhân và quái vật” này.

 

Jang Nara và Kim Nam Gil

Vài ngày gần đây, báo chí xôn xao tin tức Jang Nara và Kim Nam Gil hẹn hò. Mặc dù ngay sau đó đại diện của cả hai nghệ sỹ đều đánh tiếng đó chỉ là tin đồn, nhưng khá đông người hâm mộ cho biết họ vẫn nghi ngờ sự thân thiết của cặp đôi này. Chắc chắn trong thời gian tới, mối quan hệ của cả hai sẽ còn được báo chí tiếp tục khai thác.

 

Yoo In Na và Ji Hyun Woo

 

Vào trung tuần tháng 6/2012, Yoo In Na và Ji Hyun Woo xác thực tin tức cả hai đang hẹn hò sau khi hợp tác chung trong bộ phim ăn khách Queen In Hyun`s man. Chuyện tình của cặp đôi này không được nhiều khán giả ủng hộ, đặc biệt là fan của Ji Hyun Woo. Họ cho rằng Yoo In Na chỉ xứng làm… chị của Ji Hyun Woo (Yoo hơn Hyun Woo hai tuổi). Tất nhiên, điều đó không làm cặp đổi nổi tiếng bận tâm và họ không ngừng gây sốt truyền thông bằng những cử chỉ thân mật công khai.

 

Tuy nhiên, các fan của cặp đôi vẫn đang tỏ ra lo lắng về mối quan hệ tình cảm của họ trong thời gian tới sẽ tiến triển ra sao, khi Ji Hyun Woo đang phải trải qua thời gian trong quân đội và trước đó khi anh nhập ngũ, Yoo In Na đã không có mặt. Nam Sang Mi và Lee Sang Yoon

 

Lee Sang Yoon phải lòng “cô cảnh sát đáng yêu” Nam Sang Mi sau thời gian làm việc chung trong bộ phim Life is Beautiful của đài SBS. Tháng 6/2012, họ đã công khai với người hâm mộ mối quan hệ tình cảm đặc biệt của mình. Lee Sang Yoon và Nam Sang Mi bắt đầu hẹn hò khi bộ phim quay được một nửa. Ji Sung và Lee Bo Young

 

Ji Sung và Lee Bo Young đã công khai tình yêu từ khá lâu. Tuy nhiên cho đến giờ cặp đôi này vẫn là tiêu điểm dư luận khi cả hai chưa hề có ý định kết hôn, bất chấp sự mong ngóng của khán giả.

 

Park Ha Sun và Ryu Duk Hwan

 

Park Ha Sun và Ryu Duk Hwan rộ tin yêu nhau từ cách đây một tháng, nhưng công ty quản lý lên tiếng phủ nhận. Câu chuyện trở nên lùm xùm sau khi cặp đôi bị phát hiện đang bên nhau tại một khu nghỉ mát ở Singapore. Hình ảnh thân thiết này khiến cư dân mạng càng tò mò khi cặp đôi cố tình giấu diếm chuyện tình cảm.

 
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: