Tìm và chọn công nghệ thẩm mỹ mắt “hot” nhất 2017

Nếu như chiếc mũi được xem là điểm nhấn quan trọng tạo nên sự ấn tượng mỗi khi nhìn vào thì đôi mắt chính là nét chấm phá giúp “thu hút” người đối diện. Theo thống kê, có hơn 70% người Việt Nam mắc phải những khuyết điểm như mắt một mí, mắt hí, mắt sụp mí và cần được khắc phục.

Thẩm mỹ mắt bằng phương pháp Circle eye được xem là lựa chọn tối ưu giúp khách hàng sở hữu đôi mắt ấn tượng, phương pháp này cùng lúc mang tính năng “3 trong 1” cho người thực hiện

Thẩm mỹ mắt Circle eye là gì?

Phương pháp Circle eye là công nghệ thẩm mỹ có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Thấu hiểu được những khuyết điểm thường thấy về đôi mắt không ấn tượng với đường mí không rõ ràng. Do đó, công nghệ này đã mang đến nhiều tính năng quan trọng, cùng lúc đảm nhận 3 vai trò để tôn tạo đôi mắt biết nói vơi vẻ ngoài lúng liếng:

+ Cắt mí mắt đều và đẹp, giúp mắt hai mí ấn tượng và cân đối

+ Can thiệp vùng chữ C của mắt, nâng toàn bộ cung chân mày lên cao nhưng đảm bảo không ảnh hưởng đến mắt.

+ Thẩm mỹ mắt to trong trường hợp mắt quá nhỏ, phương pháp này thực hiện bằng cách mở rộng góc mắt trong và ngoài theo tỷ lệ đúng chuẩn

Hiệu quả thẩm mỹ của phương pháp Circle eye hiện đại

Khi vừa thực hiện xong phương pháp thẩm mỹ mắt Circle eye, chỉ sau một thời gian ngắn, khách hàng sẽ sở hữu được đôi mắt đẹp. Ưu điểm lớn của công nghệ thẩm mỹ này chính là không ảnh hưởng đến thị lực của mắt, không gây đau đớn khi thực hiện, không đau, không để lại sẹo và giúp đôi mắt đẹp như các thần tượng Hàn Quốc.

Chuyên gia nói về phương pháp thẩm mỹ mắt Circle eye

Thẩm mỹ mắt chuẩn đẹp tại Bệnh viện chuẩn Hàn

Hiện nay, công nghệ thẩm mỹ mắt Circle eye đang được ứng dụng thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Bởi lẽ, phương pháp này được các bác  sĩ JW thực hiện thành công cho rất nhiều khách hàng với nhiều ưu điểm nổi trội:

+ Khách hàng được các bác sĩ chuyên khoa mắt của JW tư vấn tận tình trước khi thẩm mỹ mắt

+ Thẩm mỹ mắt Circle eye hiệu quả sau một lần thực hiện với tính thẩm mỹ lâu dài

Công đoạn thẩm mỹ mắt Circle eye hiện đại

+ Đôi mắt sau khi thực hiện có được vẻ đẹp tự nhiên, cân đối, dáng mí ấn tượng, mắt to rõ

+ Được ứng dụng kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại và có hệ thống máy móc chuẩn Hàn để thực hiện

TS.BS Hong Lim Choi về JW Việt Nam chuyển giao công nghệ cắt mí mắt cho các bác sĩ
TS.BS Hong Lim Choi về JW Việt Nam chuyển giao công nghệ cắt mí mắt cho các bác sĩ

Thẩm mỹ mắt Circle eye là lựa chọn tốt nhất cho các tín đồ thẩm mỹ bởi đây là địa điểm hoạt động theo cơ chế nhượng quyền thương hiệu của Bệnh viện Jeong Won nổi tiếng của Hàn Quốc. Do đó, toàn bộ công nghệ được các bác sĩ Hàn Quốc về Việt Nam hỗ trợ và chuyển giao, phương pháp thẩm mỹ mắt Circle eye cũng chính là phương pháp được TS.BS Hong Lim Choi Hàn Quốc hỗ trợ

Hình ảnh khách hàng sau khi thẩm mỹ mắ Circle eye hiện đại

 

Ước mong sở hữu đôi mắt chuẩn đẹp và ấn tượng của chị em sẽ thành hiện thực sau 60 phút với công nghệ thẩm mỹ mắt Circle eye hiện đại tại JW.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: