Sửa mũi Hàn Quốc bằng Alloderm

Alloderm là gì? Alloderm có giá trị nào cho nâng mũi? Alloderm được tạo ra từ tế bào biểu bì da của người hiến tạng. Lớp biểu bì da này sẽ được xử lý và tạo thành một mô giống da đơn thuần của chính mình. Alloderm trước đây được dùng ghép da cho những người bị bỏng hoặc những khiếm khuyết trên cơ thể, các trường hợp nâng ngực bị lộ túi…

sua-mui-han-quoc-bang-alloderm

   
Alloderm sử dụng như thế cho phẫu thuật nâng mũi?
 –         Da mũi quá mỏng
 –         Mũi bị bóng đỏ sau phẫu thuật nâng mũi
 –         Mũi bị lộ sóng sau thẩm mỹ nâng mũi
 –         Phẫu thuật kéo dài đầu mũi có ghép sụn
 –         Các khiếm khuyết ở mũi cần làm đầy
 –         Đặc biệt các trường hợp sụn tự thân không đủ thì Alloderm là vật liệu thay thế tốt nhất.

Alloderm rất cần thiết cho phẫu thuật chỉnh hình đầu mũi: Khi nâng mũi hoặc chỉnh sửa đầu mũi thì một trong những biến chứng thường gặp là mũi bị bóng đó, lộ sóng nhân tạo, ngay cả ghép sụn tai cũng có hiện tượng lộ sụn tự thân. Giải pháp cho các trường hợp này là dùng Alloderm bọc vào sụn nhân tạo hoặc lót vào vùng da mỏng.

Hình ảnh nâng mũi Hàn Quốc có bọc Alloderm vào đầu mũi. Đầu mũi dài và tròn đều.

Ưu điểm quan trong khác của Alloderm là khi đặt vào đầu mũi thì đầu mũi mềm mại và tròn đều. Đầu mũi sau phẫu thuật nâng mũi trông như mũi thật, đây là cách nâng mũi Hàn Quốc rất phổ biến đối với các bác sĩ thẩm mỹ ở Hàn Quốc ngày nay. Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc là trung tâm đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ nâng mũi mới này. Bác sỹ Nguyễn Phan Tú Dung, người đầu tiên tu nghiệp từ bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng JW Hàn Quốc trực tiếp phẫu thuật.

 
Ths.Bs.Nguyễn Phan Tú Dung đang ghép Alloderm vào sụn tai, một bước quan trọng của kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc công nghệ mới

 

TS.BS.Man Koon Suh, Giám đốc BV thẩm mỹ JW-Hàn Quốcmột trong 5 bác sĩ phẫu thuật mũi nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Ông cũng là một trong 12 thành viên chính thức ban thường trực của hội phẫu thuật mũi Seoul-Hàn Quốc.
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: