Phẫu Thuật Nâng Mũi Bọc Megaderm: Khắc Phục Nhược Điểm Của Mũi

Nếu bạn đã từng nâng mũi thì hoàn toàn có thể trở thành đối tượng “tấn công” của biến chứng bóng đỏ, lộ sóng…Thực tế, có tới hơn 50% mũi bị bóng đỏ hay lộ sóng sau khi nâng mũi chỉ bằng phương pháp đặt sụn nhân tạo.

Với sự ra đời của kỹ thuật nâng mũi S line tiên tiến, vấn đề bóng đỏ, lộ sóng sẽ không còn là “cơn ác mộng”. Bằng cách sử dụng Megaderm như là một tấm đệm nằm giữa lớp sụn nhân tạo và vùng mũi, vật liệu cao cấp này sẽ bao bọc, bảo vệ chiếc mũi tối đa để có thể “Nói không với biến chứng”.

aderm-giai-phap-cho-nang-mui-bong-do-lo-song1

Ảnh minh họa

Theo thống kê, tại Việt Nam có tới hơn 95% ca nâng mũi chỉ được đặt sụn nhân tạo bằng silicon để làm cao mà không quan tâm tới vùng đầu mũi. Đây lại là nguyên nhân hàng đầu dẫn tới hiện tượng mũi bị bóng đỏ, lộ sóng, thủng da đầu mũi…

Trong trường hợp da mũi quá mỏng manh, lại càng cần được che chắn, bảo vệ. Một số nguyên nhân gây biến chứng sau nâng mũi là:

– Do sụn silicon: sụn silicon bào mòn mô theo thời gian, sụn nhân tạo quá cứng, sụn kém chất lượng…

– Do kỹ thuật của người bác sĩ chưa tốt: đặt sụn quá sát da, bót tách chưa sát màng xương, đặt sụn quá cao so với da mũi…

– Do cơ địa của khách hàng: da mũi quá mỏng, nhạy cảm…

Megaderm giải pháp cho mũi bóng đỏ lộ sóng

Khi mũi bị bóng đỏ, lộ sóng phẫu thuật chỉnh hình lại là cấn thiết. Thông thường, phương pháp S line sử dụng sụn tự thân đả bao bọc và bảo vệ vùng đầu mũi. Tuy nhiên, sụn tự thân không phải lúc nào cũng có sẵn hay đủ, nhất là với những làn da mũi mỏng, cần sử dụng sụn tự thân cho toàn bộ mũi.

Do vậy, cần có vật liệu thay thế vừa an toàn, vừa hiệu quả, có cấu tạo tương tự sụn tự thân. Giải pháp hữu hiệu cho trường hợp này là Megaderm.

Megaderm là gì? Ưu điểm của Megaderm?

Megaderm là tế bào biểu bì dạng tế bào da của người, nó được bào chế như một thành phần da cơ thể con người, có tính tương hợp cao và là mô đệm tốt nhất cho da. Trong nâng mũi, Megaderm được lót vào vùng da mỏng và nó đóng là vai trò lớp đệm. Do đó, Megagerm không những dùng điều trị cho các trường mũi lộ sóng sau nâng mũi mà nó được dùng như là biện pháp phòng ngừa. Với kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc ngày nay, Megaderm được lót vào đầu mũi, thân mũi, trên sụn nhân tạo và nó đóng vai trò như là vật liệu tự thân. Megaderm tỏ ra vô cùng hiệu quả trong việc phòng ngừa và khắc phục tình trạng mũi bóng đỏ. lộ sóng. Ngoài ra cũng được tin dùng trong trường hợp làn da mũi quá mỏng manh, nhạy cảm, vật liệu này sẽ được bọc toàn bộ mũi như là một lớp đệm vô cùng êm ái và tự nhiên.  

Ở đâu nâng mũi bóng đỏ lộ sóng bằng Megaderm đẹp nhất?

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín hàng đầu tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc  JW luôn đi đầu công nghệ nâng mũi nói riêng và phẫu thuật thẩm mỹ nói chung. Đây là trung tâm đầu tiên của Việt Nam sử dụng Megaderm dùng cho nâng mũi với nhiều đặc tính ưu Việt. Mũi không còn bóng đỏ hay lộ sóng khi nâng mũi bằng Megaderm

 

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là trung tâm chuyên nâng mũi Hàn Quốc kỹ thuật mới nhất. Là chi nhánh chính thức duy nhất của Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW nổi tiếng tại Gangnang, Seoul.

trao chung nhan thuong hieu tham my han quoc jw doc quyen Khuôn mặt V line đầy quyến rũ

Viện trưởng Bệnh viện JW Hàn Quốc  TS. BS. Man Koon Suh trao bằng chứng nhận trao chứng nhận thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc JW duy nhất tại Việt Nam cho TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung

Hình ảnh nâng mũi tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: