Học lỏm bí quyết chăm sóc da của sao Hàn.

Làn da trắng mịn, hồng hào và tràn đầy sức sống của các idol xứ kim chi khiến bạn nghĩ ngay đến công nghệ làm đẹp của các thẩm mỹ viện. Bởi, Hàn Quốc là một quốc gia coi trọng ngoại hình, đặc biệt là làn da, nên việc dưỡng da là tối quan trọng đối với các idol. Tuy nhiên, không phải một loại kem dưỡng đắt tiền hay một liệu trình chăm sóc da tại thẩm mỹ viện nào mà chính những loại thực phẩm quen thuộc như dưa chuột, sữa tươi, mật ong hay rửa mặt đúng cách mới là bí quyết làm trắng da hiệu quả của các idol hàng đầu xứ Hàn. Cùng tìm hiểu những mẹo làm đẹp vô cùng đơn giản mà hiệu quả này nhé.

Lee Yo Won

 Người đẹp Lee Yo Won năm nay mới ngoài 20 tuổi nhưng đã lập gia đình và sinh con hồi cuối năm vừa qua. Không phải nữ diễn viên có gương mặt đẹp, nhưng nhờ làn da trắng như sữa của mình mà Lee Yo Won liên tục nhận được các hợp đồng quảng cáo mỹ phẩm.

 

Học lỏm bí quyết chăm sóc da của sao Hàn.

Trong cuộc sống hàng ngày, cô không trang điểm, để mặt mộc nên luôn quan tâm đến việc giữ cho làn da tươi sáng. Bí quyết làm đẹp của cô rất đơn giản: một phần chanh và năm phần nước, sau khi vỗ nước lên mặt, dùng miếng chanh thái mỏng chà sát để tẩy da chết, rửa lại liên tục bằng nước chanh pha loãng. Cuối cùng, rửa lại sạch bằng nước ấm rồi thoa các loại kem dưỡng da, giữ ẩm khác. Mỗi tuần ba lần, Lee Yo Won chăm sóc da bằng phương pháp này. Ngoài ra, cô còn bổ sung khoáng chất cho làn da bằng việc ăn thật nhiều rau.

Suzy

 Học lỏm bí quyết chăm sóc da của sao Hàn.

Ở tuổi 20 còn tươi trẻ, Suzy cho biết, cô không cần nhờ quá nhiều đến mỹ phẩm để dưỡng da, và thích sử dụng các bí quyết dưỡng da đến từ thiên nhiên, mà quan trọng nhất là nguồn nước tinh khiết để rửa mặt. Suzy tiết lộ, cô dùng một loại dầu chuyên biệt để rửa sạch và massage mặt. Thời gian mà người đẹp dành cho công đoạn làm sạch mặt là 4 phút, thời gian vừa đủ để tẩy bỏ chất bẩn, tế bào chết, nhưng không quá lâu để bào mòn da mặt. Sau đó, Suzy dành 1 phút để làm ấm lòng bàn tay, đánh tan bọt từ sữa rửa mặt và thoa đều lên mặt, sau đó, rửa sạch bằng nước lạnh.

Lee Young Ae

Học lỏm bí quyết chăm sóc da của sao Hàn. 

Trong cuốn “Nữ thần sắc đẹp sẽ nói cho bạn bí quyết trang điểm và làm đẹp”, Lee Young Ae tiết lộ, bí quyết để giữ làn da trắng mịn của cô là mỗi tuần phải đắp mặt nạ khoai tây 2 lần. Lý do cô lựa chọn anh bạn này là bởi nó chứa rất nhiều nước và vitamin – trợ thủ đắc lực trong công cuộc làm trắng da.

Cách làm: Luộc khoai tây cho đến khi chín. Bạn có thể nhận biết bằng cách đâm đũa xuyên qua củ là được. Gọt vỏ sau đó dùng muỗng nghiền nhuyễn khoai tây. Thêm 2 muỗng canh sữa tươi (khoảng 30ml) vào khoai tây nghiền.

Trộn đều hỗn hợp khoai tây và sữa và đắp lên mặt trong 15-20 phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm. Mặt nạ làm trắng da này có thể trữ trong tủ lạnh đến 1 tuần và được sử dụng 2 lần/tuần

Yoona

Học lỏm bí quyết chăm sóc da của sao Hàn. 

Để có được làn da trắng mịn như vậy, Yoona cho biết bí quyết dưỡng da của cô là sữa tươi. Trong sữa có chứa hàm lượng vitamin A, D, E cao, vì thế, đây là sản phẩm chống viêm tuyệt vời cho da. Axit lactic trong sữa cũng là chất tẩy tế bào chết tự nhiên, giúp da sáng và mịn hơn. Bên cạnh đó, vật bất ly thân của Yoona là kem dưỡng ẩm da và son dưỡng môi. Đặc biệt là son dưỡng bởi theo Yoona, nó sẽ giữ cho đôi môi tươi tắn suốt cả ngày. Với cô nàng, một cây son dưỡng màu hồng nhẹ là công cụ làm đẹp nhanh và dễ nhất.

Song Hye Kyo

Học lỏm bí quyết chăm sóc da của sao Hàn. 

Mặc dù đã bước sang tuổi 32 nhưng ngôi sao phim Full House vẫn sở hữu vẻ đẹp tươi trẻ và căng tràn sức sống. Trong một chương trình truyền hình Hàn Quốc, cô đã chia sẻ cách chăm sóc da hàng ngày:

– Thay vì ăn vặt hay chocolate, Song Hye Kyo tiêu thụ nhiều trái cây, rau và thỉnh thoảng có thêm trứng.
– Dùng mặt nạ lòng trắng trứng và mật ong hai tuần một lần để làn da thêm trắng hồng.
– Nhằm giảm nếp nhăn, người đẹp thoa mật ong pha nước lên da hai tuần một lần.
– Rửa mặt bằng sữa và massage bằng đá lạnh.

Jun Do Yeon

 Học lỏm bí quyết chăm sóc da của sao Hàn.

Nữ diễn viên điện ảnh hàng đầu Jun Do Yeon luôn tự hào về làn da mềm mại của mình. Công việc diễn xuất luôn đòi hỏi người nghệ sĩ phải tiếp xúc với mỹ phẩm nên việc giữ làn da là điều đặc biệt được quan tâm. Không cầu kỳ và cũng không có điều kiện massage mặt hay dùng những biện pháp trị liệu đặc biệt, Jun Do Yeon cho rằng làn da khoẻ là làn da có đủ Vitamin A. Vì vậy, cô chú trọng bổ sung vitamin A cho da của mình. Sau nhiều thử nghiệm, mặt nạ trà xanh được Jun Do Yen tín nhiệm nhất. Mỗi tuần hai lần, trước khi đi ngủ, cô uống hai tách trà xanh, sau khi rửa mặt thật sạch, cô dùng bã trà đó làm mặt nạ đắp lên mặt. Giữ nguyên khoảng 20 phút, rửa lại bằng nước lạnh, làn da lúc đó trở nên căng mịn, mềm mại hơn.

Lee Hyori

Học lỏm bí quyết chăm sóc da của sao Hàn. 

Khác biệt vì sở hữu nước da nâu giòn quyến rũ, nhưng không có nghĩa là Nữ hoàng gợi cảm của Kpop không sở hữu làn da mịn màng. Bí quyết dưỡng da của cô chính là sử dụng dưa leo để se khít lỗ chân lông. Cách làm của Lee Hyori  như sau: xay nhuyễn 1 quả dưa leo với 50ml nước lọc. Sau đó, sử dụng bông tẩy trang để thấm nước dưa leo rồi để trên đĩa sạch, để trong ngăn mát tủ lạnh từ 2 – 3 h cho đến khi đông lại. Sau 2 – 3h, bạn đắp miếng bông tẩy trang lên vùng da có lỗ chân lông to (thường ở mũi và hai bên cánh mũi) trong 15 phút rồi rửa lại với nước.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: