Nâng ngực nội soi túi giọt nước

Nâng ngực nội soi là một trong những loại phẫu thuật được ưa chuộng hiện nay trên thế giới. Tuy nhiên, việc sử dụng túi nâng ngực nào phù hợp và sự khác nhau giữa các loại túi luôn làm chị em phân vân. Với kích thước ngực của người Việt Nam, nâng ngực nội soi túi giọt nước sẽ là phù hợp nhất vì cho dáng ngực đẹp tự nhiên như thật sau khi khi sửa.

 Nâng ngực nội soi túi giọt nước

 Có mấy loại hình dáng túi ngực:

– Túi tròn: túi tạo thành khối tròn

– Túi giọt nước: túi có dạng thoai thoải hình như 1 giọt nước.

Túi giọt nước hay túi tròn đều là những túi của cùng một nhà sản xuất và chất liệu tạo thành túi giọt nước hay túi tròn đều giống nhau. Hai loại túi này chỉ khác nhau về hình dạng để định hình túi ngực sau nâng cho đẹp.

Đặc điểm phụ nữ châu Á do là chiều rộng của ngực thường nhỏ, khoảng cách giữa núm và nếp lằn vú thường ngắn (<5cm), do vậy sử dụng túi tròn dễ có xu hướng ngực nhô lên phía trên, đầu núm vú hơi bị chúc xuống dưới làm cho bộ ngực không được tự nhiên và rất dễ nhận thấy đó là ngực giả.

Theo đánh giá của các chuyên gia, túi giọt nước là phù hợp hơn cả với người Việt. Túi sẽ cho bộ ngực khi đứng không quá to, mất tự nhiên mà có độ thoai thoải nhất định giống bộ ngực thật.

 
Hình dạng túi giọt nước
Vị trí đặt túi nâng ngực nội soi giọt nước

Đặc điểm nhận dạng túi giọt nước chất lượng tốt? 

– Túi do các hãng hàng đầu thế giới sản xuất như Allergan, Mentor…

– Túi có dạng gel trong chứ không phải nước biển. Chất liệu gel tốt sẽ không chảy nhão dù bị cắt đôi (hình 1), do đó bạn hoàn toàn yên tâm không có hiện tượng bể túi.

– Túi chính hãnh có thẻ bảo hành trọn đời của nhà sản xuất mang mã số túi riêng biệt – Túi có 3 lớp vỏ để ngăn thẩm thấu ngược nên rất an toàn

Nâng ngực nội soi túi giọt nước sẽ phù hợp cho những trường hợp sau:

– Người có vòng một nhỏ, thân hình thanh mảnh. – Da mỏng, tuyến vú nhỏ, thành ngực mỏng – Khoảng cách giữa vú và nếp lằn vú nhỏ – Ngực sa trễ ở phụ nữ sinh con

Như vậy, phẫu thuật nâng ngực nội soi túi giọt nước là một kỹ thuật mới mang đến vẻ đẹp vòng một thật quyến rũ. Tuy nhiên phải hiểu rằng đặc điểm của từng người có hình dạng khác nhau mà túi giọt nước hay túi tròn là phù hợp thì phải cần bác sĩ chuyên môn khám xét trước khi có quyết định phẫu thuật nâng ngực bằng túi nào là phù hợp.

Là địa chỉ thẩm mỹ uy tín duy nhất tại Việt Nam được chuyển giao công nghệ 100% từ Bệnh viện Jeong Won top 5 tại Hàn, Thẩm mỹ viện JW với trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm… cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ thẩm mỹ nâng ngực tốt nhất, kết quả thẩm mỹ cao và an toàn tuyệt đối. Hãy đến với Thẩm mỹ viện JW để hoàn thiện vẻ đẹp bầu ngực, tăng thêm sức gợi cảm và quyến rũ của mình.

 

Viện trưởng Bệnh viện JW Hàn Quốc TS. BS. Man Koon Suh trao bằng chứng nhận trao chứng nhận thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc JW duy nhất tại Việt Nam cho TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung

Các túi ngực Thẩm Mỹ viện JW sử dụng được nhập hoàn toàn từ Mỹ với chất lượng cam kết và có bảo hành trọn đời.

Hình ảnh nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Lưu ý: Tất cả phẫu thuật nâng ngực được thực hiện tại bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ  tại TP.HCM theo thông tư 41/2011/TTBYT

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: