Sửa mũi vẹo do vách ngăn bị lệch

Nhiều người có chiếc mũi bị lệch hoặc vẹo và cứ nghĩ nâng mũi sẽ giải quyết vấn đề này. Tuy nhiên thực tế không phải sửa mũi đơn thuần sẽ giải quyết được hiện tượng lệch vẹo do vách ngăn. Sửa mũi vẹo do vách ngăn bị lệch cần có cách đặc biệt do những bác sĩ có chuyên môn cao thực hiện vì đây cũng là một trường hợp mũi khó.

sua-mui-veo-do-vach-ngan-bi-lech

Ảnh minh họa

Sụn vách ngăn theo quan điểm mới về nâng mũi Hàn Quốc: Một thực tế mà chúng tôi đã được học tập từ các bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng Hàn Quốc về phẫu thuật nâng mũi thì hầu hết nâng mũi quan niệm mới Hàn Quốc là sử dụng sụn vách ngăn để nâng mũi. Sụn vách ngăn sẽ được dùng như một phần quan trọng để kéo dài đầu mũi và bọc tròn đầu mũi. Chính vì vậy khi nói đến nâng mũi Hàn Quốc thì toàn bộ đầu mũi được dùng chính sụn tự thân chứ không phải là sụn nhân tạo. Việc này sẽ làm cho đầu mũi mềm mại, đầu mũi được kéo dài mà không sợ bóng đỏ. Với kỹ thuật này các bác sĩ sẽ phát hiện vách ngăn của mình có bị vẹo hay yếu để có bước xứ lý kịp thời và phù hợp.

Các dấu hiệu biểu hiện sụn vách ngăn vẹo:

  • Thân mũi bị lệch sang bên
  • Thân mũi hơi cong không thẳng trục
  • Trụ mũi nghiêng sang bên
  • Cảm giác khó thở hay mũi hay bị nghẹt một bên
  • Khi bị viêm mũi thì thường một bên bị nặng hơn

Làm thế nào để giải quyết mũi bị lệch sang bên do sụn vách ngăn gây ra?

Có nhiều phương pháp nhưng phổ biến nhất là phẫu thuật chỉnh sửa sụn vách ngăn. Nếu sụn vách ngăn quá dài ở mặt đáy làm cho sụn cong vẹo thì cắt bỏ một phẩn đáy sụn vách ngăn.

Nếu một phần nào đó của sụn vách ngăn bị lệch hoặc cong sang bên thì phẫu thuật cắt bỏ một phần sụn đi.

Nếu sụn vách ngăn chỉ bị vẹo ngay vi trí trụ mũi thì phẫu thuật bóc tách toàn bộ sụn ngay trụ mũi và cắt bỏ một phần sụn hoặc dùng sụn tự thân để gia cố phần sụn yếu gây vẹo.

Tùy từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ sẽ quyết định thực hiện sửa mũi vẹo do vách ngăn bị lệch theo cách nào.

Ở đâu sửa mũi Hàn Quốc đẹp nhất?

Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín hàng đầu tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

VTV9 – Phỏng vấn BS Nguyễn Phan Tú Dung và BS. Man Koon Suh từ Thẩm mỹ Hàn Quốc JW 

Hợp tác Trung Tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc Và Bv JW Hàn Quốc

Thế mạnh của chúng tôi là công nghệ sửa mũi S – Line Hàn Quốc tiên tiến nhất, cam kết bạn sẽ hài lòng với dịch vụ tư vấn thẩm mỹ và tay nghề cao của đội ngủ bác sĩ tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW.

Với cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, cam kết sẽ mang lại cho bạn chiếc mũi như bạn hằng mong.

Những hình ảnh nâng mũi S-Line mới nhất thực hiện tại Việt Nam:
 

Bệnh nhân đã phẫu thuật nâng mũi nhiều lần trước đó, hiện tại lộ sóng, đầu mũi nhọn và ngắn. Sau mổ mũi hết lộ sóng, đầu mũi tròn, dài kín.

Khách hàng từng nâng mũi bằn phương pháp cũ trước đó khiến mũi đơ, thiếu tự nhên và lộ sóng, đầu mũi ngắn, hơi hếch, sóng mũi thô. Sau khi nâng mũi S line, đầu mũi được nâng cao và kéo dài, sóng mũi cong nhẹ theo tiêu chuẩn hình chữ S.

Khách hàng có chiếc mũi két với đầu mũi dài, sóng mũi quá cao và gồ. Bác sĩ đã tiến hành nâng mũi S line với việc điều chỉnh lại đầu mũi cho cân xứng hơn, chỉnh sửa mũi gồ, giúp chiếc mũi trở nên nam tính và đẹp tự nhiên.

Khách hàng có mũi đã từng nâng bị lộ sóng thiếu tự nhiên, sau khi sửa mũi lại với phương pháp S line đã rất hài lòng

Mũi cao nhưng có xương gồ lộ trên phần sóng mũi sau khi được chỉnh sửa lại đã hết gồ và thanh tú hơn thấy rõ

Sau khi nâng mũi S line, gương mặt bạn gái này trông xinh đẹp và có nét hơn hẳn.

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: