Top 5 “cực phẩm dao kéo” gây bão cộng đồng trong năm 2019

Nếu bạn đang hoài nghi về kết quả của phẫu thuật thẩm mỹ thì những hình ảnh “đẹp rụng rời” của dàn cực phẩm dao kéo sẽ khiến bạn có suy nghĩ khác.

Chàng “chuột chũi” Nguyễn Minh Văn

Là thí sinh may mắn được nhận hỗ trợ từ chương trình Nhan sắc mới , khởi đầu mới (Chương trình thiện nguyện do Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc phối hợp cùng VTV 9 thực hiện) chàng sinh viên gốc Hậu Giang Minh Văn bỗng chốc hóa hotboy trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

Hơn 20 năm, với thành tích học tập đáng mơ ước nhưng vẫn bị mọi người chê bai vì gương mặt bị hô không khép được miệng.

Phẩu thuật thẩm mỹ đã biến chàng chuột thành hot boy

Minh Văn cho biết, phẫu thuật thẩm mỹ thành công chính là bệ phóng cuộc đời giúp Văn hoàn thiện mình. Văn hiện đang cố gắng hoàn tất việc học, xin một công việc đúng chuyên môn để tự lo cho mình và đỡ đần ba mẹ.

Nữ công nhân Mỹ Thuận

Sinh ra trong gia đình đông anh em, Mỹ Thuận đã trở thành trụ cột của giá đình. Nhưng với ngoại hình không ưa nhìn 9X thường xuyên bị từ chối khi đi xin việc, luôn luôn sống trong nỗi đau và mặc cảm

Phẫu thuật hàm thay đổi hoàn toàn cuộc sống trước đây của Thuận

Thành công của ca phẫu thuật cắt xương hàm hô chính là bước ngoặc lớn nhất cuộc đời cô gái trẻ. Sau phẫu thuật, Mỹ Thuận không những hoàn thiện các chức năng mà còn có gương mặt ưa nhìn. Cô gái tìm được công việc yêu thích, có kinh tế ổn định và giúp đỡ các anh em trong gia đình.

Chàng Thạc sĩ xe ôm Nguyễn Duy Phương

Từng được biết đến là một chàng thạc sĩ mưu sinh bằng nghề chạy xe ôm vì khuôn mặt dị dạng với khuyết điểm hàm móm nên không một nhà tuyển dụng nào nhận anh. Chàng thạc sĩ Nguyễn Duy Phương quyết định nhờ đến TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung phẫu thuật 2 hàm cho mình.

Từ anh chàng chạy xe ôm đến nhân viên văn phòng cấp cao của tập đoàn FPT nhờ phẫu thuật hàm móm

Đã hơn 1 năm kể từ ngày chàng thạc sĩ xe ôm làm cộng đồng mạng dậy sóng bởi nhan sắc đổi khác sau phẫu thuật thẩm mỹ,Duy Phương  giờ đây đã có được một cuộc sống đúng như anh ước mong. 

Cô giáo Hot girl Thanh Tâm

Khuyết điểm hàm hô nặng, hở lợi khiến cô giáo Thanh Tâm luôn mang tâm lý mặc cảm, tự ti, không dám cười, nay cả khi cố gắng học tập để xin được công việc yêu thích.

Quyết định tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ, cô giáo trẻ có được ngoại hình xinh đẹp khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Phẫu thuật thẩm mỹ khiến cô giáo trẻ “lột xác” ngoạn mục

Chia sẻ về cuộc sống sau phẫu thuật, Thanh Tâm rất hạnh phúc khi công việc ngày một thuận lợi, niềm vui cũng theo đó mà đến mỗi ngày.

Mai Văn Sâm – chàng trai xứ Thanh đẹp như sao Hàn

Sau ca đại phẫu chỉnh khớp cắn ngược và chỉnh trục cằm lệch, cấu trúc xương hàm của Mai Văn Sâm trở nên cân đối, loại bỏ hoàn toàn khuyết điểm hàm móm.

Vẻ ngoài của Sâm sau thẩm mỹ khiến nhiều chị em “đánh rơi liêm sỉ”

Cuộc sống của chàng trai 22 tuổi bước sang trang mới, Văn Sâm tự tin hơn trong giao tiếp. Đặc biệt, hiện tại cậu đã là chủ của một cửa hàng chuyên kinh doanh nội thất tại Thanh Hóa. 

Có thể nói, hiện tại phẫu thuật thẩm mỹ như một phương pháp thần kì, giúp những người mắc khiếm khuyết lấy lại ngoại hình và có cuộc sống hạnh phúc hơn. Phẫu thuật thẩm mỹ vẫn tạo ra những kiệt tác tuyệt vời nếu bạn lựa chọn đúng địa chỉ uy tính và tìm đúng bác sĩ giỏi tay nghề.

Hàng nghìn cơ hội thay đổi diện mạo từ “Nhan sắc mới – Khởi đầu mới” – chương trình được phối hợp thực hiện bởi Đài truyền hình Việt Nam VTV9 và Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Đăng ký TẠI ĐÂY hoặc liên hệ trực tiếp hotline 0968681111- 0968682222.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: