Bước đột phá về công nghệ nâng mũi s line phiên bản 2016

Chiếc mũi nằm ở khu vực trung tâm và có khả năng gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ chung của toàn gương mặt. Với dáng mũi cao thon, vẻ ngoài của bạn sẽ trở nên sang trọng, quyến rũ hơn dù nhìn thẳng trực diện hay nhìn với góc nghiêng. Tuy nhiên, nếu không may sở hữu một chiếc mũi thấp tẹt, to bè thì bạn cũng đừng quá lo lắng, công nghệ tạo hình mũi S line đến từ Hàn Quốc phiên bản 2016 sẽ giúp khắc phục hoàn toàn những khuyết điểm này.

Sau phẫu thuật nâng mũi S line và toàn diện khuôn mặt tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, trường hợp của Minh Yến đã gây nên tiếng vang lớn trong cộng đồng mạng và được báo chí nhắc đến rất nhiều với danh xưng “hotgirl”

Sơ lược về nâng mũi S line

Tình trạng quảng cáo quá tràn lan về công nghệ S line đã khiến cho khách hàng có cái nhìn sai lệch về phương pháp này. Nhiều thẩm mỹ viện thực hiện nâng mũi S line chỉ là đặt sụn nhân tạo làm cao hoặc dùng thêm sụn tai bọc đầu mũi. Những cách này hoàn toàn sai lầm, bởi bạn đang được áp dụng kỹ thuật cổ điển, nâng mũi bọc sụn đơn thuần chứ không phải S line như quảng cáo.

S line là sự tổng hợp toàn diện của nhiều kỹ thuật nhằm khắc phục gần như toàn bộ khuyết điểm mũi thường gặp. Đầu tiên là nâng sóng mũi bằng sụn mềm Hàn Quốc. Sau đó, đầu mũi được xử lý bằng sụn vách ngăn tự thân nhằm tạo trụ đỡ, giải quyết tình trạng ngắn, hếch, giúp thon gọn đầu mũi, tạo hình lỗ mũi hạt chanh, lệch vách ngăn…. Sụn vành tai sẽ được lấy tại chỗ và dùng cho vùng đầu mũi nhằm bảo vệ khỏi biến chứng và khiến mũi mềm mại, tự nhiên. Ngoài ra, nâng mũi S line còn hiện đại hơn với nhiều kỹ thuật đa dạng khác như thu gọn cánh mũi, xử lý xương mũi bè, chỉnh gồ, khắc phục mũi két, mũi lân…

Điểm quan trọng nhất là phương pháp này có thể tùy biến linh hoạt theo từng trường hợp khách hàng chứ không rập khuôn các bước cụ thể. Bác sĩ xác định đúng khuyết điểm cần can thiệp và chỉ định biện pháp để khắc phục triệt để, mang lại chiếc mũi đẹp hoàn hảo.

Bước tiến vượt bậc của công nghệ nâng mũi S line năm 2016

Qua thời gian, phương pháp S line ngày càng được hoàn thiện và cải tiến, cho tới nay nó đã trở thành một “chuẩn mực” không thể thay thế của ngành phẫu thuật thẩm mỹ.

Hình ảnh nhượng quyền thương hiệu JW về phẫu thuật thẩm mỹ

Năm 2016 đã trở thành dấu ấn cho những phát kiến mới nhằm “tối ưu hóa” kỹ thuật nâng mũi S line. Cụ thể là:

– Mọi người thường cho rằng gây mê sẽ làm giảm trí nhớ và ảnh hưởng tới sức khỏe. Các công nghệ mới hiện đại ngày càng chú trọng vào tính thân thiện với sức khỏe người dùng. Và nâng mũi S line đã giảm trừ được những lo ngại về vấn đề gây mê nêu trên. Thay vào đó, chỉ cần áp dụng tiền mê nhẹ (bạn ngủ nhẹ nhưng vẫn quan sát và ý thức được xung quanh) mà không cần gây mê như từ trước tới nay, có thể về ngay trong ngày, ít đau…

Điều này hết sức quan trọng vì việc quan sát được xung quanh sẽ giúp bạn biết rõ người phẫu thuật cho mình là ai đồng thời an tâm hơn về toàn bộ quá trình thực hiện.

– Các trường hợp mũi đã từng nâng bằng công nghệ cũ nhưng gặp biến chứng như bóng đỏ hay lộ sóng sẽ được tái tạo lại đường nét bằng cách đặt lại sụn mềm Hàn Quốc và bọc một lớp vật liệu sinh học có tính chất tương hợp cao với cơ thể (Alloderm, Megaderm…).

– Các trường hợp sụn tự thân không đủ hay mũi thiếu vách ngăn có thể thay thế bằng sụn đồng loại Tutoplast được xử lý làm trơ… Đây là giải pháp cao cấp nhất trong kỹ thuật S line hiện đại.

Nâng mũi công nghệ S line 2016 đã có mặt tại Việt Nam

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW – chi nhánh Bệnh viện Jeong Won top 5 trong hơn 500 cơ sở làm đẹp tại Hàn – là nơi đầu tiên thực hiện công nghệ S line tại VN và luôn giữ vững vị thế “người dẫn đầu” về phương pháp này.

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW áp dụng công nghệ nâng mũi S line 2016 đầu tiên và duy nhất tại VN với những điểm khác biệt độc quyền như:

– Được chuyển giao toàn bộ công nghệ từ Bệnh viện JW Hàn Quốc theo ký kết nhượng quyền thương hiệu thẩm mỹ duy nhất tại Việt Nam

Click xem thêm >>>

– Hoat động minh bạch dưới sự cấp phép hợp pháp của Bộ Y tế

– Được chứng nhận bản quyền về các bài dịch vụ S line cấp bởi Cục Bản Quyền Tác Giả (Bộ Văn Hóa Thể Thao Và Du lịch)

Click xem thêm >>>

– Bác sĩ được đào tạo chuyên sâu nhiều năm liền tại Bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc, thực hiện hơn 5000 ca mũi thành công.

Click xem thêm >>>

– BS mũi Hàn Quốc thường xuyên về VN để phẫu thuật và đào tạo công nghệ.

Click xem thêm >>>

– Nguyên vật liệu phẫu thuật từ sụn mũi tới chỉ khâu đều nhập 100% từ Hàn.

Click xem thêm >>>

– Áp dụng công nghệ tiền mê giúp bảo toàn sức khỏe tối đa cho bạn. Công nghệ này hiện được chuyển giao và độc quyền thực hiện duy nhất tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW.

Click xem thêm >>>

– Là thẩm mỹ Hàn Quốc đầu tiên thực hiện nâng mũi S line tại Việt Nam.

Click xem thêm >>>

– Chất lượng tiêu chuẩn Hàn Quốc với mức giá phù hợp với người Việt

– Chế độ bảo hành uy tín, thăm khám và chăm sóc hậu phẫu hoàn toàn miễn phí

– Được các đài truyền hình uy tín trong nước (HTV, VTV, BTV…) và quốc tế (FBNC, VieTV…) tin tưởng mời hợp tác, cố vấn các bản tin về nâng mũi.

Truyền hình thực tế về nâng mũi S line trên VTV2

Đài truyền hình VTV9 ghi hình về phương pháp nâng mũi S line trong chương trình Sáng Phương Nam

– Báo giấy (Sài Gòn Giải Phóng, Tiếp Thị Gia Đình…) hay báo mạng (vnexpress.com, ngoisao.net, 24h.com.vn, vietnamnet.vn, …) cũng thường xuyên đưa tin về công nghệ S line tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW.

Tham khảo một số link báo:

http://dantri.com.vn/suc-khoe/nhuong-quyen-thuong-hieu-tham-my-han-quoc-duy-nhat-tai-viet-nam-1352668304.htm

Bước đột phá về công nghệ nâng mũi s line phiên bản 2016JW xuất hiện trên báo giấy Tiền Phong

Hình ảnh khách hàng nâng mũi S line thành công


Bệnh nhân đã phẫu thuật nâng mũi nhiều lần trước đó, hiện tại lộ sóng, đầu mũi nhọn và ngắn. Sau mổ mũi hết lộ sóng, đầu mũi tròn, dài kín.

Khách hàng đã từng phẫu thuật tại 1 thẩm mỹ khác được 6 tháng nhưng đầu mũi vẫn to thô, sóng mũi lệch, không có độ lướt. Sau khi thực hiện phương pháp S line dáng mũi đã mềm mại với độ lướt tự nhiên, đầu mũi được kéo dài, các khuyết điểm được khắc phục hoàn toàn


 Khách hàng từng nâng mũi bằn phương pháp cũ trước đó khiến mũi đơ, thiếu tự nhên và lộ sóng, đầu mũi ngắn, hơi hếch, sóng mũi thô. Sau khi nâng mũi S line, đầu mũi được nâng cao và kéo dài, sóng mũi cong nhẹ theo tiêu chuẩn hình chữ S.

Khách hàng có chiếc mũi két với đầu mũi dài, sóng mũi quá cao và gồ. Bác sĩ đã tiến hành nâng mũi S line với việc điều chỉnh lại đầu mũi cho cân xứng hơn, chỉnh sửa mũi gồ, giúp chiếc mũi trở nên nam tính và đẹp tự nhiên.


Khách hàng có mũi đã từng nâng bị lộ sóng thiếu tự nhiên, sau khi sửa mũi lại với phương pháp S line đã rất hài lòng

Sau khi nâng mũi S line, gương mặt bạn gái này trông xinh đẹp và có nét hơn hẳn.

Click để xem nhiều trường hợp cụ thể hơn: https://thammyhanquoc.vn/gioi-thieu/nhat-ky-phau-thuat-jw

Làm gì để có được chiếc mũi S line công nghệ 2016 chuẩn Hàn?

Công nghệ S line 2016 tạo nên cơn sốt trong thời gian gần đây, không những giúp cho người Việt sở hữu chiếc mũi cao thanh thoát, tạo nên vẻ ngời sáng về mặt thẩm mỹ mà còn củng cố sự tự tin cần thiết để kết nối các mối quan hệ xã hội.

Lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ an toàn chính là chiếc “chìa khóa vàng” giúp bạn có được chiếc mũi hoàn hảo vĩnh viễn mà vẫn đảm bảo sức khỏe dài lâu. Hãy tìm hiểu thật kỹ về cơ sở thẩm mỹ và người bác sĩ sẽ thực hiện cho bạn để chiếc mũi đẹp hoàn toàn nằm trong tầm tay bạn.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: