Thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không?

Không riêng gì phái đẹp mà cả với đấng mày râu, việc sở hữu một chiếc mũi đẹp luôn khiến họ tự tin và ưa nhìn hơn với đường nét hài hòa trên tổng thể khuôn mặt. Nhưng thực tế không phải ai cũng có được một chiếc mũi hoàn hảo.

Tại sao phải làm thon gọn cánh mũi?

Chiếc mũi phải đạt tỉ lệ chiều dài từ lỗ mũi bằng 2/3 chiều cao của mũi, dáng mũi cũng phải cao và cong nhẹ, đầu mũi kéo dài che kín lỗ mũi, dáng mũi hình chữ A nhìn từ dưới lên và lỗ mũi hình hạt chanh kín đáo. 

Và khi lỗ mũi phồng, dày quá kích cỡ cho phép thì bạn thường “chết” với những biệt danh như mũi cà chua từ bạn bè và những người xung quanh. Vì vậy, quyết định đi thu gọn cánh mũi của bạn ở thời điểm này là rất hợp lý. Chỉ cần giải quyết vấn đề thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không thì bạn có thể yên tâm với ca phẫu thuật của mình.

Thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không?

Tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc phẫu thuật thu gọn cánh mũi được thực hiện bởi các bác sĩ có kinh nghiệm và rất giởi về chuyên môn nên đây là một tiểu phẫu khá nhẹ nhàng lại được áp dụng công nghệ nội soi, cắt chỉnh cánh mũi ở bên trong nên bạn không lo bị để lại sẹo. 

Thông thường, sau khi thu gọn cánh mũi, vị trí này sẽ hơi sưng nề trong khoảng 1 – 3 ngày đầu rồi hết dần. Mũi sẽ đẹp, tự nhiên và trở lại trạng thái như bình thường sau 7 đến 10 ngày. Bên cạnh đó, để mũi nhanh lành, rút ngắn thời gian hồi phục và cho kết quả đẹp tự nhiên nhất, bạn cũng cần phải tuân thủ theo đúng hướng dẫn chăm sóc sau phẫu thuật của bác sĩ như: chườm lạnh cho mũi, giữ vệ sinh mũi, uống thuốc kháng sinh… Đã có rất nhiều khách hàng thực hiện phẫu thuật thu gọn cánh mũi thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc và có phản hồi rất tốt. 

Ưu điểm của thu gọn cánh mũi

Thu Gọn Cánh Mũi

+ Cánh mũi nhỏ gọn và thanh tú, tạo được sự cân đối cho hai bên cánh mũi

+ An toàn với công nghệ Hàn Quốc

+ Đường khâu được thực hiện khéo léo đảm bảo không để lại sẹo.

+ Kết quả duy trì hiệu quả lâu dài.

+ Thời gian phục hồi khá nhanh, chỉ từ 5 – 7 ngày

+ Bác sĩ tay nghề cao không gây nên bất kỳ nguy cơ rủi ro nào khi phẫu thuật. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ chỉnh hình mũi, bác sĩ sẽ giúp bạn thu gọn cánh mũi đẹp tự nhiên, sớm sở hữu chiếc mũi thon gọn và thanh tú.  

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi phẫu thuật thu gọn cánh mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

 

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc