Phẫu thuật khuôn mặt trái xoan có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Phẫu thuật khuôn mặt trái xoan giúp nhiều bạn gái có được gương mặt nhỏ tự nhiên. Thế nhưng, phẫu thuật mặt trái xoan có ảnh hưởng đến sức khỏe không? là vấn đề khiến không ít người lưu tâm.

Phẫu thuật khuôn mặt trái xoan có ảnh hưởng đến sức khỏe không?
Phẫu thuật khuôn mặt trái xoan có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Nhận diện khuôn mặt trái xoan?

Hình dáng của gương mặt được cấu tạo bởi phần lớn cấu trúc xương, một phần nhỏ được quy định bởi cơ mặt. Cấu tạo xương thế nào thì khuôn mặt của bạn có hình dáng như thế.

Theo đó, khuôn mặt trái xoan gương mặt có phần xương hàm thon gọn, dáng cằm cân đối, xương hàm và cằm tạo nên hình dáng gần giống như hình elip. Với những đặc điểm nhận diện như sau:

+ Hai góc hàm thon gọn tự nhiên.

+ Cằm không quá dài hoặc quá to và thô.

+ Mặt thon gọn, nữ tính gây thiện cảm trong mắt người đối diện.

+ Ngũ quan cân đối 3 tầng mặt trên, giữa và dưới hài hòa, duyên dáng. Nhìn chung, các đường nét trên gương mặt thanh mảnh nhưng không quá sắc xảo, tạo cảm giác bầu bĩnh nhưng rất ưa nhìn. 

Phẫu thuật khuôn mặt trái xoan có ảnh hưởng đến sức khỏe không?_1
Nhận diện gương mặt trái xoan (Ảnh minh họa)

Khuôn mặt trái xoan có ý nghĩa gì?

Mỗi đặc điểm gương mặt đều mang một ý nghĩa nhất định. Các nhà nhân tướng học thường dựa vào đó để xác định 1 phần vận mệnh của bạn. Do vậy, khuôn mặt trái xoan mang những ý nghĩa gì? được rất nhiều người quan tâm.

Nhìn chung, người sở hữu gương mặt trái xoan dễ gây thiện cảm hơn trong mắt người đối diện và được cho là người có phúc tướng, dễ dàng khiến người khác tin tưởng. Những người này cũng được nhận định là người có tương lai tươi sáng, thuận lợi hơn trong công việc cũng như cuộc sống. 

Đặc biệt, với những người mặt trái xoan có ngũ quan cân xứng cho thấy đó chính là người tướng tốt và phúc phần những được những điều vô cùng tốt đẹp trong tương lai.

Chính vì lẽ đó, ngày càng có nhiều chị em tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để có được khuôn mặt xinh đẹp tự nhiên và vận mệnh may mắn. 

Làm thế nào để sở hữu khuôn mặt trái xoan?

Với những tiêu chuẩn của cái đẹp hiện đại, nhiều chị em cũng quan tâm đến vấn đề làm sao để sở hữu khuôn mặt trái xoan lôi cuốn. Công nghệ thẩm mỹ ngày nay, hoàn toàn có thể giúp bạn sở hữu gương mặt nhỏ gọn và thanh thoát bằng phương pháp phẫu thuật khuôn mặt trái xoan. 

Phẫu thuật khuôn mặt trái xoan được thực hiện bằng cách can thiệp trực tiếp xương hàm hoặc xương cành ngang. Thông qua thiết bị chuyên dụng nhằm loại bỏ những cung xương thô tạo gương mặt cân đối tự nhiên.

Phương pháp này, được giới chuyên gia đánh cao về tính an toàn và không làm ảnh hưởng đến sức khỏe nếu bạn lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng.

Phẫu thuật khuôn mặt trái xoan có ảnh hưởng đến sức khỏe không?_2
Tiến trình phẫu thuật khuôn mặt trái xoan (Ảnh mô phỏng)

Đi đầu trong việc ứng dụng thành công phương pháp gọt mặt trái xoan không thể không kể đến Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc – Địa chỉ làm đẹp được đông đảo phái đẹp trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn.

Với thế mạnh về đội ngũ các bác sĩ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một dịch vụ phẫu thuật khuôn mặt trái xoan an toàn, hiệu quả như mong đợi.

Phẫu thuật khuôn mặt trái xoan có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Theo TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc nhận định, phẫu thuật khuôn mặt trái xoan là phương pháp khắc phục hiệu quả nhược điểm xương hàm to thô, mang lại gương mặt cân đối tự nhiên.

Tuy nhiên, để đảm bảo tối tính an toàn cũng như hiệu quả sau thẩm mỹ, bạn cần thực hiện tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng. 

Lựa chọn phẫu thuật tạo mặt trái xoan tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc bạn sẽ nhanh chóng có được gương mặt thanh thoát tự nhiên. Nhờ vào quy trình thực hiện chuẩn Hàn, đảm bảo tối đa tính an toàn, không gây hại cho sức khỏe về lâu dài.

+ Trước phẫu thuật: Bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành thăm khám kỹ lưỡng tình trạng xương hàm mặt của bạn thông qua hệ thống máy CT 3D và chỉ định phương pháp phù hợp.

Đặc biệt, bạn còn được kiểm tra sức khỏe tổng quát để đưa ra kết luận bạn có đủ điều kiện sức khỏe tiến hành phẫu thuật không.

Phẫu thuật khuôn mặt trái xoan có ảnh hưởng đến sức khỏe không?_3
Hệ thống máy CT 3D hỗ trợ quá trình thăm khám cấu trúc xương hàm mặt trước phẫu thuật

+ Trong phẫu thuật: Bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp phẫu thuật. Nhờ đó, mọi thao tác đều được thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng, chuẩn xác và an toàn. 

Để tiến hành phẫu thuật khuôn mặt trái xoan bác sĩ sẽ rạch 1 đường mổ nhỏ trong khoang miệng và sử dụng thiết bị chuyên dụng để tạo hình gương mặt nhỏ gọn như mong muốn.

Phẫu thuật cam kết hạn chế xâm lấn, tổn thương, không đau, không để lại sẹo và hiệu quả duy trì lâu bền với thời gian.

Phẫu thuật khuôn mặt trái xoan có ảnh hưởng đến sức khỏe không?_4
Các bác sĩ chuyên khoa hàm mặt trực tiếp phẫu thuật khuôn mặt trái xoan cho khách hàng

+ Sau phẫu thuật: Bạn sẽ được chuyên viên y tế tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chăm sóc tận tình, chuyên nghiệp. Ngoài ra, bạn còn được tư vấn chi tiết chế độ chăm sóc sau phẫu thuật để đảm bảo kết quả thẩm mỹ đạt mức tối ưu.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc tự hào là địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật hàm mặt tại Việt Nam. Qua hơn 16 năm hình thành và phát triển, JW đã thực hiện thành công hàng ca thẩm mỹ hàm mặt, đặc biệt là phẫu thuật khuôn mặt trái xoan.

Tất cả đều nhận được những phản hồi tích cực từ phía đông đảo khách hàng trong và ngoài nước. 

Phẫu thuật khuôn mặt trái xoan có ảnh hưởng đến sức khỏe không?_5
Khuyết điểm mặt to, thô của khách hàng đã được giải quyết triệt để sau phẫu thuật gọt mặt
Phẫu thuật khuôn mặt trái xoan có ảnh hưởng đến sức khỏe không?_6
Khách hàng sở hữu gương mặt nhỏ gọn tự nhiên sau phẫu thuật

Thực hiện phẫu thuật tạo mặt trái xoan tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là bạn không còn phải lo lắng phẫu thuật khuôn mặt trái xoan có ảnh hưởng đến sức khỏe không? Bởi hiệu quả đã được hàng ngàn khách hàng kiểm chứng trong nhiều năm qua.

Nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để có được cơ hội sở hữu gương mặt trẻ đẹp tự nhiên như mong đợi.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: