Cắt mí mắt ở đâu đẹp

Hiện nay, “cắt mí mắt ở đâu đẹp” đang là chủ đề “hot” thu hút được sự quan tâm của nhiều chị em. Trên các diễn đàn, mạng xã hội, nhiều topic chia sẻ được lập nên, thu hút sự chú ý của các eva. Dưới đây là những chia sẻ từ “người trong cuộc” giúp bạn có sự lựa chọn sáng suốt nhất địa chỉ làm đẹp để dừng chân.

Cắt mí mắt ở đâu đẹp

Ảnh minh họa cắt mí mắt ở đâu đẹp

Cắt mí mắt ở đâu đẹp theo chia sẻ của chuyên gia

Theo các chuyên gia thẩm cắt mí mắt – những người trực tiếp thực hiện dịch vụ cho rằng, để trả lời cho câu hỏi “cắt mí mắt ở đâu đẹp?”, bạn cần phải căn cứ vào các yếu tố sau:

– Đội ngũ bác sĩ giỏi: Mặc dù là tiểu phẫu đơn giản, tuy nhiên, cắt mí mắt đòi hỏi người thực hiện phải là các chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm, trực tiếp tiến hành dịch vụ, tỉ mỉ, không gây ảnh hưởng đến giác mạc cũng như thị lực.

– Thương hiệu thẩm mỹ uy tín: Một địa chỉ làm đẹp tốt để dừng chân phải có thương hiệu đã được khẳng định, có nhiều người tin tưởng lựa chọn và nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

– Công nghệ cắt mí mắt hiện đại: Dịch vụ cắt mí cần phải ứng dụng theo công nghệ hiện đại, an toàn, đã được kiểm tra khắt khe trước khi áp dụng vào thực tế, đảm bảo mang đến kết quả tốt nhất.

– Thẩm mỹ viện đã được cấp phép hoạt động của Bộ Y tế: Địa chỉ làm đẹp cần phải được cấp phép hoạt động và chịu sự giám sát bởi các cơ quan có chức năng. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên, Thẩm mỹ viện JW là một trong những cái tên nổi bật được nhiều chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao và là điểm đến tin cậy của rất nhiều sao cũng như eva Việt.

Cắt mí mắt ở đâu đẹp với chia sẻ của các Sao và eva Việt

Có thể nói, trào lưu cắt mí mắt đang trở thành dịch vụ gây sốt, thu hút nhiều sao Việt tham gia. Giới showbiz Việt đã chứng kiến hàng loạt các cuộc “lột xác” ngoạn mục sau khi cắt mí mắt. Trong đó, nhiều ngôi sao đã có được đôi mắt đẹp long lanh, quyến rũ, thu hút sự chú ý của nhiều fan. Chia sẻ về kinh nghiệm cắt mí mắt ở đâu đẹp, một số sao Việt nói rằng:

Cắt mí mắt ở đâu đẹp

Nhiều sao Việt đẹp lên nhờ cắt mí mắt

“Mình luôn quan tâm đến việc địa chỉ thẩm mỹ đó có bác sĩ nào thực hiện. Vì, mình nghĩ, bác sĩ chính là người quyết định đến kết quả sau khi cắt mí. Bật mí nhỏ nhé, mình hay đến Thẩm mỹ viện JW để thực hiện các dịch vụ làm đẹp”.“Tôi đã cắt mí mắt thành công và cảm thấy khuôn mặt của mình thay đổi hơn trước rất nhiều. Trước đây, tôi cũng băn khoăn lắm, không biết cắt mí ở đâu đẹp cả. May mà được một chị đồng nghiệp giới thiệu đến Thẩm mỹ viện JW, kết quả làm mình khá ưng ý”. Dạo quanh các diễn đàn thẩm mỹ uy tín, không khó khăn khi bắt gặp những câu hỏi tương tự như: cắt mí mắt ở đâu đẹp nhất? Thẩm mỹ nào cắt mí uy tín?…

Cắt mí mắt ở đâu đẹp

Trên các diễn đàn, nhiều chị em cũng chia sẻ với nhau địa chỉ cắt mí mắt đẹp

– Nick name ngocthuong_90 chia sẻ: “Mình đã từng đi cắt mí về đây các chị em nè. Mới từ 1 tháng trước, được nhỏ bạn giới thiệu đến Thẩm mỹ viện JW vì nghe nói bác sĩ ở đó giỏi nên cũng hí hửng đi luôn. Kết quả làm mình rất hài lòng, mắt 2 mí rõ ràng hơn. Mỗi lần soi gương cảm thấy thật là thích!”

– Nick name phamthutrang tt cũng cho biết: “Đọc báo thấy nhiều bài viết về Thẩm mỹ viện JW nên hôm trước cũng đã đến đó để tư vấn xem thế nào. Tư vấn xong mình về nhà suy nghĩ đã rồi mới quyết định. Có chị em nào đã từng đi thẩm mỹ ở đây thì cho mình ý kiến nhé”… Hi vọng rằng, những đánh giá từ chuyên gia thẩm mỹ, sao Việt cũng như các chị em ở diễn đàn trên sẽ giúp bạn lựa chọn địa được chỉ thẩm mỹ an toàn và phù hợp. 

Tại sao bạn nên đến JW để thực hiện cắt mí mắt

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc với thương hiệu đã được khẳng định suốt 15 hoạt động tại Việt Nam là địa chỉ xứng đáng để đặt niềm tin làm đẹp cho đôi mắt ngọc của mình.

Lễ ký kết nhượng quyền thương hiệu JW Hàn Quốc tại Việt Nam 

Công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc tại JW được chuyển giao từ TS. BS. Hong Lim Choi, chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ tạo hình mắt ở Châu Á. Ông hiện đang là Chủ tịch Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc và thường xuyên sang Việt Nam để tư vấn, trực tiếp cho khách hàng Việt theo ký kết hợp tác cùng JW.

TS. BS. Hong Lim Choi trực tiếp khám tư vấn và phẫu thuật cho khách hàng Việt

Cắt mí mắt không gây ra đau đớn nhờ thực hiện trong phòng mổ vô trùng hiện đại, bên cạnh đó với cơ sở vật chất hiệ đại đạt chuẩn ISO 9001:2015, JW đảm bảo mang đến đôi mắt hai mí long lanh, xinh đẹp mà không ra bất kì biến chứng nào.

Cắt mí mắt và lấy mỡ da thừa mí trên để khách hàng có đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên tại JW

Đôi mắt to tròn, long lanh đầy sức hút sau khi cắt mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Bảng giá thẩm mỹ mắt tại JW

MI TRÊN

GIÁ

Phẫu thuật tạo mắt 2 mí

15.000.000 VNĐ

Lấy mỡ và da thừa mí trên

15.000.000 VNĐ

Lấy mỡ và da thừa mí trên + nâng cơ đuôi mắt

18.000.000 VNĐ

Phẫu thuật mí trên mổ lại lần 1

20.000.000 – 25.000.000 VNĐ

Phẫu thuật mí trên mổ lại lần 2

25.000.000 – 30.000.000 VNĐ

Phẫu thuật cắt mắt + cấy mỡ hốc mắt sâu

28.000.000 VNĐ

Phẫu thuật cắt mắt + cấy mỡ hốc mắt sâu đối với mắt mổ lại

30.000.000 VNĐ

Phẫu thuật mắt to

35.000.000 VNĐ

Bấm mí tiêu chuẩn Hàn Quốc

15.000.000 VNĐ

Bấm mí Hàn Quốc kèm lấy mỡ thừa

18.000.000 VNĐ

Treo chân mày

12.000.000 VNĐ

MI DƯỚI

GIÁ

Phẫu thuật lấy mỡ và da thừa mi dưới

12.000.000 VNĐ

Phẫu thuật xóa bọng mỡ mi dưới đối với mắt mổ lại

15.000.000 VNĐ

Phẫu thuật lấy bọng mắt và quầng thâm mi dưới kèm xóa nhăn rãnh mũi má (Midface)

20.000.000 VNĐ

Lấy mỡ da thừa mi dưới + làm mắt dễ thương

15.000.000 VNĐ

Mở rộng góc mắt ngoài

10.000.000 VNĐ

Mở rộng góc mắt trong

10.000.000 VNĐ

 

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: