Hành trình “lột xác” thành Hotgirl qua thời gian của Minh Yến

Được nhiều người biết đến với danh xưng Hotgirl xinh đẹp, có lẽ nhiều người không thể ngờ được trước đây Minh Yến đã phải trải qua những ngày tháng phải sống trong mặc cảm, tự tin vì ngoại hình kém sắc của mình. Để thay đổi, Minh Yến quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để có được nhan sắc như hiện tại.

Tuổi thơ bị trêu ghẹo là con vịt xấu xí

Khi còn đi học, Minh Yến thường bị trêu chọc vì ngoại hình của mình. Lúc này trông cô khá mập mạp, nước da ngăm đen, chiếc mũi thấp cùng khuôn mặt vuông làm Minh Yến mất đi vẻ nữ tính.

 

Tổng thể gương mặt với đầy những khuyết điểm khiến cho Minh Yến chưa một lần tự tin vào bẩn thân. Thêm vào đó, những lời trêu ghẹo từ bạn bè khiến cho cô gái trẻ luôn trong tình trạng trầm uất, không có lấy một người bạn thân. 

“Tôi đã từng nghĩ cuộc sống sao lại vùi dập mình quá đáng như vậy. Khi người ta được nét này thì sẽ mất nét khác, đằng này tôi hoàn toàn thấy mình không có một nét đẹp nào. Người khác chê bai cũng là điều đúng, họ chẳng nói sai gì cả. Nhưng tôi vẫn vô cùng tổn thương trước những bông đùa của họ” – Minh Yến tâm sự. 

minh yến 1
Diện mạo từng khiến Minh Yến nhiều năm khổ sở

Phẫu thuật thẩm mỹ để tự “giải cứu” chính mình

Trài qua thời gian dài suy nghĩ, Minh Yến quyết định tới Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc để tư vấn, thăm khám nhằm thay đổi ngoại hình của mình. TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung trực tiếp tư vấn, lắng nghe mong muốn của Minh Yến. 

jw
TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung là người trực tiếp phẫu thuật cho Minh Yến

Cô gái đã quyết định thực hiện phẫu thuật toàn diện khuôn mặt để thay đổi diện mạo của bản thân: Phẫu thuật chỉnh hình mí mắt và mở rộng góc mắt.  Nâng mũi S Line; Phẫu thuật hàm hô; Chỉnh sửa gương mặt V Line. 

Toàn bộ quá trình thẩm mỹ được Minh Yến ghi nhận lại bằng hình ảnh. 

minh yến 32
Minh Yến tiến hành phẫu thuật gọt mặt V Line đầu tiên trong quá trình phẫu thuật toàn diện của mình. Khuôn mặt vuông thô của cô đã được “lột xác” thành gương mặt V Line xinh đẹp chuẩn Hàn.
minh yến 7
Sau khi gọt mặt, Minh Yến được TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung, chuyên gia phẫu thuật hàm mặt trực tiếp phẫu thuật hàm hô, cân bằng lại cấu trúc khuôn mặt
minh yến
Sau đó Minh Yến tiếp tục thực hiện nâng mũi S Line để cải thiện chiếc mũi thấp, cánh mũi to của mình

Video: Minh Yến chia sẻ về công nghệ nâng mũi mình đã trải nghiệm

minh yến 23
Minh Yến dũng cảm đối diện với nhiều ca phẫu thuật

Quá trình phẫu thuật toàn diện khuôn mặt kéo dài 6 tháng nhưng Minh Yến đã vượt qua mọi nỗi đau về thể xác để đạt được nhan sắc xinh đẹp như cô hằng mong ước.

Sự thay đổi ngoạn mục của Minh Yến

Hot Girl xinh đẹp hạnh phúc viên mãn

Sau khi cải thiện bản thân một cách ngoạn mục, Minh Yến quyết định tập trung cho việc kinh doanh mỹ phẩm. Nhờ diện mạo xinh đẹp, kiến thức về sản phẩm cùng khả năng giao tiếp tốt của mình, cô rất thành công trong lĩnh vực này.

minh yến 25
Vẻ đẹp dịu dàng và trong sáng của Minh Yến được nhiều bạn trẻ yêu mến, danh xưng Hotgirl thật sự rất xứng đáng đối với cô
minh yến 2
Minh Yến nay vừa  xinh đẹp lại vừa thành công và có dự định mở rộng mô hình kinh doanh

Với khuôn mặt xinh đẹp cô được mọi người gọi là hotgirl và trở thành người mẫu ảnh của rất nhiều nhãn hàng, tạp chí. Minh Yến gặp nhiều thành công khi kinh doanh thời trang và mỹ phẩm nhờ vào hình ảnh cùng sự nổi tiếng của mình.

minh yến 34
Hot girl hạnh phúc bên vị hôn phu của mình

Không những thế, cô còn có tình yêu rất đẹp và lãng mạn cùng bạn trai tuấn tú của mình. Hai người đã chính thức về một nhà sau đám cưới lộng lẫy được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh

Nhờ sự dũng cảm và quyết tâm thay đổi bản thân, Minh Yến đã đạt được rất nhiều thành công trong việc, cuộc sống và tình yêu. Với cô quyết định phẫu thuật thẩm mỹ là bước đi đúng đắn nhất trong cuộc đời, giờ đây mỗi sáng thức dậy ngắm mình trong gương Minh Yến lại thấy vô cùng hài lòng với nhan sắc quyến rũ và tự nhiên. “Xinh đẹp hơn để đạt được thành công” là thông điệp mà Minh Yến nhắn nhủ tới những người phụ nữ hiện đại.

*Lưu ý: Kết quả Thẩm mỹ phụ thuộc vào đường nét có sẵn và cơ địa của từng người.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: