Nâng mũi bọc sụn nhân tạo

Nâng mũi bọc sụn nhân tạo hiện đang là một trong những phương pháp top đầu về làm đẹp mũi. Không những mang tới cho bạn chiếc mũi thon gọn kiểu Hàn Quốc, phương pháp nâng mũi bọc sụn nhân tạo còn giúp bảo vệ mũi khỏi biến chứng tốt đa và có khả năng tồn tại vĩnh viễn. Cùng tìm hiểu nhé!

 

 

Nâng mũi bọc sụn nhân tạo là gì? 

Nâng mũi bọc sụn nhân tạo là kỹ thuật 2 tác động: một là nâng sóng bằng sụn nhân tạo chất lượng cao nhập từ Hàn Quốc, hai là dùng sụn tự thân của chính bạn bọc đầu sụn nhân tạo và đầu mũi thàng một khối, khi đặt vào mũi thì chính sụn tai sẽ hòa vào đầu mũi thành một khối thống nhất. Tuy nhiên, về lâu dài sụn tai có thể tiêu đi một phần nhỏ nhưng vẫn đủ khả năng bảo vệ đầu mũi.

 

Ưu điểm nâng mũi bọc sụn nhân tạo? 

– Phương pháp này giúp phòng ngừa biến chứng như bóng đỏ, lộ sóng, thủng da đầu mũi…tối đa 

– Kết quả duy trì vĩnh viễn

– Sụn tự thân bọc đầu mũi giúp mũi tự nhiên và không bị nhọn

– An toàn tuyệt đối

– Gây tê nhẹ tại mũi đơn giản là một tiểu phẫu

– Không gây cảm giác đau đớn gì 

 >> Xem thêm Nâng mũi bọc sụn

 

Quy trình nâng mũi bọc sụn nhân tạo?

 

Bước 1: Tư vấn và thăm khám với Bác sĩ. Hãy nêu ra tất cả thắc mắc của bạn và hình ảnh mũi mong muốn bạn sưu tầm được để bác sĩ cho bạn chỉ định thích hợp.

Bước 2: Gây tê lấy sụn tự thân sau đó bóc tách khoang trên xương mũi để đặt sụn nhân tạo, ghép sụn tai vào đầu mũi  và cố định thành khối thống nhất

Bước 3: Thu gọn cánh mũi, đầu mũi, tạo hình lỗ mũi

Bước 4: Bạn về ngay sau phẫu thuật không cần ở lại bệnh viện. Tái khám đúng lịch

 

Lưu ý khi nâng mũi bọc sụn nhân tạo? 

– Chọn trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ uy tín, chất lượng Hàn Quốc 

– Hai ngày sau phẫu thuật , bạn cần đến tái khám để cắt chỉ cố định sau tai, chăm sóc và theo dõi vết thương

– Cắt chỉ mũi và sau tai vào ngày thứ 7. 

Đội ngủ Bác sĩ chuyên nghiệp của JW 

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là chi nhánh tại VN của Bệnh viện JW top 5 tại Hàn Quốc. Chúng tôi là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam thực hiện phương pháp nâng mũi bọc sụn bởi BS. Nguyễn Phan Tú Dung và cho tới nay vẫn là địa chỉ uy tín hàng đầu về phương pháp này.

Với chế độ bảo hành lâu nhất Việt Nam và tương đương BV JW Hàn Quốc lên tới 10 năm, chúng tôi là địa chỉ tin cậy của hàng ngàn lượt khách hàng nâng mũi.

 

Khách hàng đánh giá?

 

 

Chị TRƯƠNG THỊ LIÊN 

(23 tuổi, Tp.HCM) 

“Tôi thích phương pháp nâng mũi gây tê này và đã chọn nó để làm đẹp, nhẹ nhàng lắm, không hề có cảm giác đau và mũi cũng nhanh hết sưng, giờ mũi tôi rất có nét và cân đối, tôi cảm ơn BS Tú Dung của Thẩm mỹ Hàn Quốc JW”

 

Chị HOÀNG NGỌC MAI 

(26 tuổi, Hà Nội) 

“Mũi tôi khá là xấu, thấp và to, tôi đã chọn nâng mũi bọc sụn nhân tạo tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW cho đến nay làm được 2 năm rồi và kết quả rất ưng ý” 

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: