4/2/2017 – Chàng trai “thay đổi tướng số” bằng phương pháp chỉnh mũi gồ

Nguyễn Quốc Khánh – Du học sinh Việt Nam tại Đài Loan đã lựa chọn phương pháp phẫu thuật nâng mũi S Line chỉnh gồ không đặt sóng để có dáng mũi đẹp hơn, đồng thời thể hiện mong ước đường công danh, sự nghiệp của bản thân được thuận buồm xuôi gió.

Quốc Khánh 5

Quốc Khánh trước khi phẫu thuật với chiếc mũi bị gồ rất nhiều khiến cậu lo lắng về tương lai, sự nghiệp của bản thân

Với người Á Đông, những quan niệm về tướng số rất được chú trọng, đặc biệt là cấu trúc dáng mũi. Do nằm ở vị trí trung tâm, chia hai nữa khuôn mặt nên mũi được xem là điểm nhấn, thể hiện mức độ thành công về tiền tài, danh vọng của mỗi người, vì thế nhiều trường hợp đã lựa chọn cách phẫu thuật nâng mũi để vừa có dáng mũi đẹp, vừa cải thiện được số mệnh bản thân.

Chàng trai thư sinh và nỗi buồn về chiếc mũi gồ

Quốc Khánh cho biết, tình trạng gồ sóng mũi của cậu xuất hiện từ giai đoạn dậy thì, ban đầu không mấy ai chú ý, nhưng xương mũi ngày càng gồ cao lên và có chiều hướng gia tăng. Khánh tâm sự bằng ánh mắt đượm buồn rằng cậu cảm thấy rất tự ti cũng như lo lắng khi bạn bè thường gọi cậu là “mũi két”.

Không chỉ ảnh hưởng đến nhan sắc trên gương mặt, với Quốc Khánh – một người có niềm tin lớn vào số mệnh thì việc sóng mũi bị gồ và đầu mũi cụp sẽ có những tác động không tốt đến đường công danh, sự nghiệp của bản thân. Vì thế, với sự ủng hộ của gia đình cũng như bạn bè, Khánh quyết định sẽ thực hiện phẫu thuật để cải thiện tình trạng mũi gồ bằng phương pháp thẩm mỹ.

Tuy vậy, ý định này của Khánh cũng gặp không ít khó khăn, trắc trở. Dù đã đi tư vấn nhiều trung tâm nhưng cậu chỉ nhận được những cái lắc đầu từ các bác sĩ, lý do đó là xương mũi gồ quá cao, mức độ xương cứng nên rất khó để khắc phục. Trong lúc nghĩ rằng sẽ phải sống chung cùng khuyết điểm này cho đến cuối đời, Khánh vô tình xem được video phẫu thuật mũi gồ do TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung thực hiện trên kênh Youtube, niềm hy vọng lại xuất hiện, Khánh tức tốc gọi điện thoại để được Bệnh viện thẩm mỹ JW tư vấn trực tiếp. Vì lúc này Quốc Khánh đang trong quá trình học tập tại Đài Loan nên cậu quyết định nhân dịp nghỉ tết Nguyên Đán 2017, trở về Việt Nam sẽ tới JW để được bác sĩ khám trực tiếp và thực hiện phẫu thuật.

TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Người trực tiếp tư vấn cũng như tiến hành phẫu thuật cho Nguyễn Quốc Khánh cho biết: “Mũi của Khánh bị gồ rất nặng, ngoài ra cấu trúc mũi còn bị lệch vách ngăn khiến cho việc hô hấp khó khăn, thường xuyên bị nghẹt mũi. Sau khi khám và hội chẩn, chúng tôi quyết định sẽ khắc phục tất cả những vấn đề về mũi mà Quốc Khánh gặp phải bằng phương pháp nâng mũi S Line chỉnh gồ không đặt sóng”.

Quá trình thực hiện nâng mũi cho chàng trai du học sinh

Trước khi vào phòng phẫu thuật vô trùng, Quốc Khánh nói rằng cậu rất hồi hộp nhưng cũng rất vui vì tin tưởng tay nghề cao của đội ngũ bác sĩ JW sẽ giúp cậu có được dáng mũi đẹp tự nhiên, hết gồ dứt điểm.

Bước 1: Sau khi thực hiện đầy đủ các xét nghiệm nhằm đảm bảo sức khỏe để phẫu thuật, Quốc Khánh được đưa vào phòng mổ vô trùng hiện đại đạt chất lượng ISO 9001:2015 tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc để các y tá sát khuẩn vùng mặt.

Bước 2: Bác sĩ tiến hành gây tê và lấy sụn tai, đo vẽ xác định được mổ

Các bác sĩ tại JW tiến hành phẫu thuật cho Quốc Khánh trong phòng mổ vô trùng hiện đại

Bước 3: Áp dụng công nghệ tiền mê tạo sự thoải mái, thư giãn cho Khánh trước khi thực hiện phẫu thuật

Bước 4: Thực hiện phẫu thuật

Bác sĩ tạo đường mổ bắt đầu từ đầu mũi, xác định gọt xương gồ trước bằng dụng cụ gọt xương chuyên dụng, từ đó xương được cắt, mài mịn, đều tạo độ thẳng cho sóng mũi mà không lo bị xâm lấn.

Quốc Khánh 1

Hình ảnh phần xương dư làm cho  mũi bị gồ được bác sĩ gọt của Nguyễn Quốc Khánh

Do mũi của đàn ông có nhiều mạch máu hơn ở phụ nữ nên khi phẫu thuật, bác sĩ phải chú ý kỹ lưỡng đến việc cầm máu.

Sau khi gọt xương mũi, bác sĩ  tiếp tục cắt bớt sụn Ala và xử lý phần vách ngăn bị lệch, đưa mũi về vị trí cân đối. Đồng thời, dùng sụn tai để bao bọc, bảo vệ vùng đầu mũi cho khách hàng.

Bước 5: Khâu vết mổ kết thúc phẫu thuật

Quốc Khánh

Kết quả sau 60 phút phẫu thuật của Quốc Khánh, mũi đã đẹp hơn nhiều dù mới thực hiện xong, xương sóng mũi không còn bị gồ, đầu mũi cao hơn và hết cụp.

Trải qua 60 phút thực hiện phẫu thuật, ca nâng mũi S Line chỉnh gồ không đặt sóng cho khách hàng Quốc Khánh tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đã thành công tốt đẹp, Khánh cho biết cậu không cảm thấy đau nhiều, sức khỏe rất ổn định. Tự mình soi gương, mặc dù mới phẫu thuật xong nhưng Khánh vô cùng hài lòng với kết quả đạt được, dáng mũi đã hết gồ, mũi vẫn cao ráo, đầu mũi gọn, phù hợp với gương mặt.

Quá trình hồi phục của Nguyễn Quốc Khánh sẽ được tiếp tục cập nhật tại bài viết này, mong các bạn hãy chú ý theo dõi nhé.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: