Áo nâng ngực và 3 tác hại phái đẹp không thể bỏ qua

Áo nâng ngực là một trong những phụ kiện được sử dụng để “ngụy trang” cho vòng 1 của phái đẹp. Tuy nhiên, khi sử dụng các loại áo này trong thời gian dài có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kích thước bầu ngực. 

Áo nâng ngực_1
Áo nâng ngực và 3 tác hại phái đẹp không thể bỏ qua

Các loại áo nâng ngực phổ biến trên thị trường?

Không phải ai sinh ra cũng được trời phú cho “đôi gò bồng đào” đầy đặn và quyến rũ. Rất nhiều người tự ti vì khuyết điểm này mà lựa chọn những trang phục kín đáo hoặc nhờ vào áo nâng ngực để nâng đẩy khuôn ngực tuyệt vời như mong đợi. 

Hiện nay, có rất nhiều áo độn ngực được thiết kế theo nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Trong đó, có 3 loại được sử dụng phổ biến hiện nay, đó là:

+ Áo nâng ngực định hình: Đây là loại áo lót nâng ngực có đệm mút ở phần dưới tác dụng là đẩy ngực lên cao và căng tròn đầy đặn. Loại áo này chính là bí quyết tăng size vòng 1 nhanh – gọn – lẹ cho các cô nàng ngực “khiêm tốn”. Hoặc đẩy cao bầu ngực và tạo khe cuốn hút cho những chị em diện áo trễ vai…

Áo nâng ngực_1
Áo nâng ngực hình làm tăng kích thước vòng 1

+ Áo nâng ngực không dây: Đây là dáng ngực được thiết kế không dây qua vai rất phù hợp với những chiếc đầm hoặc áo cúp ngực. Loại áo này không có dây nên có độ đàn hồi cực cao, co giãn tốt và nâng ngực đỡ bầu ngực vô cùng hữu hiệu. Lưu ý khi lựa chọn áo ngực không dây bạn nên chọn nhỏ hơn 1 size so với bầu ngực của mình. 

Áo nâng ngực_2
Áo nâng ngực không dây được nhiều chị em lựa chọn

+ Áo nâng ngực không đường may: Bạn không muốn người đối diện nhận ra mình đang mặc lót nâng ngực thì áo lót không đường may chính là “vũ khí” lợi hại dành cho bạn. Áo được thiết kế hoàn toàn tự nhiên với các đường cắt liền mảnh, không lắp ráp như các loại áo thông thường nhưng vẫn có tác dụng nâng đẩy ngực “thần kì”.

Áo nâng ngực_3
Áo ngực không đường may có tác dụng nâng đỡ bầu ngực

Không thể phủ nhận rằng, sử dụng áo nâng ngực là tuyệt chiêu cho những chị em ngực lép có được khe ngực sâu và đường cong gợi cảm. Tuy nhiên, phái đẹp cũng cần lưu ý lựa chọn đúng size và không nên mặc áo quá chật hoặc ép ngực cứng làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như kích cỡ bầu ngực. 

3 tác hại không thể bỏ qua khi sử dụng áo nâng ngực  

+ Giảm kích thước và sự phát triển của bầu ngực: Việc lựa chọn một chiếc áo lót nâng ngực quá chật có thể khiến vòng 1 của chị em bị giảm kích thước vì bầu ngực không được phát triển theo cách tự nhiên.

+ Gây nên các bệnh về tuyến vú:  Mặc áo nâng ngực về lâu dài sẽ làm máu huyết không được lưu thông làm gia tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư vú. Hơn nữa, các loại áo nâng vòng 1 thường có gọng cứng và mút dày khi mặc áo sát vào ngực có thể gây chèn ép lồng ngực, khó thở và gây nguy hại cho đường hô hấp.

Áo nâng ngực_4
Mặc áo nâng ngực trong thời gian dài gây ảnh hưởng đến sức khoẻ và kích cỡ bầu ngực

+ Biến dạng vòng 1:  Khi sử dụng áo nâng ngực chị em cần phải cẩn trọng với những loại áo không rõ nguồn gốc, sản phẩm có chứa chất “lạ”. Trên thực tế đã có rất nhiều người bị dị ứng do áo ngực kém chất lượng. Đặc biệt, những loại áo ngực silicon rất dễ gây viêm da dị ứng, thậm chí biến dạng vòng 1. 

Ngoài ra, việc sử dụng áo độn ngực dài hạn cũng có thể gây đau lưng do áp lực của áo ngực gây ra. Đặc biệt, loại áo này còn gây hạn chế cử động của xương sườn trên và xương đòn khiến vùng này đau nhức, khó thở và tiêu cơ. Vì vậy, trước khi lựa chọn áo nâng ngực chị em nên tìm hiểu kỹ những tác hại mà chúng gây ra nhằm tránh “ngực nhỏ lại càng nhỏ” hơn.

Nâng ngực bằng mỡ tự thân – Giải pháp nâng ngực an toàn hàng đầu hiện nay 

Nâng ngực bằng mỡ tự thân là phương pháp sử dụng mỡ thừa đã qua chiết lọc từ những vùng chứa mỡ trên cơ thể như: bụng, mông, đùi…để cấy vào khuôn ngực. Bước cải tiến của công nghệ này chính là khả năng giữ nguyên tế bào gốc mỡ tự thân. Nhờ đó, phương pháp này được giới chuyên môn nhận định có độ an toàn rất cao và hiệu quả cải thiện lâu dài. 

Áo nâng ngực_5
Nâng ngực bằng mỡ tự thân (Ảnh mô phỏng)

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đang ứng dụng thành công phương pháp nâng ngực Golden Line, nâng ngực bằng mỡ tự thân được chuyển giao từ TS.BS Chul Hwan Suel – Giám đốc Viện cấy ghép mỡ, thẩm mỹ ngực của Bệnh Viện thẩm mỹ Jeong Won tại Hàn Quốc. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một dịch vụ nâng ngực hội tụ đầy đủ các ưu điểm vượt trội như sau:

+ Bầu ngực căng tròn tự nhiên: Với đặc tính sinh trưởng đặc biệt của tế bào gốc khi tồn tại bên trong bầu ngực sẽ không bị đào thải theo thời gian, giúp bạn sở hữu bầu ngực căng tròn và mềm mại về lâu dài. Nâng ngực bằng mỡ tự thân không cần phẫu thuật nên được xem lựa chọn ưu tiên cho những người không muốn đặt túi ngực.

Áo nâng ngực_6
Khách hàng sở hữu bầu ngực đầy đặn tự nhiên sau thẩm mỹ

+ Không ảnh hưởng đến thiên chức làm mẹ: Vì không trải qua bất kỳ thao tác cắt rạch hay xâm lấn nên nâng ngực bằng tế bào gốc không tác động đến tuyến vú cũng như thiên chức làm mẹ về lâu dài. 

+ Không đau, không để lại sẹo và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng: Trước khi nâng ngực bạn sẽ được gây mê nhẹ nên không hề cảm thấy đau đớn hay khó chịu. Sau thẩm mỹ bạn có thể quay trở về nhà mà không cần lo lắng thời gian nghỉ dưỡng. Các thao tác nâng ngực đều được thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng, không gây sẹo xấu.

Áo nâng ngực_8
Nâng ngực bằng mỡ tự thân đảm bảo tối đa tính an toàn

+ Đảm bảo tính an toàn cao, hiệu quả bền vững với thời gian: Nâng ngực bằng mỡ tự thân ứng dụng công nghệ Puregraft chiết lọc các tế bào mỡ chất lượng có khả năng sinh trưởng bền vững, đảm bảo tính an toàn cao.

Hơn hết, việc chọn lọc mỡ được tiến hành 2 lần giúp loại bỏ hoàn toàn các tạp chất nhưng vẫn giữ nguyên độ tăng trưởng. Từ đó, giúp kết quả thẩm mỹ duy trì bền vững đến 10 năm. 

+ Tiết kiệm chi phí dịch vụ: Việc sử dụng mỡ thừa từ những bộ phận trên cơ thể làm tăng kích thước bầu ngực vừa có tác dụng giảm mỡ kết hợp nâng ngực chỉ trong 1 lần thực hiện. Đây được coi là giải pháp làm đẹp an toàn vừa tiết kiệm.

Áo nâng ngực_9
Đây là phương pháp nâng ngực 2 trong siêu an toàn, siêu tiết kiệm

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là nơi quy tụ đội ngũ các bác sĩ chuyên môn trao, dày dặn kinh nghiệm, thường xuyên tham gia trao đổi kinh nghiệm chuyên môn tại Hàn Quốc. Nhờ đó, lựa chọn JW bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm công nghệ nâng ngực chuẩn Hàn chất lượng như mong đợi.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc