4 phương pháp làm đẹp an toàn tại nhà chị em nên thực hiện

Để trở nên xinh đẹp, bạn có vô vàn sự lựa chọn với  nhiều phương pháp. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng chỉ chăm chăm nghĩ tới việc đến spa mới có thể trở nên xinh đẹp. Dưới đây là 4 phương pháp làm đẹp an toàn tại nhà mà chị em nên tự mình thực hiện vẫn vô cùng hữu hiệu. 

4 phương pháp làm đẹp an toàn tại nhà chị em nên thực hiện-Ảnh 1

4 phương pháp làm đẹp an toàn tại nhà

1. Tự làm sạch vi-ô-lông tại nhà

Việc tẩy lông chẳng còn là điều xa lạ với các cô nàng. Thậm chí, nữ giới ngày càng có xu hướng tìm đến các đơn vị thẩm mỹ để triệt lông. 

Tuy nhiên, bạn có thể tự mình thực hiện tẩy lông ngay tại nhà mà vẫn hiệu quả. Nên lưu ý không nên sử dụng nhíp hoặc dao cạo vì rất dễ gây viêm lỗ chân lông. Tốt nhất hãy dùng gel tẩy lông và nhẹ nhàng lột bỏ lớp vi-ô-lông đáng ghét đi. 

4 phương pháp làm đẹp an toàn tại nhà chị em nên thực hiện - Ảnh 2
Bạn có thể tự làm sạch Vi-ô-lông tại nhà mà vẫn hiệu quả và an toàn

Một liệu pháp an toàn được nhiều chị em lựa chọn khi tẩy lông là kết hợp giữa chanh tươi và mật ong. Chỉ cần dùng một lát chanh tươi chà xát lên vùng da, sau đó lấy một phần mật ong (đã nấu cô đặc) bôi 1 lớp mỏng trên da và để khô. Sau khi làm sạch lớp mật ong thì lông cũng từ đó đi theo. Phương pháp này còn có tác dụng tẩy đi tế bào chết bám trên da.

2. Tự tẩy tế bào chết 

Tẩy tế bào chết tại Spa sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư thái, nhẹ nhàng vì vừa làm đẹp vừa được tận hưởng không gian thư giãn. Thế nhưng, bạn cũng có thể tự tẩy tế bào chết tại nhà mà hiệu quả không hề thua kém đi spa.

4 phương pháp làm đẹp an toàn tại nhà chị em nên thực hiện - Ảnh 3
Nên duy trì tẩy tế bào chết 2-3 lần/tuần

Hãy sử dụng một bông mút xốp, với những dòng sản phẩm có tính tự nhiên như: Dầu ô liu, đường, thậm chí là dùng bột cà phê để tẩy đi phần tế bào chết trên da. 

Bạn nên thực hiện duy trì việc tẩy tế bào chết một tuần 2 lần để có làn da mịn màng và trắng sáng.

3. Tự làm móng tay và móng chân

Việc làm móng tay và móng chân vốn là điều yêu thích của các cô gái chăm chút về ngoại hình. Đừng nghĩ phải đến tiệm nail bạn mới sở hữu được bộ móng tuyệt đẹp. Thay vì phải chi trả một khoản kinh phí và hàng giờ liền ngồi chờ đợi ở tiệm nail, bạn vẫn có thể tự làm cho mình một bộ móng đơn giản mà hợp thời trang.

4 phương pháp làm đẹp an toàn tại nhà chị em nên thực hiện - Ảnh 4
Tự làm móng tại nhà cũng có thể xem là một thú vui của những cô nàng yêu thích làm đẹp

Bước đầu tiên cần làm là cắt và làm sạch móng bằng cách mài dũa. Hiện nay, có rất nhiều công cụ hỗ trợ để có một bộ móng đẹp, cùng với nhiều màu sơn để bạn “thay áo mới” cho bộ móng của mình.

4. Hãy tự làm trắng răng

Không ai có thể phủ nhận hiệu quả của việc làm trắng răng tại các trung tâm nha khoa. Tất nhiên, bạn cần phải chuẩn bị một khoản chi phí kha khá cho việc này. 

Tuy nhiên, hãy thử chăm chỉ một vài lần tẩy trắng răng với baking soda, vỏ chuối hoặc bột than tre hoạt tính một tuần vài lần. Bạn sẽ kinh ngạc với hiệu quả đạt được. 

4 phương pháp làm đẹp an toàn tại nhà chị em nên thực hiện - Ảnh 5
Thay vì đến nha sĩ, bạn vẫn có thể tự tẩy trắng răng tại nhà

Làm đẹp là nhu cầu của bất kì ai hiện nay. Dù là bằng cách này hay cách khác, trước khi thực hiện làm đẹp dù là ở spa, bệnh viện thẩm mỹ hay tại nhà… Bạn nên tìm hiểu kĩ phương pháp rồi mới bắt tay vào thực hiện. Có như vậy mới đảm bảo an toàn và hiệu quả. 

Chúc bạn thành công và ngày càng xinh đẹp, tự tin hơn.

Nguồn: https://thammyhanquoc.vn/

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc