Nên phẫu thuật thẩm mỹ ở bệnh viện hay Thẩm mỹ viện?

Để đảm bảo vấn đề an toàn, nhiều người vẫn thường đang băn khoăn giữa 2 lựa chọn 1 là phẫu thuật ở bệnh viện lớn, 2 là tại Thẩm mỹ viện. Vậy nên phẫu thuật thẩm mỹ ở bệnh viện hay các Thẩm mỹ viện? Bạn hãy cân nhắc một số vấn đề dưới đây nhé!

nen-phau-thuat-tham-my-o-benh-vien-hay-cac-tham-my-vien

Ảnh minh họa nên phẫu thuật thẩm mỹ ở bệnh viện hay các Thẩm mỹ viện

Nên phẫu thuật thẩm mỹ ở bệnh viện hay các Thẩm mỹ viện?

Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ luôn là địa chỉ tốt để tiến hành các cuộc phẫu thuật an toàn, nhưng liệu với phẫu thuật thẩm mỹ thì có nên tìm tới đây? Thực tế, các bệnh viện thường là bệnh viện đa khoa, có nhiều chuyên khoa khác nhau trong cùng 1 địa chỉ. Trong đó, có 1 khoa tạo hình thẩm mỹ. Các phẫu thuật thẩm mỹ sẽ được thực hiện tại đây.

Khi muốn lựa chọn bệnh viện bạn nên cân nhắc một số lưu ý sau đây:

– PTTM là một loại phẫu thuật đặc biệt, cần sự chính xác đến từng mm, và cần tính cập nhật xu hướng thường xuyên, liên tục. Ở Bệnh viện, máy móc và công nghệ không được thường xuyên cập nhật nên công nghệ sẽ cũ và lạc hậu.

– PTTM muốn đẹp cần tu nghiệm thường xuyên từ các BV Thẩm mỹ chuyên sâu tại HQ, các BS bệnh viện ít có điều kiện tu nghiệp thường xuyên và liên tục và chủ yếu các khóa học diễn ra trong nước.

 – PTTM mọi người thường chọn các thẩm mỹ viện, do đó lượng khách ra vào bệnh viện thường rất ít, điều này làm tay nghề BS ít được rèn luyện. 

– Tính chuyên nghiệp về tay nghề là rất quan trọng để đảm bảo kết quả phẫu thuật cao. Bác sĩ ở BV thường là đa khoa, 1 người làm nhiều loại phẫu thuật, do đó kết quả thẩm mỹ sẽ không đẹp hoàn hảo.

 – Chế độ bảo hành ở TMV là rất đa dạng và chu đáo, còn ở BV hầu như không có bảo hành vì phẫu thuật cũng giống như cơ chế khám chữa bệnh, không có bảo hành, nếu có thì rất sơ sài. Hiện nay có rất nhiều TMV được cấp phép hoạt động uy tín và chuyên nghiệp. Hơn thế, với các ca phẫu thuật phức tạp đều làm tại Bệnh viện để đảm bảo quy trình gây mê, hồi sức đúng tiêu chuẩn do bộ y tế quy định. Bạn chỉ cần chọn 1 cơ sở uy tín là đã có thể an tâm hoàn toàn vào ngoại hình và sức khỏe của mình sau phẫu thuật.  

VTV9 – Phỏng vấn BS Nguyễn Phan Tú Dung và BS. Man Koon Suh từ Thẩm mỹ Hàn Quốc JW 

 

Trung tâm thẩm mỹ nào có giấy phép và chuyên nghiệp nhất hiện nay? 

Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín hàng đầu tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Chúng tôi là trung tâm thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam được cấp phép hoạt động theo đúng tiêu chuẩn: – Giấy phép hoạt động do Sở y tế cấp phép số 0009/SYT-GPHD ngày 03/12/2012 – Giấy phép chứng chỉ hành nghề do Sở y tế cấp phép số 00195/HCM-CCHN  ngày 24/04/2012 – Giấy phép quảng cáo do Sở y tế cấp phép số 16/2012/SYT-NVY Chúng tôi đáp ứng được mọi tiêu chuẩn nêu trên. Đội ngủ bác sĩ đảm nhận những chuyên khoa riêng theo đúng tiêu chuẩn của JW Hàn Quốc, được tu nghiệp mỗi năm và luôn cập nhật những xu hướng mới nhất.

 Thẩm mỹ Hàn Quốc JW cũng là trung tâm đầu tiên tại VN thực hiện các kỹ thuật mới như nâng mũi S line trong làm đẹp.
 

10-nghin-phu-nu-TPHCM-nang-nguc-1-nam
 
Để được cấp phép quảng cáo thẩm mỹ, Sở Y tế TPHCM yêu cầu các phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ phải có giấy phép hành nghề và hoạt động- Trong ảnh là giấy phép xin quảng cáo và số giấy phép hành nghề của Thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Ảnh: L.N.

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW được xây dựng trên tòa nhà 7 tầng theo tiêu chuẩn cao cấp tại số 141-143 Lê Thị Riêng, Quận 1, TPHCM

 

 

Đội ngũ bác sĩ của JW Việt Nam được tu nghiệp chuyên sâu 4 năm liền và tái tu nghiệp bổ sung để cập nhật công nghệ mới nhất mỗi năm từ JW Hàn Quốc với tay nghề giỏi, kinh nghiệm trên hàng ngàn ca phẫu thuật

 

 

trao_chung_nhan_thuong_hieu_tham_my_han_quoc_jw_doc_quyen

Vin trưởng Bnh vin JW Hàn Quc  Ts.Bs.Man Koon Suh trao bng chng nhn trao chng nhn thương hiu Thm m Hàn Quc JW duy nht ti Vit Nam cho NCS.BS.Nguyn Phan Tú Dung

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: