Bác sĩ JW báo cáo thành công hơn 1000 ca phẫu thuật hàm mặt phức tạp tại thẩm mỹ quốc tế ISAPS 2016

Vừa qua, ngày 10/12/2016, Hội nghị Quốc tế lớn nhất tại Việt Nam về phẫu thuật thẩm mỹ do Hội phẫu thuật thẩm mỹ Quốc tế ISAPS và Hội phẫu thuật thẩm mỹ TP.HCM tổ chức tại khách sạn New World Saigon. Thông qua hội nghị sẽ mở ra một cơ hội lớn cho Việt Nam trong việc hội nhập thế giới về ngành thẩm mỹ.

Hội nghị lần này, quy tụ hơn 500 bác sĩ thẩm mỹ của 30 quốc gia trên thế giới như: Hàn Quốc, Thái Lan, Úc, Pháp, Mỹ,… Tại hội nghị các bác sĩ báo cáo nghiên cứu của các chuyên gia nhằm cung cấp một cái nhìn tổng quan về sự tiến bộ cũng như thành tựu, kinh nghiệm mới nhất trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ và thẩm mỹ Nội khoa như: Trẻ hóa vùng mặt, lệch hàm, phẫu thuật hàm hô, móm, nâng ngực, tạo hình vùng bụng,…

 

IMG_3793

TS. BS, Nguyễn Phan Tú Dung  báo cáo chuyên đề “Kinh Nghiệm Phẫu Thuật Thành Công Hơn 1000 Ca Phẫu Thuật Hàm Mặt” tại Hội nghị

Bài báo cáo của TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu đánh giá có chất lượng chuyên môn cao với nhiều ca phẫu thuật khuôn mặt khó, hô móm quá mức, gương mặt lệch lạc, dị tật, biến dạng

Sự thay đổi ngoạn mục của nữ diễn viên múa Lan Nhi sau khi thực hiện phẫu thuật khuôn mặt tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Trường hợp hàm hô, móm được BS. Tú Dung đánh giá là rất khó và hiếm gặp nhất từ trước đến nay, là trường hợp của nữ diễn viên múa Lan Nhi. “Thông thường thì mức độ đưa ra của hàm khoảng 3 đến 4 mm đã được xem là nhiều. Tuy nhiên, đối với trường hợp hàm hô của Lan Nhi được xem là hiếm, vì mức độ quá nặng, đến 6mm. Phần xương hàm trên và hàm dưới phát triển đột biến quá cỡ, làm cho khuôn mặt trong khá dị dạng” .

Sau 4 giờ liền thực hiện bằng phương pháp hàm hô một lần duy nhất, ca phẫu thuật đã thành công tốt đẹp. “Sau cuộc mổ, cấu trúc xương hàm của Lan Nhi đã hết hô. 3 tháng tiếp theo khi vết thương đã ổn định thì khuôn mặt thay đổi hoàn toàn, không những làm hết hô mà khuôn mặt Lan Nhi trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều”, BS Tú Dung cho biết thêm.

DSC_0181 copy

TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung chụp ảnh lưu niệm cùng Lan Nhi

DSC_0021 copy

Hay trường hợp cảm động của chàng trai Vũ Đình Thục học giỏi, có ý chí vươn lên trong cuộc sống, nhưng vì khuyết điểm trên mặt đã khiến Thục gặp rất nhiều khó khăn công việc và tình cảm. Sau khi, biết được chuyện tình của Thục bị gia đình bạn gái ngăn cản chỉ vì quá xấu. Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đã đồng ý phẫu thuật khuôn mặt miễn phí, để giúp Thục sớm trở lại cuộc sống tự tin và cùng bạn gái xây dựng một tổ ấm tương lai.

IMG_4225

Chàng trai Vũ Đình Thục cùng bạn gái đã đến gặp TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung tư vấn và tìm ra phương pháp phẫu thuật tốt nhất.

DSC_1333

TS. BS. Tú Dung cùng Thục và Thảo trò chuyện vui vẻ trong lần trở lại tái khám

A2-768x291

Mang lại hạnh phúc trong cuộc sống cho mọi người được xem là sứ mệnh của các bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Hội Nghị là nơi học tập, trao đổi đầy sôi động, quy tụ những người tìm kiếm và các nhà cung cấp thiết bị, kỹ thuật thẩm mỹ trong và ngoài nước nhằm đưa ra giải pháp thẩm mỹ tiên tiến, đặc biệt tập trung vào các kỹ thuật điều trị khác nhau cho bệnh nhân cả nam và nữ.

IMG_0025

TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung cùng các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu của các nước trao đổi, học hỏi kinh nghiệm tìm ra phương pháp mới trong phẫu thuật thẩm mỹ.

Hơn nữa, BS. Tú Dung được đồng nghiệp quốc tế đánh giá là bác sĩ có bàn tay tài hoa hiện nay với tư duy thẩm mỹ tinh tế. Quan trọng hơn hết, BS. Tú Dung luôn đặt tâm huyết trong từng ca phẫu thuật, giúp khách hàng thỏa mãn giấc mơ đẹp như sao Hàn mà hoàn toàn không phải e ngại về độ an toàn vĩnh viễn.

IMG_0063

TS. BS. Tú Dung có buổi gặp gỡ với GS. TS. BRIAN M. KINNEY (Mỹ) ông là chuyên gia đến từ hãng sản xuất túi nâng ngực nano chip Motiva.

IMG_0047

IMG_0062

IMG_0049

GS. TS. BRIAN M. KINNEY là tiến sĩ y khoa tại đại học Harvard, hiện là thành viên hiệp hội tạo hình thẩm mỹ Hoa Kỳ, nguyên trưởng khoa phẫu thuật đại học Boston và đại Học Los Angeles, California, USA

image(1)

Bác sĩ Brian đã đến thăm JW ngày 11/12/2016 và trao tặng quyển sách nổi tiếng do chính ông là tác giả cho bác sĩ Tú Dung

image

Bác sĩ Tú Dung cũng tặng Bác sĩ Brian cuốn sách phẫu thuật thẩm mỹ do TS. BS. Man Koon Suh viết

DSC_3895

DSC_3949

Ông Stephen Brobyn  (Chuyên gia hãng máy 3D Motiva) đang cố vấn kĩ thuật máy 3D tại JW

Với bề dày kinh nghiệm cùng thành tích nghiên cứu đáng nể, BS. Tú Dung và đội ngũ bác sĩ Việt Nam đã có những đóng góp vô cùng to lớn đối với ngành thẩm mỹ nước nhà. Mang đến cho thế giới cái nhìn mới về sự phát triển của ngành thẩm mỹ ở nước ta.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: