JW khẳng định thương hiệu toàn cầu tại Hội nghị Quốc tế Hàn Quốc 2016

Lần đầu tiên, Bác sĩ Việt Nam vinh dự được mời báo cáo chuyên môn tại một Hội nghị Quốc tế về nâng mũi năm 2016 tại Hàn Quốc.

Ngày 26/06/2016 vừa qua, TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung (Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc) đã vinh dự trở thành người Bác sĩ Việt Nam đầu tiên tham gia chia sẻ và báo cáo chuyên đề mới nhất về “Nâng mũi S Line Megaderm” tại Hội nghị chuyên đề phẫu thuật chỉnh hình mũi do Trung tâm y khoa Asan Medical Center Korea tổ chức. Đây là sự kiện lớn nhất trong năm về lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ. 

Bác sĩ Tú Dung – Người đầu tiên nhận được bản quyền nâng mũi S Line tại Việt Nam…

hoi-nghi-bac-dung-2

…Và ông cũng vinh dự trở thành Bác sĩ Việt Nam duy nhất được mời báo cáo chuyên đề tại Hội nghị chuyên đề phẫu thuật chỉnh hình mũi Asan Medical Center Korea 2016

Hội nghị lần này có sự quy tụ của hơn 200 chuyên gia tạo hình thẩm mỹ đến từ 20 quốc gia trên thế giới cho thấy quy mô hoành tráng của sự kiện. Trong đó, đặc biệt phải kể đến 5 vị Bác sĩ nước ngoài nổi bật trong lĩnh vực này đến từ các trường đại học Y khoa ở Stanford, Chicago, Oxford… danh tiếng.

Đại diện duy nhất của Việt Nam được chọn, đó là TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung. Ông mang đến Hội nghị chuyên đề “Giải pháp cho các trường hợp mũi bóng đỏ lộ sóng sau nâng mũi”, đây là một trong những biến chứng phổ biến thường gặp. Trong bài trình bày của mình bác sĩ Tú Dung đã nhấn mạnh đến kỹ thuật mới nâng mũi S Line Megaderm – Vật liệu thay thế an toàn trong các trường hợp không đủ sụn tự thân – giúp khắc phục hiệu quả nhất biến chứng bóng đỏ lộ sóng, được đông đảo chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Hội nghị đánh giá cao. 

bác sĩ việt nam chia sẻ nâng mũi s line tại hàn quốc 5

Danh sách các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu được mời tham dự Hội nghị quốc tế Hàn Quốc đến đến từ 20 quốc gia trên thế giới (Tham khảo danh sách công bố tại: web

bac-si-viet-nam-chia-se-cong-nghe-nang-mui-s-line-megaderm-tai-han-quoc

TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung chụp hình lưu niệm với GS. Stephen Perkin (Meridian Plastic Surgery, USA) và GS. Regon Thomas (University of Illinois, Chicago, USA). Đây cũng là 2 vị khách mời đặc biệt tại Hội nghị năm nay.

hoi-nghi-bac-dung-1

Bác sĩ Tú Dung tự tin báo cáo về chuyên đề “Giải pháp cho các trường hợp mũi bóng đỏ lộ sóng sau nâng mũi”, trong đó ông có đưa ra nhiều dẫn chứng khách hàng cụ thể đã thực hiện thành công và phân tích với lý lẽ khoa học chặt chẽ, đầy thuyết phục.

Một dẫn chứng khách hàng đã được Bác sĩ Tú Dung ứng dụng công nghệ Nâng mũi S line Megaderm. Trước đây, mũi thấp sóng, đầu mũi ngắn không muốn lấy sụn tự thân, sau áp dụng S line Megaderm mũi cao thẳng, đầu mũi tròn, dài kín.

Bệnh nhân đã từng nâng mũi bằng kỹ thuật cũ, mũi cao nhưng thẳng đơ, lộ sóng, mũi ngắn hếch, nhọn nhìn không tự nhiên. Sau khi được bác sĩ Tú Dung sửa mũi lại bằng kỹ thuật mới nâng mũi S Line Megaderm đã thay đổi bất ngờ, mũi không chỉ cao ráo tự nhiên, hết lộ sóng mà đầu mũi còn được kéo dài, bo tròn thanh tú hơn.

Giáo sư Sam Most (Đại học Stanford – Hoa Kỳ) cho rằng: “Báo cáo của bác sĩ Tú Dung cho chúng ta hiểu hơn về sự kết hợp hoàn hảo giữa sụn tự thân và vật liệu sinh học tương đồng Megaderm. Đây là một bước tiến mới trong phẫu thuật tạo hình mũi mà chúng ta nên học hỏi”.

TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung và GS. Sam Most (Stanford University, USA) hai tác giả báo cáo tại hội nghị phẫu thuật chỉnh hình mũi 2016 tại Asan Medical Center, Korea

Với bài báo cáo chuyên đề xuất sắc, TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung đã vinh dự nhận Bằng chứng nhận báo cáo do GS. Yong Ju Jang (Chủ tịch hội nghị Phẫu thuật chỉnh hình mũi tại ASan Medical Center 2016) trao tặng. Đây thực sự là một niềm vinh dự lớn với cá nhân bác sĩ Tú Dung và toàn thể thương hiệu JW toàn cầu nói chung.

Bằng chứng nhận báo cáo do GS. Yong Ju Jang (Chủ tịch hội nghị Phẫu thuật chỉnh hình mũi tại ASan Medical Center 2016) trao tặng đại diện Việt Nam – TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung

… Còn đây là Video ghi lại khoảnh khắc vinh dự của Bác sĩ Tú Dung khi lên nhận bằng chứng nhận báo cáo chuyên đề được các chuyên gia đánh giá cao tại Hội nghị

Hội nghị Quốc tế Hàn Quốc năm 2016 đã khép lại thành công vang dội. Đây không chỉ là một trải nghiệm đầy thú vị, là một sân chơi để chia sẻ kinh nghiệm, tham gia giao lưu, học hỏi kiến thức thẩm mỹ mới từ các chuyên gia danh tiếng trên thế giới mà nó còn một minh chứng cho thấy sự phát triển hội nhập ngày càng khởi sắc của ngành tạo hình thẩm mỹ nước nhà. Tin tưởng rằng, trình độ chuyên môn của bác sĩ Việt Nam sẽ ngày càng được khẳng định trên trường quốc tế trong tương lai gần.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: