Top 10 gương mặt đẹp nhất thế giới 2018

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoàn mỹ của 10 gương mặt đẹp nhất thế giới 2018 do TC Candler vừa công bố vào cuối 2018. Những cái tên đứng đầu danh sách này nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ sắc đẹp trên toàn thế giới.

Hạng mục nữ

Top 10 gương mặt đẹp nhất thế giới 2018 - Audreyana Michelle

Audreyana Michelle xuất hiện với vị trí thứ 5. Người đẹp 19 tuổi nổi đình nổi đám nhờ khoác lên người những mẫu bikini nóng bỏng của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Người mẫu sinh năm 1999 cũng từng đại diện cho sản phẩm thời trang của cặp chị em Kylie Jenner – Khloe Kardashian

Top 10 gương mặt đẹp nhất thế giới 2018 - Liza Soberano

Cô gái này đã 4 năm liên tiếp xuất hiện trong danh sách top 10 gương mặt xinh đẹp nhất thế giới. Năm 2015, cô ở vị trí thứ 6; năm 2016, cô lên vị trí thứ 2; năm 2017, cô trở thành hoa khôi đầu bảng. Tuy nhiên năm nay, Liza Soberano bất ngờ tụt xuống vị trí thứ 4.

Top 10 gương mặt đẹp nhất thế giới 2018 - Yael Shelbia

Tuy mới chỉ 17 tuổi nhưng người mẫu Yael Shelbia đã hai lần góp mặt trong bảng xếp hạng sắc đẹp danh giá này. Người đẹp sinh năm 2001 xuất thân trong một gia đình Israel. Trong khi đàn chị đồng hương là Gal Gadot chỉ xếp thứ 38 trong danh sách này thì Yael Shelbia lại dễ dàng gọp mặt trong Top 3.

Top 10 gương mặt đẹp nhất thế giới 2018 - Tzuyu

Thành viên nhóm nhạc TWICE  từng 4 lần được TC Candler vinh danh. Tuy nhiên, năm nay, Tzuyu xuất sắc đứng ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng mà trước đó cô đã góp mặt tới 4 lần.

Top 10 gương mặt đẹp nhất thế giới 2018 - Thylane Blondeau

Mỹ nhân được vinh danh là người đẹp nhất trong danh sách của TC Candler năm nay là Thylane Blondeau. Thylane Blondeau sở hữu đôi mắt xanh cuốn hút, đôi môi cong hờn dỗi, từ năm lên 6 tuổi, Thylane đã được truyền thông ưu ái gọi là “cô gái xinh đẹp nhất thế giới”. Thylane Blondeau (sinh năm 2001) nổi tiếng từ khi còn nhỏ, là con gái của ngôi sao bóng đá Patrick Blondeau và nữ diễn viên Veronika Loubry.

Hạng mục nam

Top 10 gương mặt đẹp nhất thế giới 2018 - V

Năm 2017 thì V được xướng tên là người đàn ông đẹp trai nhất thế giới. Tuy nhiên năm nay, thành viên nhóm BTS gây bất ngờ khi giữ vị trí khiêm tốn nhất trong Top 5

Top 10 gương mặt đẹp nhất thế giới 2018 - Felix Kjellberg - PewDiePie

Vị trí thứ 4 trong danh sách thuộc về Felix Kjellberg, một YouTuber được biết đến với biệt danh PewDiePie. Felix Kjellberg, thường được biết đến với biệt danh là PewDiePie, là một YouTuber người Thụy Điển nổi tiếng trên YouTube. Anh hiện có hơn  65,7 triệu lươt đăng ký theo dõi kênh Youtube của anh.

Top 10 gương mặt đẹp nhất thế giới 2018 - Idris Elba

Nam tài tử người Anh xếp thứ 3 trong danh sách này. Idris Elba là một diễn viên, nhà sản xuất, nhạc sĩ và DJ người Anh Quốc. Anh từng 4 lần được đề cử giải Quả cầu vàng và 5 lần được đề cử giải Primetime Emmy. Bên cạnh đó năm 2018 tạp chí People bình chọn Idris Elba là Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh năm nay.

Top 10 gương mặt đẹp nhất thế giới 2018 - Jung Kook

Ngôi vị Á quân năm nay thuộc về nam ca sĩ Jung Kook. Nam ca sĩ là thần tượng Kpop được xếp thứ hạng cao nhất trong danh sách năm nay của tạp chí TC Candler.

Top 10 gương mặt đẹp nhất thế giới 2018 - Jason Momoa

Ngôi sao “Aquaman” vượt qua nhiều tên tuổi nổi tiếng, đứng đầu trong danh sách 100 người đàn ông đẹp nhất thế giới do tạp chí TC Candler công bố. 

Jason Momoa vào vai siêu anh hùng Arthur Curry trong Aquaman. Anh từng gây sốt với loạt ảnh khoe thân hình vạm vỡ trong hình ảnh quảng bá cho bộ phim. Để có được thân hình ấn tượng này, nam diễn viên 39 tuổi phải trải qua quá trình luyện tập khắc nghiệt. Jason Momoa dành từ 120 đến 150 phút mỗi ngày, 5 ngày mỗi tuần cho việc rèn thể lực.

Nam tài tử sinh năm 1979 được xem là mẫu đàn ông lý tưởng của nhiều chị em gái từ Âu sang Á bởi vẻ ngoài nam tính, cơ bắp cuồn cuộn cùng chiều cao lý tưởng 1,93m.

Cuộc sống càng phát triển thì quan niễm về cái đẹp và nhu cầu làm đẹp ngày càng được nâng lên. Vì vậy hàng năm có nhiều danh sách bình chọn top các nhan sắc đẹp của nhiều tạp chí làm đẹp hàng đầu trên thế giới được các độc giả bình chọn. Nếu bạn không được trời phú cho nét đẹp bẩm sinh thì có thể tìm đến các dịch vụ làm đẹp phổ biến như nâng ngực để làm cho bạn càng đẹp hơn, quyến rũ hơn trong mắt người thân và bạn bè.

>> Xem thêm: Top 10 sao Hàn có vòng 1 khủng nhất 2018

Bệnh Viện JW Hàn Quốc