Top Bệnh viện Thẩm mỹ có điểm chất lượng cao nhất 2019

Sáng ngày 21-12, Sở Y tế TP.HCM chính thức công bố kết quả đánh giá chất lượng Bệnh viện thuộc ngành y tế năm 2019. Ngoài các bệnh viện công, đợt kiểm tra lần này nổi trội hơn có top 3 Bệnh viện thẩm mỹ đạt điểm chất lượng cao nhất.

Bệnh viện JW đứng đầu điểm chất lượng thẩm mỹ

Theo thông tin chính thức từ Sở Y tế, các bệnh viện được kiểm tra, đánh giá điểm chất lượng thực hiện dựa theo 5 tiêu chí quan trọng: Chú trọng hướng đến người bệnh, phát triển nguồn nhân lực, các hoạt động chuyên môn, các hoạt động cải tiến chất lượng và tiêu chí đặt thù chuyên khoa.

Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc là đơn vị duy nhất 2 năm liền đứng đầu trong số những Bệnh viện thẩm mỹ uy tín tại TP.HCM với tổng số điểm là (3.44).

Theo thống kê từ Sở Y tế TP.HCM, đợt kiểm tra vừa rồi có 110 bệnh viện được Sở Y tế đánh giá chất lượng. Trong đó có 32 bệnh viện thành phố; 23 bệnh viện quận, huyện; 53 bệnh viện tư nhân và 02 bệnh viện bộ ngành. Có 2 bệnh viện không tham gia đánh giá là Bệnh viện Tân Sơn Nhất và Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Sài Gòn do ngưng hoạt động.

JW được xem là Bệnh viện thẩm mỹ chất lượng đạt 3.44 điểm, đứng đầu khối thẩm mỹ

Nỗ lực để có điểm chất lượng cao

Theo đánh giá chung từ Sở Y tế TP.HCM, năm 2019, các bệnh viện đã có nhiều những phấn đấu và nổ lực trong việc hoàn thiện đúng các tiêu chí chất lượng. Năm 2018 có 77 đơn vị đạt điểm trung bình trên 3 thì năm 2019 đã tăng đến 86 bệnh viện. Ngoài những bệnh viện công có cơ sở vật chất hiện đại, cập nhật những công nghệ mới thì các Bệnh viện thẩm mỹ cũng không ngừng nỗ lực để phát triển.

Bệnh viện JW vinh dự tiếp đoàn kiểm tra từ Sở Y tế TP.HCM

Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc là đơn vị đạt điểm chất lượng cao nhất trong số những thương hiệu làm đẹp tại TP.HCM. Nhờ sự đầu tư nghiêm túc về hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại. Luôn cập nhật những xu hướng thẩm mỹ mới. Bệnh viện JW còn được đánh giá cao ở việc quan tâm đến chất lượng thẩm mỹ, chú trọng đầu tư nguồn nhân lực, xây dựng cơ sở hạ tầng.

Bệnh viện JW đứng đầu trong top những bệnh viện thẩm mỹ có điểm chất lượng cao nhất

Đặc biệt, Bệnh viện JW thường xuyên đi đầu trong việc triển khai các chương trình thiện nguyện, chú trọng đến những hoạt động nhân văn. Tiêu biểu nhất là chương trình Nhan sắc mới – Khởi đầu mới do Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc phối hợp cùng đài truyền hình Việt Nam VTV9 tổ chức đã đi được chặng đường hơn 3 năm. Trong hơn 15.000 hồ sơ đăng ký, hàng nghìn trường hợp khó khăn đã được hỗ trợ phẫu thuật, thay đổi cuộc sống và tương lai cho nhiều người.

Nhan sắc mới , Khởi đầu mới – Một chương trình thiện nguyện của JW nhận được sự đồng hành của nhiều sao Việt (Việt Hương, Ngọc Hân, Hương Giang, Đại Nghĩa, Tú Vi-Văn Anh)
Ngoài ra, thương hiệu JW còn thường xuyên cập nhật những công nghệ thẩm mỹ hiện đại, đón đầu xu hướng 4.0. Bên cạnh đó, JW còn là nơi có đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Mỗi năm, các bác sĩ sẽ được sang nước ngoài đào tạo chuyên môn, đón đầu những xu hướng làm đẹp mới.

BS.CKII. Nguyễn Ngọc Duy – Trưởng phòng nghiệp vụ Y Sở Y tế phát biểu tại buổi đánh giá chất lượng bệnh viện JW năm 2019
Mỹ Thuận – Cô gái được Nhan sắc mới – Khởi đầu mới hỗ trợ phẫu thuật và lột xác thành công sau

Việc Sở Y tế thường xuyên kiểm tra, đánh giá các Bệnh viện tại TP.HCM là nền tảng quan trọng để sàng lọc những đơn vị đảm bảo chất lượng, giúp khách hàng tìm thương hiệu uy tín. Đó cũng là động lực thúc đẩy các thương hiệu phải luôn thay đổi, cập nhật cái mới, nâng cao chất lượng để đáp ứng được tất cả nhu cầu và mong đợi từ khách hàng.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: