Bác sĩ Tú Dung tham dự hội thảo ISAPS 2022 chuyên ngành Phẫu thuật thẩm mỹ lớn nhất thế giới

Tháng 9/2022, TS. BS Nguyễn Phan Tú Dung- Tổng Giám đốc Bệnh viện JW Hàn Quốc đã cùng Đoàn bác sĩ Tạo hình Thẩm mỹ Việt Nam có mặt tại Thổ Nhĩ Kỳ để dự Đại hội ngành Thẩm mỹ lớn nhất toàn cầu, do Hội Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ Quốc tế ISAPS tổ chức.

Bác sĩ Tú Dung tại hội thảo ISAPS 2022 ở Thổ Nhĩ Kỳ 

Nơi giao lưu học hỏi của các Bác sĩ Tạo hình thẩm mỹ hơn 70 quốc gia

Hội thảo triển lãm quốc tế ISAPS chuyên ngành về giải phẫu thẩm mỹ, làm đẹp,… sẽ được tổ chức thường niên mỗi năm 1 lần.

Nơi hội tụ nhiều chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới

Tại Đại hội, Bác sĩ Tú Dung đã có cơ hội tiếp xúc giao lưu học hỏi với hơn 3.000 bác sĩ và trên 400 giảng viên là các chuyên gia tạo hình thẩm mỹ hàng đầu đến từ hơn 70 quốc gia trên thế giới. Sự kiện đặc biệt này mang nhiều đột phá về khoa học kỹ thuật cho thấy sự bùng nổ của một kỷ nguyên mới của ngành thẩm mỹ. Hứa hẹn sự phát triển mạnh mẽ để đem lại cho mọi người cái nhìn mới về phẫu thuật thẩm mỹ nhờ vào trang thiết bị và công nghệ tối tân.

Ngoài ra, tại hội thảo có sự hiện diện của hàng trăm gian hàng của những thương hiệu chuyên cung cấp các chất cấy ghép, túi ngực, sụn nhân tạo, trang thiết bị, sách, dược phẩm, hóa mỹ phẩm. Bác sĩ Tú Dung đã đúc kết từ nhiều điều đã học hỏi được để đáp ứng được các xu hướng thấm mỹ đang bùng nổ trên toàn cầu.

Bác sĩ Tú Dung đã có những chia sẻ về vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ tại hội thảo ISAPS 2022

Bác sĩ Tú Dung chụp hình cùng đồng nghiệp trong và ngoài nước

Theo Bác sĩ Tú Dung, năm 2022 sẽ là năm của phẫu thuật an toàn y khoa. Đã từ rất lâu, Phẫu thuật Thẩm mỹ (PTTM) là lựa chọn được ưu tiên duy nhất nếu mong muốn thay đổi khuyết điểm ngoại hình. Tuy vậy ở thời gian gần đây, cùng với sự hoạt động trở lại sau thời kỳ dịch bệnh COVID-19 bùng nổ, nhu cầu làm đẹp tân trang lại bản thân ngày càng tăng với tiêu chí đẹp nhưng kết quả phải “bền”.

Bác sĩ Tú Dung dự báo một số phương pháp làm đẹp bằng vật liệu tự thân sẽ gây sốt và đi đầu xu thế ở thời đại mới. Hiện các phương pháp này đều đã và đang được ứng dụng đến khách hàng tại Bệnh viện JW Hàn Quốc.

Tuy nhiên, Bác sĩ Tú Dung cũng khuyến cáo nên lựa chọn địa điểm nổi tiếng và uy tín, cho dù lựa chọn dịch vụ làm đẹp nào. Khách hàng cũng không nên nghe theo những lời quảng cáo hảo huyền cùng chi phí rẻ của thẩm mỹ chui vì rất dễ gây ra “tiền mất tật mang”. Đừng vội vàng tin, cũng như trao nhan sắc và sức khỏe vào những Trung tâm dỏm, bác sĩ không có danh tiếng.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: