Tổng hợp các bài tập ngực tại nhà dành cho nữ

Áp dụng các bài tập ngực để tăng kích thước và làm săn chắc “núi đôi” đang là xu hướng được nhiều chị em lựa chọn. Bởi ngoài việc tác động lên cơ ngực những động tác này còn giúp thon gọn cơ thể. 

Tổng hợp các bài tập ngực tại nhà dành cho nữ
Tổng hợp các bài tập ngực tại nhà dành cho nữ

Vì sao luyện tập có thể làm tăng kích thước ngực?

Luyện tập thể dục thể thao luôn là một trong những cách chăm sóc và rèn luyện sức khoẻ được khuyến khích hàng đầu vì nhiều lợi ích. Trong đó, hiệu quả cải thiện vóc dáng và số đo cơ thể chính là lý do khiến nhiều chị em phụ nữ lựa chọn thực hiện. 

Hiện nay, những chị em ngực nhỏ, lép thường chọn các bài tập ngực tại nhà với hy vọng sớm sở hữu “đôi gò bồng đào” căng tròn, gợi cảm. Đối với một số “bà mẹ” sau sinh lại tìm đến luyện tập để tìm lại sự săn chắc tự nhiên. 

Theo đó, những bài tập nâng ngực sẽ tác động đến các cơ và lớp mô đệm bên trong bầu ngực nên có thể cải thiện kích cỡ và sự đàn hồi vốn có. Hiệu quả của việc luyện tập tăng vòng 1 thường không đến nhanh chóng mà cần thời gian. Cho nên, bạn cần phải cố gắng và kiên trì để đạt kết quả tốt nhất. 

Tổng hợp các bài tập ngực tại nhà dành cho nữ

Theo các chuyên gia, tuỳ theo mục đích muốn “nâng cấp” vòng một hay làm săn chắc sẽ có những bài tập chuyên biệt để mang lại hiệu quả tối ưu. 

√ Bài tập chống đẩy đứng giúp tăng kích thước bầu ngực 

Động tác này vô cùng đơn giản và dễ dàng luyện tập tại nhà. Bức tường chính là “người bạn” hỗ trợ bạn luyện tập. 

Tổng hợp các bài tập ngực tại nhà dành cho nữ_2

*Cách thực hiện: 

– Bạn để chân khép hờ và cách tường khoảng nửa bước chân. 

– Tay đưa ra trước theo hướng vuông góc với thân và chống vào tường. 

– Lưng và eo phải thẳng với chân để cả người song song với bức tường. 

– Bạn đưa người về phía trước sao cho khuỷu tay hình thành góc 45 độ rồi giữ trong khoảng 2 – 3 giây và trở về tư thế ban đầu. 

– Bạn thực hiện động tác này 20 – 30 lần/ngày, sau đó tăng dần tần suất luyện tập. 

Ngoài hiệu quả làm tăng kích thước bầu ngực, bài tập này còn giúp săn chắc tay, chữa đau cổ và tăng sức bền cho cơ thể. 

√ Bài tập hít đất giúp “nở nang” vòng một 

Hít đất thực chất cũng là bài tập chống đẩy nhưng ở mức độ khó hơn so với động tác chống đẩy với tường. 

Tổng hợp các bài tập ngực tại nhà dành cho nữ_3

*Cách thực hiện:

– Bạn để 2 tay chống vuông góc với mặt sàn và mũi chân hướng xuống sàn. 

– Từ từ nâng cơ thể lên sao cho toàn thân tạo thành một đường thẳng song song với sàn. 

– Sau đó, bạn hạ hết người chạm sàn, 2 khuỷu tay từ từ mở rộng ra rồi giữ khoảng 2 – 3 giây và dùng lực cánh tay đẩy người lên vị trí ban đầu. 

– Thực hiện bài tập này 10 – 15 lần/ngày và tăng dần theo từng ngày. 

√ Bài tập duỗi ngực giúp vòng 1 căng tròn nhanh chóng 

Duỗi ngực được xem là một trong số các bài tập ngực được áp dụng phổ biến hiện nay. Động tác này dễ thực hiện nhưng hỗ trợ tăng kích thước vòng một không thua kém bất kỳ bài tập thể hình nào. 

Tổng hợp các bài tập ngực tại nhà dành cho nữ_4

*Cách thực hiện: 

– Bạn đưa 2 tay ra phía sau và đan lại với nhau. 

– Duỗi và đẫy tay ra phía sau kéo căng cơ tay hết cỡ, giữ đầu thẳng. 

– Giữ nguyên tư thế này trong khoảng 30 – 40 giây rồi trở về tư thế ban đầu. 

– Nghỉ khoảng 5 – 10 giây sau đó lặp lại động tác này. 

√ Bài tập yoga giúp ngực nở – eo thon – vòng 3 đầy đặn 

Yoga được biết đến là giải pháp luyện tập giải toả căng thẳng và đẩy lùi tốc độ lão hoá cơ thể. Tuy nhiên, một số tư thế Yoga có thể giúp tuyến vú trở nên săn chắc hơn. 

Một số tư thế tốt cho vòng một như tư thế rắn hổ mang, đứng bằng đầu, tư thế giãn chân trên tường… Để đảm bảo kết quả cũng như an toàn cho bản thân, bạn cần thực hiện dưới sự chỉ dẫn của huấn luyện viên Yoga chuyên nghiệp. 

Tổng hợp các bài tập ngực tại nhà dành cho nữ_5

Lưu ý “bắt buộc” khi thực hiện các bài tập ngực 

Để các bài tập ngực đạt kết quả như mong muốn, bạn cần ghi nhớ những lưu ý “bắt buộc” sau đây: 

– Phải mặc áo ngực thể thao khi luyện tập.

– Giãn cơ trước khi luyện tập để tránh những chấn thương không đáng có. 

– Bổ sung đầy đủ nước trong suốt quá trình luyện tập. 

Tổng hợp các bài tập ngực tại nhà dành cho nữ_6

– Tuân thủ đúng kỹ thuật luyện tập để đạt hiệu quả tốt nhất. 

– Kiên trì áp dụng với tần suất phù hợp, tránh luyện tập dồn dập sẽ gây hại cho sức khoẻ. 

Trên đây là những bài tập ngực tại nhà dành cho nữ cùng một số lưu ý giúp cô nàng ngực lép cải thiện kích thước vòng một. Tuy nhiên, hiệu quả luyện tập chỉ là tương đối và thường không cao. Khi đó, phẫu thuật nâng ngực chính là giải pháp duy nhất giúp chị em có được “đôi gò bồng đào” căng tròn như ý. 

Mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ NÂNG NGỰC, bạn vui lòng liên hệ bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc để được giải đáp cùng chuyên gia. 

Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc