Cắt mắt hai mí bao lâu thì tự nhiên hoàn toàn?

Hỏi:
Chào bác sĩ, tôi đã bước qua tuổi 30, mắt bắt đầu xuất hiện những bọng mỡ mắt xấu xí và già nua. Tôi muốn thực hiện cắt mí mắt để cải thiện tình trạng này. Tôi muốn hỏi là cắt mí mắt bao lâu thì tự nhiên hoàn toàn? (Minh Minh, Bình Phước)
Trả lời:
Bạn Minh Minh thân mến !
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ cắt mí mắt  và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW . 
Hiện nay, cắt mí mắt Hàn Quốc là xu hướng được ưa chuộng nhờ những tính năng và hiệu quả vượt trội mà dịch vụ này mang lại; là giải pháp hoàn hảo, tối ưu để loại bỏ phần da và túi mỡ thừa vùng mí mắt, giúp đôi mắt của bạn to tròn, tươi trẻ, xóa bỏ sự mệt mỏi, già nua do sụp mí gây nên.
 
Cắt mắt hai mí bao lâu thì tự nhiên hoàn toàn
 
Cắt  mắt 2 mí là một thủ thuật đơn giản bậc nhất trong các dịch vụ thẩm mỹ. Phương pháp này nhằm tạo ra một đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, tồn tại vĩnh viễn.
Chỉ mất khoảng 1 tới 2 giờ đồng hồ cho một ca bấm mí. Đầu tiên bác sĩ tiến hành gây mê cục bộ tại vùng mắt và vẽ đường mí mới bằng bút chuyên dùng cho phẫu thuật. Sau đó sẽ tiến hành cắt bỏ da và mỡ thừa, tạo hình mí theo đường đã vẽ.
 
Cắt mắt hai mí bao lâu thì tự nhiên hoàn toàn
 
Sau khi cắt mí, bạn có thể về nhà ngay, sinh hoạt bình thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Cắt mí mắt không chỉ tạo mí mắt rõ ràng mà còn giúp lấy đi phần da bị chùng, nhăn ở hai mí cũng như mỡ thừa nên kết quả sau khi cắt mí trên sẽ duy trì lâu dài.
 Phẫu thuật xong mắt sẽ sưng bầm nhẹ trong vài ngày đầu, sưng sẽ hết dần sau 7 tới 10 ngày (điều này phụ thuộc nhiều vào cơ địa và khả năng phục tự hồi của bệnh nhân).
Cắt mí không ảnh hưởng tới sức khỏe, không làm trì trệ công việc, sau phẫu thuật bạn có thể đi làm bình thường ngay. Tuy nhiên, cần hạn chế ăn các thực phẩm như thịt bò, rau muống, hải sản, thịt gà…để tránh gây sẹo lồi sau phẫu thuật.
 
Hình ảnh trước – sau phẫu thuật cắt mắt hai mí
 
Bất cứ loại phẫu thuật thẩm mỹ nào cũng cần một thời gian ổn định mới hoàn toàn đẹp tự nhiên được, cắt mắt cũng không loại trừ. Để mắt phục hồi và đẹp tự nhiên thì cần mất từ 1 tới 2 tháng.
 
Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Đội ngũ bác sĩ của chúng tôi được đào tạo trực tiếp từ TS.BS. Hong Lim Choi (chuyên gia tạo hình mắt của Bệnh viện JW hàng đầu Hàn Quốc). Cam kết mang lại cho bạn một đôi mắt đẹp.
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: