Bật khóc món quà đặc biệt cô gái mặt lõm dành tặng mẹ ngày 20/10

Khi nhận được món quà ngày 20/10 đầu tiên con gái tặng sau hơn 20 năm. Mẹ của cô gái mặt lõm Út Loan (Nhan sắc mới – Khởi đầu mới) đã bật khóc nghẹn ngào.

20 năm ngược xuôi khắp chốn chữa bệnh cho con

Út Loan sinh ra với khối u phì đại trên má trái. Lúc bấy giờ, các bác sĩ bảo cô mắc phải căn bệnh u máu đa bào hiểm nghèo. Dù đã cắt bỏ một lần năm 3 tuổi, nhưng khối u vẫn quay trở lại và to hơn gấp đôi. Đến năm 16 tuổi, cô mới được cắt bỏ khối u hoàn toàn. Nhưng cũng từ khi đó, trên mặt Út Loan lại xuất hiện vết lõm sâu gần một nửa gương mặt. Đã phải chạy vạy khắp chốn để tìm bác sĩ giỏi điều trị gương mặt cho con, mẹ Út Loan luôn rơi vào thất vọng vì ai cũng bảo căn bệnh quá khắc nghiệt và phức tạp, khó lòng hồi phục nguyên vẹn.

 

Hai mẹ con Út Loan đẫm nước mắt khi nhớ về hành trình điều trị gian nan

 

“Để có tiền chữa trị, cô chạy vạy tiền nhiều nơi, rồi bán luôn căn nhà, hai mẹ con đi ở nhà thuê. Vì con gái của mình, cô có thể làm tất cả nói gì là bán nhà…” – mẹ Út Loan đẫm nước mắt chia sẻ hành trình 20 năm chữa bệnh cho con.

Qua chương trình thiện nguyện Nhan sắc mới – Khởi đầu mới, trường hợp của Út Loan đã được TS.BS.Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc tiếp nhận điều trị. Sau nhiều lần hội chẩn với các chuyên gia Hàn Quốc cùng khoảng thời gian dài điều trị, gương mặt Út Loan hiện đã cải thiện 90%.

 

Gương mặt Út Loan đã cải thiện 90%

 

Món quà ngày 20/10 đầu tiên phận làm con xin tặng mẹ 

Hơn 20 năm qua, Út Loan luôn mang nỗi mặc cảm cùng sự áy náy vì đã luôn khiến mẹ chịu nhiều cực khổ, nên chưa một lần, cô dám bày tỏ tình cảm với mẹ mình, chưa bao giờ cô dám tặng mẹ một món quà gì. Cứ như vậy, cô ngày càng rụt rè, không dám đối mặt với đấng sinh thành.

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, cô được ekip chương trình Nhan sắc mới – Khởi đầu mới cổ vũ, cùng nhau lựa chọn những món quà thật ý nghĩa cho mẹ Út Loan. Cô gái nhỏ mang theo một trái tim đầy yêu thương, mặc cho nắng gắt chói chang, tìm kiếm những món quà dành tặng người mẹ của mình.

 

Út Loan chọn mua quà cùng ekip Bệnh viện JW

 

Là một bó hoa nhã nhặn, là một chiếc váy xinh xắn trang nhã. Chỉ cần như vậy thôi, nhưng khi mẹ Út Loan nhận được, bà đã khóc đến nghẹn ngào.

Út Loan sà vào lòng mẹ, nước mắt chực trào: “Con nợ mẹ, một lời tạ ơn. Cảm ơn mẹ vì chưa bao giờ bỏ rơi đứa con khiếm khuyết này.”

Đứa con gái nhỏ suốt 26 năm qua luôn được cô bao bọc chở che đã khôn lớn rồi. Nhìn gương mặt xinh xắn của con gái, mẹ Út Loan xúc động dâng trào: “Con gái mẹ, xinh thật”

 

món quà ngày 20/10
Mẹ Út Loan rất hạnh phúc khi nhận được món quà đặc biệt của con gái

 

Điều tuyệt vời nhất đối với một người làm mẹ là có thể làm mọi thứ cho đứa con của mình. Nhưng điều khiến người mẹ hạnh phúc nhất có khi lại chỉ là nhận được một cái ôm, một lời yêu thương từ chính đứa con thơ. Mẹ của Út Loan có lẽ cũng như vậy. Dù rằng con gái rất ít khi nói cô nghe những lời tình cảm. Nhưng cô biết đứa con tội nghiệp của mình vẫn chưa bao giờ thôi yêu thương cô. Để khi nhận được những món quà đầy bất ngờ này, trái tim cô hạnh phúc hơn bao giờ hết.

Đây có lẽ là ngày Phụ nữ Việt Nam đặc biệt nhất, hạnh phúc nhất đối với hai mẹ con Út Loan. 

Hãy tiếp tục theo dõi những thông tin mới nhất để cùng đồng hành với Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc trong hành trình Phục hình gương mặt cho cô gái mặt lõm Út Loan, bạn nhé!

Xem thêm tin tức liên quan :

Bệnh Viện JW Hàn Quốc