Những đôi mắt đẹp nhất thế giới

Đôi mắt được xem là chiếc gương phản chiếu tâm hồn của mỗi con người. Chính vì vậy, chẳng có gì phải ngạc nhiên khi những người phụ nữ sở hữu một đôi mắt đẹp lại trở nên cuốn hút và quyến rũ trong mắt các đấng mày râu đến vậy!

Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những đôi mắt đẹp nhất thế giới với ánh nhìn đầy mê hoặc qua bài viết dưới đây nhé!

Aishwarya Rai

Hoa hậu thế giới người Ấn Độ Aishwarya Rai sở hữu một khuôn mặt vô cùng xinh đẹp và ấn tượng. Không chỉ vậy, cô còn sở hữu một đôi mắt màu xanh nhạt quyến rũ như hớp hồn đối phương đầy bí ẩn.

Những đôi mắt đẹp nhất thế giới

Aishwarya Rai với đôi mắt màu xanh nhạt hớp hồn đối phương

Với đôi mắt ma thuật của mình, Aishwarya Rai trở thành một trong những diễn viên hàng đầu của Bollywood và là hình mẫu lý tưởng của biết bao nhiêu người đàn ông trên thế giới.

Angelina Jolie

Angelina Jolie được đánh giá là một trong những người phụ nữ có sức quyến rũ nhất thế giới. Ngoài đôi môi cong gợi cảm, bà Smith còn sở hữu một đôi mắt đẹp và hấp dẫn như thiêu cháy những trái tim sắt đá.

Những đôi mắt đẹp nhất thế giới

Angelina Jolie với đôi mắt huyền bí sâu thẳm

Đôi mắt của Angelina Jolie là vẻ đẹp của sự huyền bí sâu thẳm, ẩn chứa sức mạnh chinh phục và thống trị. Có lẽ vì thế mà cô luôn được xem là nữ diễn viên quyền lực nhất Hollywood.

Kristen Stewart

Một sự bất cần, cương quyết, lạnh lùng hay phức tạp… đều có thể toát lên từ đôi mắt của Kriten Stewart.

Đặc biệt, tham gia series phim “Chạng Vạng”, khi Kristen Steward biến thành cô ma cà rồng Bella xinh đẹp với ánh mắt màu đỏ sắc bén hay màu vàng bàng bạc, đôi mắt của cô trở nên thu hút hơn bao giờ hết. Đôi mắt có thể nói là điểm ấn tượng nhất trên khuôn mặt của của Kristen Steward.

Những đôi mắt đẹp nhất thế giới

Đôi mắt của Kriten Stewart toát lên sự lạnh lùng, cương quyết nhưng đầy hấp dẫn

Elizabeth Taylor

Elizabeth Taylor là một trong những ngôi sao lớn nhất mọi thời đại và là biểu tượng sắc đẹp của thế giới. Tài năng và nhan sắc lộng lẫy với đôi mắt màu phớt tím của Elizabeth Taylor khiến biết bao người mê đắm như muốn dâng hiến cả con tim.

Những đôi mắt đẹp nhất thế giới

Đôi mắt màu phớt tím của Elizabeth Taylor khiến biết bao người mê đắm như muốn dâng hiến cả con tim

Đôi mắt đầy lãng mạn của bà như toát lên nội tâm phong phú và dễ tạo xúc cảm đặc biệt với người đối diện. Chính đôi mắt này là một trong những nhân tố quan trọng làm nên hình tượng “Nữ hoàng Cleopatra” trong lòng khán giả.

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo được biết đến với vẻ đẹp nhu mì đậm chất phương Đông. Cô sở hữu hàng chân mày thanh tú, đôi môi chúm chím xinh xắn và đặc biệt là đôi mắt hai mí to tròn, hút hồn làm xiêu lòng bao người hâm mộ. Cô cũng được bình chọn là một trong những mỹ nhân Hàn sở hữu đôi mắt hai mí đẹp nhất.

Những đôi mắt đẹp nhất thế giới

Đôi mắt hai mí to tròn của Song Hye Kyo hút hồn bao người hâm mộ

Han Ga In

Han Ga In được đánh giá là một trong những mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất xứ “Kim Chi”. Điểm nổi bật trên gương mặt cô chính là đôi mắt hai mí to tròn, long lanh đầy quyến rũ.

Những đôi mắt đẹp nhất thế giới

Han Ga In với đôi mắt hai mí thơ ngay, trong sáng

Go Ara

Mặc dù còn ít tuổi nhưng Go Ara đã gặt hái được không ít thành công trong sự nghiệp diễn xuất. Hiện cô được xem là biểu tượng của nhan sắc tự nhiên đẹp hiếm có, đặc biệt là đôi mắt hai mí to tròn lay động người hâm mộ.

Những đôi mắt đẹp nhất thế giới

Go Ara với đôi mắt hai mí to tròn lay động người hâm mộ

Trương Tử Lâm

Đôi mắt của Trương Tử Lâm đẹp hoàn mỹ. Đôi mắt ấy từng được ví von là “đẹp tựa hồ thu” và sáng trong “thuần khiết” khiến đàn ông cả thế giới phải ngước nhìn.

Những đôi mắt đẹp nhất thế giới

Trương Tử Lâm với đôi mắt “đẹp tựa hồ thu”

Củng Lợi

Nữ diễn viên Củng Lợi từng lọt Top 50 Phụ nữ đẹp nhất thế giới. Báo chí phương Tây ca ngợi Củng Lợi là có đôi mắt bí ẩn của phương Đông. Lạnh lùng, cá tính và cuốn hút đầy bí ẩn, chính nhờ đôi mắt đen huyền này, Củng Lợi đã lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn tên tuổi trên thế giới.

Những đôi mắt đẹp nhất thế giới

Củng Lợi với đôi mắt đen huyền bí

Angela Baby

Mặc dù gây rất nhiều tranh cãi về vẻ đẹp “dao kéo” nhưng không thể phủ nhận rằng Angela Baby sở hữu vẻ đẹp lai ấn tượng với đôi mắt to tròn, khuôn miệng cong cong quyến rũ và đặc biệt là vóc dáng hoàn hảo. Mới đây, cô cũng đã lọt vào danh sách “Người đẹp nhất Cbiz”.

Những đôi mắt đẹp nhất thế giới

Đôi mắt hai mí to tròn của Angela Baby làm cho trái tim của biết bao chàng trai phải thổn thức

Bạn muốn biết bí quyết để có đôi mắt đẹp hay không? Hãy truy cập vào đây: https://thammyhanquoc.vn/phau-thuat-tham-my/tham-my-mat/cat-mi-mat.html

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: