2019 Tình Xuân – Tình JW: Hỗ trợ người nghèo 350 triệu đón tết

Chào đón năm mới 2019, Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc đã hỗ trợ lên đến 350 triệu đồng cho người nghèo tại TP.HCM đón Tết.

Các cấp lãnh đạo trung ương, địa phương tặng hoa tri ân sự đóng góp to lớn của các đơn vị hảo tâm
Các cấp lãnh đạo trung ương, địa phương tặng hoa tri ân sự đóng góp to lớn của các đơn vị hảo tâm
 

Sáng ngày 11-1-2019, TP.HCM tổ chức tuyên dương 96 gương tập thể, cá nhân “Thầm lặng mà cao cả” lần 3 năm 2018

✅ Đây là hoạt động nằm trong phong trào thi đua yêu nước của thành phố. Chương trình do UBND TPHCM và Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM phối hợp tổ chức.
 
Đến tham dự chương trình này, có sự góp mặt của các lãnh đạo:
 
Đặng Thị Ngọc Thịnh – Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Nước;
Nguyễn Thành Phong – Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND TPHCM;
Võ Thị Dung – Phó Bí thư Thành ủy TPHCM;
Nguyễn Thị Thu – Phó Chủ tịch UBND TPHCM;
Nguyễn Thành Trung – Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM;
Triệu Lệ Khánh Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM.
 
✅ Phát biểu tại lễ tuyên dương, thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Nguyễn Thành Phong trân trọng biểu dương 96 gương tập thể và cá nhân – những bông hoa thầm lặng mà cao cả trong vườn hoa việc tốt.
Sự kiện thu hút sự tham tâm của các cơ quan ban ngành, các báo đài trong và ngoài nước
Sự kiện thu hút sự tham tâm của các cơ quan ban ngành, các báo đài trong và ngoài nước
✅ Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong nhấn mạnh: phẩm chất “nghĩa tình” luôn đồng hành với sự nghiệp xây dựng và phát triển của TPHCM trong suốt thời gian qua. Nhiều phong trào được thành phố khởi xướng và đi đầu trong cả nước như: Phong trào vì người nghèo, xây dựng nhà tình nghĩa – tình thương, toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, bảo vệ an ninh tổ quốc, chung sức xây dựng nông thôn mới… đã thu hút nhiều tầng lớp nhân dân tham gia.
 
Tại chương trình này, TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc đã trao tặng 200 triệu đồng cho bệnh viện Nhân Ái,  nhằm mục đích ủng hộ những hoạt động mà Khoa Chăm Sóc Đặc Biệt của bệnh viện đang thực hiện, giúp đỡ những người bệnh khó khăn, người già neo đơn, bệnh nhân HIV/AIDS giai đoạn cuối. 
 
TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung - Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc đã trao tặng 200 triệu đồng cho Bệnh viện Nhân Ái
TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc đã trao tặng 200 triệu đồng cho Bệnh viện Nhân Ái
Bác sĩ Nguyễn Phi Khanh - Trưởng khoa Chăm Sóc Đặc Biệt xúc động khi đón nhận 200 triệu đồng về quỹ từ thiện của bệnh viện
Bác sĩ Nguyễn Phi Khanh – Trưởng khoa Chăm Sóc Đặc Biệt xúc động khi đón nhận 200 triệu đồng về quỹ từ thiện của bệnh viện
✅ Bệnh viện Nhân Ái thuộc Sở Y tế TP HCM nhưng đóng trên địa bàn xã Phú Văn, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước. Nhiều người ví nơi đây như “mảnh đất chết” vì chăm sóc bệnh nhân AIDS giai đoạn cuối. Hầu hết bệnh nhân là những người sống lang thang không nơi nương tựa hoặc bị gia đình bỏ rơi, bệnh nhân tại các trại tạm giam, các cơ sở giáo dục, giáo dưỡng.
 
Bệnh viện JW Hàn Quốc hỗ trợ 350 triệu đồng cho người nghèo đón Tết
 
Bác sĩ Tú Dung cho biết: “Tôi rất khâm phục những anh chị em tại khoa chăm sóc đặc biệt của Bệnh viện Nhân Ái. Bản thân là một người cùng hoạt động trong ngành y, tôi thấu hiểu, đồng cảm và muốn đóng góp một phần nhỏ của mình để hỗ trợ mọi người”.
 
✅ Đóng góp của TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung đã nhận được sự cảm ơn sâu sắc từ Bà Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM.
Bà Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM bắt tay cảm ơn tấm lòng hảo tâm của bác sĩ Tú Dung
Bà Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM bắt tay cảm ơn tấm lòng hảo tâm của bác sĩ Tú Dung

✅ Trước đó, vào ngày 5-1-2019, trong ngày hội Tình Xuân – Tình JW, Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc đã trao tặng 50.000.000 đồng cho quỹ vì người nghèo của phường Bến Thành100.000.000 đồng cho quỹ vì người nghèo TP.HCM.

Ông Võ Nguyên Khanh – Chủ tịch UBND phường Bến Thành – TP.HCM đón nhận phần quỹ được trao tặng từ TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung trao tặng trong ngày 5-1 vừa qua
Ông Võ Nguyên Khanh – Chủ tịch UBND phường Bến Thành – TP.HCM đón nhận phần quỹ được trao tặng từ TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung trao tặng trong ngày 5-1 vừa qua

✅ Thời gian qua, Ban công tác xã hội của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đã trao tặng hàng chục tỷ đồng cho các hoạt động từ thiện và khám chữa bệnh nhân đạo trên cả nước. 

✅ Đầu năm 2019 đến nay đơn vị này đã trao tặng 350 triệu đồng cho các qũy vì người nghèo và hoạt động thiện nguyện tại TP.HCM. Trong thời gian tới, Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc sẽ tiếp tục hành trình khám chữa bệnh thiện nguyện, hỗ trợ chi phí phẫu thuật cho các bệnh nhân nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Thông tin liên hệ:

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Địa chỉ: 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Hotline: 1900 0027 – 09 6868 1111 – 09 6868 2222

Email: thammyvienhanquoc@gmail.com

Website: https://thammyhanquoc.vn

Bệnh Viện JW Hàn Quốc