Bệnh viện JW tham gia Hội nghị Quản lý Bệnh viện Châu Á lần thứ 18 năm 2019

Trong hai ngày 11 và 12/9, tại trung tâm hội nghị Quốc gia, Bộ Y tế Việt Nam, cục quản lý khám chữa bệnh phối hợp với Hiệp hội quản lý Bệnh viện châu Á tổ chức Hội nghị Quản lý Bệnh viện châu Á lần thứ 18 (HMA 2019). Bệnh viện JW vinh dự tham gia Hội nghị với vai trò đại biểu cùng hơn 2.500 đại biểu của các quốc gia trên Thế giới.

Quy mô Hội nghị Quản lý Bệnh viện Châu Á

Thành phần chủ trì Hội nghị Quản lý Bệnh viện Châu Á gồm PGS.TS Nguyễn Thị Kim Tiến – Bộ trưởng Bộ Y tế Việt Nam, TS. Dzulkefly Ahmad – Bộ trưởng Bộ Y tế Malaysia; TS. Dr. Kidong Park –  Đại diện WHO tại Việt Nam cùng đại diện lãnh đạo và chuyên viên các Vụ, Cục, Văn phòng thuộc/ trực thuộc Bộ Y tế; các đơn vị liên quan.

Đây là lần thứ 4 Việt Nam đăng cai tổ chức Hội nghị Quản lý Bệnh viện Châu Á, thu hút hơn 2.500 đại biểu từ 28 quốc gia bao gồm diễn giả, các nhà quản lý, lãnh đạo các bệnh viện hàng đầu trong khu vực tham dự. Tại Việt Nam, có hơn 100 đại biểu từ Bộ Y tế và hơn 80 Bệnh viện trong nước tham gia với nhiều dự án cải tiến chất lượng Bệnh viện được chia sẻ.

Phát biểu tại Hội nghị, PGS.TS Nguyễn Thị Kim Tiến, Bộ trưởng Bộ Y tế, Trưởng Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe trung ương cho biết: Trong những năm gần đây, Bộ Y tế đã thực hiện chương trình đổi mới ngành Y tế, trong đó cấu phần chất lượng dịch vụ y tế là vô cùng quan trọng để đảm bảo an toàn cho người bệnh và người dân. Với phương châm “lấy người bệnh làm trung tâm”, cung cấp dịch vụ an toàn, chất lượng, và đạt sự hài lòng của người bệnh”.

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến phát biểu khai mạc

Hội nghị Quản lý Bệnh viện Châu Á (HMA) là hoạt động thường niên được tổ chức trong khu vực nhằm giúp các chủ sở hữu bệnh viện, giám đốc điều hành, bác sĩ và lãnh đạo y tế có hiểu biết về tư duy quản lý chăm sóc sức khỏe, hệ thống thực hành và các giải pháp tốt nhất từ khắp Thế giới tạo ra một diễn đàn kết nối thực và ảo ở Châu Á.

Toàn cảnh Hội nghị HMA 2019

Tại Hội nghị, các đại biểu cùng nhau thảo luận về đề tài ứng dụng các công nghệ mới nhất cho y tế, giảm chi phí, đưa ra các giải pháp an toàn cho bệnh nhân. Hội nghị thảo luận chung về Y tế 4.0 và đầu tư vào các bệnh viện, y tế khắp châu Á, đồng thời tôn vinh thành tích đạt được của các bệnh viện trong ngành.

Mở ra nhiều cơ hội học tập, giao lưu, đón đầu công nghệ mới

Bệnh viện JW vinh dự là đại biểu hiện diện trong Hội nghị Quản lý Bệnh viện Châu Á. Đây là cơ hội để JW học hỏi, không ngừng cải tiến dịch vụ và đón đầu những ứng dụng công nghệ thông tin , cụ thể là trí tuệ nhân tạo Al vào việc quản lý, nâng cao chất lượng Bệnh viện.

Đoàn đại biểu của Bệnh viện JW tham dự Hội nghị Quản lý Bệnh viện Châu Á lần thứ 18

Năm 2018, Bệnh viện JW đạt Top 1 trong đợt kiểm tra chất lượng Bệnh viện của Bộ Y tế, vinh dự là Bệnh viện Thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam.

Với tiêu chí không ngừng học hỏi và đổi mới, Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc luôn tích cực đón đầu những công nghệ thẩm mỹ hiện đại, luôn chủ động học hỏi, trao dồi kinh nghiệm từ các Hội nghị để nâng cao chất lượng Bệnh viện, đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng trong và ngoài nước.

Đây là cơ hội để Bệnh viện JW học hỏi, nâng cao chất lượng dịch vụ

Tham dự Hội nghị Quản lý Bệnh viện Châu Á lần này, Bệnh viện JW có cơ hội cải thiện khả năng quản lý và điều hành Bệnh viện tốt hơn. Ứng dụng hệ thống công nghệ thông tin vào bệnh viện để đạt chất lượng cao hơn. Đặc biệt, HMA mở ra cơ hội quảng bá, định vị và tạo thương hiệu Bệnh viện thêm uy tín, nâng tầm chất lượng dịch vụ hiệu quả.

Các đại biểu chụp ảnh kỷ niệm cùng Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị kim Tiến

Nhờ những kiến thức, kinh nghiệm và kỹ thuật được học hỏi, trao đổi giữa hơn 2.500 đại biểu từ 28 quốc gia, Bệnh viện JW đã có được những trải nghiệm và kiến thức mới trong quá trình quản lý hoạt động Bệnh viện trong thời gian tới.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: